เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
เข้าชม:
7
รหัสทัวร์:
CG-HK06
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง วัดฮองฮำ–วัดแชกงหมิว-เซินเจิ้น | 3D2N
ราคาเริ่มต้น 13,899.-

ทัวร์ฮ่องกงไหว้พระขอพร 3 วัดดัง : วัดกวนอู เซินเจิ้น, วัดแชกงหมิว, วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮองฮำ ✅ ชมสวนดอกไม้ หมู่บ้านฮอลแลนด์ The Holland Flower Town ✅ ช้อปปิ้งจุใจ : OCT Bay, ช้อปปิ้งย่านหลอหวู่, ย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน ✅ ชมโชว์ ม่านน้ำ แสง สี เสียง OCT Bay Water Show ✅ แถมฟรีถุงผ้า และ กำไลข้อมือปี่เซียะของแท้จากฮ่องกง
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮ่องกง (เช็กแล็บก็อก) – เมืองเซินเจิ้น – ช้อปปิ้งย่าน OCT BAY + ชมโชว์ม่านน้ำ
วันที่ 2  วัดกวนอู – ร้านหยก-หมู่บ้านฮอลแลนด์ - ร้านยาสมุนไพร – บ้านหิมะ SNOW WORLD - ช้อปปิ้งหลอหวู่
วันที่ 3  เซินเจิ้น - ฮ่องกง – วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮองฮำ - โรงงานจิวเวลรี่ - - วัดแชกงหมิว - ช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย – สนามบินฮ่องกง (เซ็กแล็บก็อก) - กรุงเทพ (ดอนเมือง)

อัตราค่าบริการ
วันที่เดินทาง ห้องเตียงคู่ นอน 2-3 ท่าน
เด็กมีเตียงพัก 3 ท่าน
พักเดี่ยว
ธันวาคม 2567
วันที่ 08-10 ธันวาคม 2567
วันรัฐธรรมนูญ
13,899 บาท 2,900 บาท
วันที่ 30 ธันวาคม-01 มกราคม 2568
ปีใหม่
17,899 บาท 2,900 บาท
ราคาเด็กอายุไม่ถึง 2 ขวบ = INFANT 7,900 บาท

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ฮ่องกง

 
วันแรก           กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮ่องกง (เช็กแล็บก็อก) – เมืองเซินเจิ้น – ช้อปปิ้งย่าน OCT BAY + ชมโชว์ม่านน้ำ
07.30 น.       คณะพร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยตรวจเช็คเอกสาร สัมภาระก่อนออกเดินทาง และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
10.40 น.       นำท่านเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยสายการบิน THAI AIR ASIA เที่ยวบินที่ FD 500 (ไม่รวมอาหารบนเครื่อง)
14.35 น.       เดินทางถึงสนามบินเช็กแล็บก็อก เขตปกครองพิเศษฮ่องกง นำทุกท่านเข้าพิธีการตรวจคนเข้าเมือง หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รับกระเป๋าสัมภาระ และเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศ **โปรดทราบ เวลาท้องถิ่นที่ฮ่องกงเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาให้ตรงกับเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดเวลานะคะ**
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเซินเจิ้น () โดยนั่งรถปรับอากาศ ข้ามสะพานชิงหม่า สะพานแขวนที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง เป็นสะพานข้ามช่องแคบในฮ่องกง เชื่อมเกาะซิงยี่และเกาะหม่าวัน สร้างเสร็จในปี 1997 ตัวสะพานแขวนยาว 2.2 กม. สูง 206 เมตร ช่วงกลางยาว 1,377 เมตร กว้าง 41 เมตร มีสองชั้น ชั้นบนมีเส้นทางรถวิ่งจำนวน 6 ช่องทาง ส่วนชั้นล่างใช้สำหรับรถไฟฟ้า (MTR) หากจะให้เห็นวิวอันสวยงาม ต้องมาทางรถยนต์เท่านั้น เป็นจุดชมวิวที่สองข้างทางสวยงามมาก สะพานแห่งนี้เป็นเส้นทางสำคัญที่เชื่อมย่านธุรกิจในฮ่องกง กับเกาะลันเตา เพื่อไปยังท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง
หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว
จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งย่าน OCT BAY เป็นย่านธุรกิจหลักแห่งเมืองเซินเจิ้น โครงการนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง รวมถึงทะเลสาบที่มนุษย์สร้างขึ้นพร้อมทิวทัศน์ที่มองเห็นอ่าว เป็นโครงการที่แสดงถึงวัฒนธรรมด้านท่องเที่ยว บันเทิง ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร โรงแรม สโมสรต่างๆ มากมาย อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปเช็คอินเป็นที่ระลึก
เย็น               ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (1)
จากนั้นนำท่าน ชมการแสดงม่านน้ำผ่านระบบแสงสีเสียง  OCT BAY WATER SHOW เป็นโชว์ม่านน้ำแบบ 3 มิติ ที่ใช้ทุนสร้างกว่า 200 ล้านหยวน จัดแสดงที่ OCT BAY Water Show Theatre Shenzhen ซึ่งเป็นโรงละครทางน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถจุได้ถึง 2,595 คน เป็นโชว์ที่เกี่ยวกับเด็กหญิงผู้กล้ากับลิงวิเศษที่ออกตามหาเครื่องบรรเลงเพลงที่มีชื่อว่าปีกแห่งความรัก เพื่อเอามาช่วยนกที่ถูกทำลายจากมนต์ (มลพิษ)ในป่าโกงกาง การแสดงใช้อุปกรณ์ เช่น แสงเลเซอร์ ไฟ เครื่องเปล่งแสง ม่านน้ำ ระเบิดน้ำ กว่า 600 ชนิด เป็นโชว์น้ำที่ใหญ่ และทันสมัยที่สุดในโลก
โรงแรมที่พัก    นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก Shenzhen Trends Luohu or Similar 3* Hotel˜˜˜ หรือเทียบเท่า
 
