เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
7
รหัสทัวร์:
IT-TW15
สายการบิน:
STARLUX AIRLINES
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน ไทเป ไทจง หนานโถว ทะเลสาบสุริยัน | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 17,888.-

ทัวร์ไต้หวันสุดชิลล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา อลังการ อนุสรณ์สถานเจียง ไคเช็ค ไทเป 101 มูเตลู วัดหลงซาน วัดเหวินหวู่ ช้อปปิ้ง ตลาดซีเหมินติง ตลาดกลางคืนไทจง พิเศษ!! อิ่มอร่อยกับ Buffet shabu, เมนูปลาประธานาธิบดี พิเศษพัก!! เถาหยวน 1 คืน ไทจง 1 คืน ไทเป 1 คืน
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน – เมืองเถาหยวน - เข้าสู่ที่พัก JX742 BKK-TPE 14.50-19.30
วันที่ 2  เมืองเถาหยวน - เมืองหนานโถว – ร้านชา – วัดเหวินหวู่ - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – วัดพระถังซัมจั๋ง ณ ทะเลสาบ – เมืองไทจง - ตลาดกลางคืนไทจง
วันที่ 3  เมืองไทจง - เมืองไทเป - ร้านพายสับปะรด – Cosmetic – อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – วัดหลงซาน – ตลาดซีเหมินติง
วันที่ 4  Germanium Shop - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึก) - ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ JX745 TPE-BKK 13.30-16.30

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
15-18 พฤศจิกายน 2567 17,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(เด็ก INF อายุไม่เกิน
2 ปี ราคา 5,500 บาท)
5,500 25
21-24 พฤศจิกายน 2567 17,888 25
12-15 ธันวาคม 2567 17,888 25
26-29 ธันวาคม 2567 18,888 25

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

 

วันที่หนึ่ง   ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน - เมืองเถาหยวน -  เข้าสู่ที่พัก                                                                                                                                                                                 ä อาหารเย็น                                                                                                 
                      
11.00 น.   พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน STARLUX Airlines (JX) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง
14.50 น.  นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน โดยสายการบิน STARLUX Airlines (JX)  เที่ยวบินที่ JX742 (มีบริการอาหารบนเครื่องบิน)
19.30 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน ประเทศไต้หวัน นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
                 (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านเดินทางสู่เถาหยวน เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ มีฉายาว่า "ดินแดนมวลบุปผา" และ "ดินแดนพันทะเลสาบ" และมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเถาหยวนหลายแห่ง
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่1)
ที่พัก : Century Hotel Taoyuan 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สอง    เมืองเถาหยวน - เมืองหนานโถว – ร้านชา – วัดเหวินหวู่ - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – วัดพระถังซัมจั๋ง ณ
     ทะเลสาบ – เมืองไทจง - ตลาดกลางคืนไทจง                                                                         ä อาหารเช้า, เที่ยง
                                                                                                                                                                                                                                              
                      
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
เดินทางสู่ เมืองหนานโถว (Nantou) มณฑลที่ตั้งอยู่ใจกลางเกาะไต้หวัน พื้นที่ที่ได้ชื่อว่า “สวิตเซอร์แลนด์ตะวันออก” ด้วยภูมิทัศน์ที่เป็นภูเขาสูงใหญ่มากมายสลับกับป่าสีเขียวชอุ่ม ช้อปกันที่ ร้านชา (TEA SHOP) ไต้หวันขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งใบชา ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศ ที่นี่มีชาให้เลือกหลากหลายประเภท ตั้งแต่ ชาอู่หลงต้งติ่ง ชาอู่หลงป๋ายเหา และชาเถี่ยกวนอิน ซึ่งชาทั้ง 3 ประเภทนี้ จัดได้ว่าเป็นชาชื่อดังจากไต้หวัน

Highlight!  โอ้โห!!  มาถึงถึงถิ่นไม่กินได้ไง ปลาประธานาธิบดี เป็นปลาสายพันธุ์หนึ่งที่ท่านประธานาธิบดีเจียงไคเช็กของไต้หวันชอบทานมาก อร่อยเนื้อหวาน ทานง่าย แต่อย่าลืม ระวังก้างกันด้วย!!
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่3)  เมนูพิเศษ!! ปลาประธานาธิบดี

 
สายมูเสริมความปังไม่ควรพลาดวัดเวินหวู่ หรือวัดกวนอู แห่งทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake Wenwu Temple) ภายในวัดมีรูปปั้นของขงจื้อและเทพกวนอู (เทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์) ซึ่งชาวไต้หวันเชื่อกันว่า หากได้บูชาเทพเจ้ากวนอู จะได้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีแต่คนจงรักภักดี หรือหากวางแผนสิ่งใด ก็จะประสบความสำเร็จตามปรารถนา จึงทำให้ได้รับความนิยมจากชาวไต้หวัน ที่มาสักการะขอพรองค์เทพในวัดแห่งนี้

ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา (ค่าทัวร์รวมค่าล่องเรือ) ทะเลสาบน้ำจืดจากธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดของเกาะไต้หวัน สวยงามจนได้รับการขนานนามว่าเป็น “สวิสเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน” จุดเด่นคือพื้นน้ำสีฟ้าอมเขียวส่องประกายพร้อมฉากหลังเป็นภูเขาสูงใหญ่อุดมไปด้วยพื้นที่ป่าเขียวชอุ่มอันอุดมสมบูรณ์ เสริมสิริมงคลสักการะ วัดพระถังซำจั๋ง ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบสุริยันจันทรา หรือเรียกอีกอย่างว่า วัดเสวียนจั้ง เป็นวัดเก่าแก่มีตำนานเล่ากันว่าพระถังซัมจั๋งได้สร้างเจดีย์องค์นี้ขึ้นตรงตำแหน่งที่มีห่านป่าตกลงมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่แปลก และเชื่อว่าห่านป่าตัวนั้นเป็นพระโพธิสัตว์ อีกด้วย ถ่ายภาพความสวยงามของวิวมุมสูงบนเขา ป่าไม้และแม่น้ำ
                
                 เดินทางสู่ เมืองไทจง (Taichung) เมืองใหญ่อันดับ 2 ของไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนกลางฝั่งซ้ายของเกาะไต้หวัน เป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมและศูนย์กลางเศรษฐกิจอันดับสามของเกาะไต้หวัน ช้อปปิ้งกันที่ ตลาดกลางคืนไทจง (Taichung) ที่นี่มีทั้งร้านอาหาร ของกิน ร้านเสื้อผ้า ร้านรองเท้า รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า มีแต่ของกิน ของขึ้นชื่อที่ไต้หวันเยอะแยะมากมาย ให้ท่านได้เลือกช้อปเลือกซื้อกันได้ตามอัธยาศัย
 
เย็น          อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน 
ที่พัก : Golden Pacific Hotel 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สาม  ไทจง - เมืองไทเป – ร้านพายสับปะรด- Cosmetic – อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – วัดหลงซาน – ตลาด
                ซีเหมินติง                                                                                                                                       ä อาหารเช้า, เที่ยง
  
 Germanium Shop - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึก)                             ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                                                                                                                                                                                                                                                                 
                      
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนวันเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่4)
                 เดินทางกลับสู่ เมืองไทเป แวะชิม แวะซื้อสินค้าชื่อดังของประเทศไต้หวันใครจะพลาดได้ลง ร้านพายสัปปะรด และยังมีสินค้าอื่นอีกมากมาย อาทิเช่น ขนมตังเม ขนมพายเผือก ให้ท่านลองชิมและซื้อกลับมาฝากคนรู้ใจคงอร่อยถูกใจไม่น้อย ช้อปปิ้ง ร้านเครื่องสำอาง (Cosmetic) มีสินค้าให้ท่านเลือกซื้อ อาทิ เช่น ครีม แป้ง ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และอื่นๆ มากมาย

Highlight!   เอาใจสายกิน Buffet Shabu สไตล์ไต้หวัน จุ่มเนื้อหมูสะบัดในน้ำเดือดๆ สุกกำลังดี กินกับผัก หรือเครื่องเคียง พร้อมน้ำจิ้ม คงจะฟินไม่น้อย !!
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่5)  เมนูพิเศษ !! อิ่มอร่อยกับ Buffet Shabu
 
อลังการ อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค (Chiang Kai-Shek Memorial Hall) เป็นหนึ่งสัญลักษณ์ของประเทศไต้หวัน และสถานที่ท่องเที่ยวหลักที่ต้องมาของเมืองไทเป สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1976 เพื่อเป็นการรำลึกและเทิดทูนอดีตประธานาธิบดีเจียง ไคเชก เป็นอาคารสีขาวทั้ง 4 ด้านมีหลังคาทรง 8 เหลี่ยมสีน้ำเงินแบบสถาปัตยกรรมแบบจีน ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลางของจัตุรัสเสรีภาพ มีบันไดด้านหน้า 89 ขั้น เท่ากับอายุของท่านประธานาธิบดี

Highlight!  หากมีโอกาสไม่ควรพลาด!! พิธีเปลี่ยนเวรทหาร จะมีทุกๆ ต้นชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 10:00 - 16:00 น. ของทุกวัน ใช้เวลาประมาณ 10 นาที มีการควงอาวุธและท่าทางอื่นๆ เป็นอะไรที่เท่ แข็งแรงแต่สวยงามมากเลยทีเดียว


Highlight!  เครื่องรางมากมายรอท่านไปมู
จะเครื่องรางเพื่อการขับขี่ปลอดภัย
เครื่องรางความรัก
เครื่องรางช่วยให้มีความสุขสมหวัง โชคลาภ
 เครื่องรางเรื่องสุขภาพ เครื่องรางของเหล่า สัตว์เลี้ยง
ไหว้ขอพระวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุด วัดหลงซาน (Lungshan Temple) แห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปีแล้ว สร้างขึ้นโดยคนจีนชาวฝูเจี๊ยน ช่วงปี ค.ศ.1738 เพื่อเป็นสถานที่สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน มีรูปแบบทางด้านสถาปัตยกรรมคล้ายกับวัดพุทธของจีนแต่มีลูกผสมของความเป็นไต้หวันเข้าไปด้วย
                

Highlight!  โอ้โห!! ที่นี่มี POPMART ขนาดใหญ