 

วันที่สอง         วัดกวนอู-ร้านหยกร้านยาสมุนไพรจีน-หมู่บ้านฮอลแลนด์-ร้านยาสมุนไพรจีน-บ้านหิมะ SNOW WORLD-ช้อปปิ้งหลอหวู่
เช้า                ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม** (2)
จากนั้นนำท่านเข้าชม หมู่บ้านฮอลแลนด์ (THE HOLLAND FLOWER TOWN) เป็นสวนสาธารณะที่มีร้านดอกไม้พร้อมกับมุมภาพที่สวยงามของที่นี่ อาทิเช่นสวนหย่อม น้ำพุ ซึ่งเหมาะกับการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก รวมถึงกลุ่มอาคารถนนคนเดิน ที่สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบทรงบ้านเนเธอร์แลนด์ขนานแท้ ที่ออกแบบหลังคาหน้าจั่วให้ลวดลายไม่ซ้ำกัน อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านขนมหวาน ให้นั่งชิลเพลิน ๆ กัน โดยแต่ละร้านจะออกแบบให้มีสไตล์ และคงเอกลักษณ์ให้มีบรรยากาศเหมือนเราอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ แต่กลมกลืนเข้าภูมิทัศน์ล้อมรอบของเมืองเซินเจิ้น   จากนั้นนำท่านเลือกซื้อเครื่องประดับที่ ร้านหยก ชาวจีนใช้เป็นเครื่องประดับพกติดตัวตั้งแต่เกิดจนเสียชีวิต ด้วยเชื่อว่าหยกเป็นอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ ที่ก่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง ความโชคดีและทำให้ผู้ที่สวมใส่มีอายุยืนยาว นอกจากนี้ ชาวจีนยังเชื่อด้วยว่าหยกสามารถใช้เป็นลางบอกเหตุให้แก่ผู้สวมใส่ได้ โดยสังเกตจากสีของหยก หากมีสีสดใสแสดงว่ากำลังจะมีโชค ตรงกันข้ามหากหยกมีสีหมองคล้ำหรือเกิดรอยแตกร้าวแสดงว่า อาจจะมีเคราะห์มาเยือน
 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดกวนอู ไหว้เทพเจ้ากวนอู สัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ความกตัญญูรู้คุณ ความจงรักภักดี ความกล้าหาญ โชคลาภ และบารมี ท่านเปรียบเสมือนตัวแทนของความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวองอาจไม่ครั่นคร้ามต่อศัตรู ท่านเป็นคนจิตใจมั่นคงดั่งขุนเขา มีสติปัญญาเลอเลิศมาก และไม่เคยประมาทการบูชาขอพรท่านก็หมายถึงขอให้ท่านช่วยอุดช่องว่างไม่ให้เพลี่ยงพล้ำแก่ฝ่ายตรงข้าม และให้เกิดความสมบูรณ์ด้วยคนข้างเคียงที่ซื่อสัตย์ หรือบริวารที่ไว้ใจได้นั่นเองดังนั้นประชาชนคนจีนจึงนิยมบูชา และกราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเอง และครอบครัวในทุกๆ ด้าน
จากนั้นนำท่านซื้อสินค้า ร้านยาสมุนไพร ให้ท่านชมสินค้ายาบัวหิมะซึ่งถือเป็นยาประจำบ้านของชาวจีน สรรพคุณหลากหลายแก้น้ำร้อนลวก แผลไฟไหม้ แก้ริดสีดวง ฮ่องกงฟุต
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3)
จากนั้นนำท่านเที่ยวชม บ้านหิมะ (Window of the World Alps Ice and Snow World) ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับอากาศหนาว พร้อมได้ถ่ายรูปในมุมน่ารักๆ ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยหิมะขาวๆ (ไม่รวมค่าเครื่องเล่นและอุปกรณ์สกี)
จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้ง หลอหวู่ซิตี้ เซินเจิ้น หลอวูซิตี้คือแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองเซินเจิ้น ที่มีสินค้าพื้นเมืองและสินค้าเลียนแบบแบรนด์เนมมากมายหลายชนิดหลากยี่ห้อ ให้ท่านได้เลือกซื้อในราคาไม่แพง ทั้งกระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เครื่องใช้ไฟฟ้า ปากกา เครื่องประดับ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาช้อปปิ้งที่นี่สามารถต่อรองราคาได้มากถึง 50% จากราคาที่ถูกตั้งไว้ในตอนแรก และพ่อค้าแม่ค้าคนจีน ณ ตลาดแห่งนี้สามารถพูดภาษาไทยได้พอสมควร
เย็น               ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (4)
โรงแรมที่พัก    นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก Shenzhen Trends Luohu or Similar 3* Hotel˜˜˜ หรือเทียบเท่า
วันที่สาม         เซินเจิ้น - ฮ่องกง – วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮองฮำ - โรงงานจิวเวลรี่ -  วัดแชกงหมิว - ช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย – สนามบินฮ่องกง (เซ็กแล็บก็อก) - กรุงเทพ (ดอนเมือง)
เช้า                ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)
นำท่านเดินทางกลับสู่ ฮ่องกง โดยรถโค้ช หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ (HUNG HOM KWUN YUM TEMPLE) เป็นหนึ่งในวัดที่ชาวฮ่องกงนั้นเลื่อมใสกันมาก ด้วยความที่เจ้าแม่กวนอิมนั้นเป็นเทพเจ้าแห่งความเมตตา ฉะนั้นเมื่อใครมีทุกข์ร้อนอะไรก็มักจะมากราบไหว้ขอพรให้เจ้าแม่นั้นช่วยเหลือ วัดนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1873 ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2
มีการปล่อยระเบิดลงบริเวณวัดฮ่องฮำหลายต่อหลายครั้ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและล้มตายมากมาย แต่ชาวบ้านที่หนีเข้าไปหลบภัยในวัดนี้กลับปลอดภัยและตัววัดก็ไม่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ทิ้งระเบิดอย่างน่าอัศจรรย์ และวันสำคัญอีกวันหนึ่งที่คนหลั่งไหลมาไหว้ขอพรอย่างไม่ขาดสาย และรอคอยเป็นประจำทุกปี ก็คือ "วันเปิดทรัพย์" หรือ วันยืมเงินเทพเจ้า เป็นวันที่จะมาขอพรและยืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ซึ่งตรงกับวันที่ 26 นับจากวันตรุษจีน ซึ่งพิธีนี้ใน 1 ปี มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
 
 
 

จากนั้นนำท่านชม โรงงานจิวเวอรี่ ซึ่งเป็นโรงงานที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮ่องกงในเรื่องการออกแบบเครื่องประดับ อาทิเช่น จี้ และแหวนกังหัน ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งถือกำเนิดขึ้นที่นี่และมีชื่อเสียงที่สุดใช้เป็นเครื่องประดับติดตัว และเสริมดวงชะตา สินค้าทุกชิ้นมีเอกสารรับประกันคุณภาพเปลี่ยน ซ่อม ได้ตลอดอายุการใช้งาน หากเกิดการชำรุดจากสินค้าไม่ใช่อุบัติเหตุ
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (6)
จากนั้นนำท่านเดินทางไป วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหัน (CHE KUNG TEMPLE) วัดแชกงสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์เพื่อรำลึกถึงตำนานแห่งนักรบราชวงค์ซ่ง มีนามว่ า “แซ กง” แม่ทัพปราบศึก ผู้คนทั่วทุกดินแดนต่างยำเกรงในกำลังพลอันกล้าหาญแข็งแกร่งของแม่ทัพแชกง เป็นวัดเก่าแก่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก มีอายุกว่า 300 ปีตั้งอยู่ในเขต SHATIN มีประวัติเล่าต่อกันมาว่า ขณะที่เป็นแม่ทัพปราบศึกอยู่นั้น ทุกแคว้นเขตแดนแผ่นดินใหญ่ ต่างก็ยำเกรงต่อกำลังพลที่กล้าหาญในกองทัพของท่าน ยามที่ออกรบเพื่อต้านข้าศึกศัตรูทุกทิศทาง ทุก ๆ ครั้ง ท่านใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 ใบพัดติดไว้ด้านหน้ารถศึกนำ ขบวนในกองทัพ เหล่าทหารกล้ามีความเชื่อว่าเมื่อพก พาสัญลักษณ์รูปกังหันนี้ไป ณ ที่ใดๆ กังหันนี้จะช่วยเสริมสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี มีอำนาจเข้มแข็ง เสริมกำลังใจให้แก่กองทัพของท่าน ชื่อเสียงในการนำทัพสู้ศึกของท่านจึงเป็นตำนานมาจนทุกวันนี้  ปัจจุบันวัดแชกง จึงเป็นสถานที่สักการะเคารพ ขอพร ท่านแชกง โดยมีสัญลักษณ์เป็นกังหันนำโชคนั่นเอง [ การหมุนกังหันนำโชคที่ตั้งอยู่ในวัด เพื่อจะได้หมุนเวียนชีวิตของเราและครอบครัวให้มีความเจริญก้าวหน้าด้านหน้าที่การงาน โชคลาภ ยศศักดิ์ และถ้าหากคนที่ดวงไม่ดีมีเคราะห์ร้ายก็ถือว่าเป็นการช่วยหมุนปัดเป่าเอาสิ่งร้ายและไม่ดีออกไปให้หมด ในองค์กังหันนำโชคมี 4 ใบพัด คือพร 4 ประการ ได้แก่ สุขภาพร่างกายแข็งแรง, สมความปรารถนา และเงินทองไหลมาเทมา ในทุกๆวันที่ 2 ของเดือนแรกตามปฏิทินจีนชาวฮ่องกงและนักธุรกิจจะมาวัดนี้เพื่อถวายกังหันลมเพราะเชื่อว่ากังหันจะช่วยพัดพาสิ่งชั่วร้ายและโรคภัยไข้เจ็บออกไปจากตัวและ นำพาแต่ความโชคดีเข้ามาแทน
 
จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้ง ย่านจิมซาจุ่ย (TSIM SHA TSUI) สัมผัสกับบรรยากาศร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร และร้านขายเครื่องประดับที่แข่งกันเรียกลูกค้าตลอดแนวถนนที่มีทั้งสินค้าหรูหราและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ตั้งอยู่บนถนนนาธาน ถนนทอดยาวตั้งแต่ จิมซาจุ่ย จนถึงย่าน ปริ๊นซ์เอ็ดเวิร์ด เต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆมากมายทั้งเสื้อผ้าแบรนด์เนมระดับ HI-END ชื่อดังทั่วโลก ห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัย จากถนนนาธานไปที่ถนนแคนตัน ท่านจะตื่นตาตื่นใจไปกับเอาต์เล็ตแบรนด์ที่เรียงติดกันเป็นแถบ นอกจากนี้ยังมี HARBOUR CITY ศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่ของฮ่องกง ซึ่งมีร้านค้ากว่า 450 ร้านรวมอยู่ที่นี่ และมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และมีทางเชื่อมติดต่อกันสามารถเดินทะลุถึงกันได้ให้แบรนด์ดังมากมายให้ท่านได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น COACH, LONGCHAMP, LOUIS VUITTON, HERMES, PRADA, GIORDANO, BOSSINI และอีกมากมาย ทางด้านตะวันออก จะมีบาร์และร้านอาหารริมน้ำจำนวนมากให้ท่านได้ผ่อนคลายหลังจากการเดินช้อป ให้พักจิบกาแฟหรือรับประทานอาหารมื้อเที่ยง ชมวิวของอ่าววิคตอเรีย เดินเล่นบริเวณใกล้ๆ จิมซาจุ่ยเริ่มต้นจากหอนาฬิกาสมัยอาณานิคม แถวนี้มีทัศนียภาพที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับการชมวิวตามแนวท่าเรือของเกาะฮ่องกง จิมซาจุ่ยยังอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของฮ่องกง อย่างเช่น พิพิธภัณฑ์อวกาศและพิพิธภัณฑ์ศิลปะ เป็นตัวเลือกให้ท่านไปเยี่ยมชมได้อีกด้วย
สมควรแก่เวลานำคณะออกเดินทางสู่สนามบินฮ่องกง
22.25 น.       ออกเดินทางโดยสายการบิน AIR ASIA เที่ยวบินที่ FD 503 (ไม่รวมอาหารบนเครื่อง)
00.20 น.       ถึงท่าอากาศยานนานาชาติ ดอนเมือง โดยสวัสดิ์ภาพ

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

เงื่อนไขทัวร์ฮ่องกง

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง **
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ฮ่องกง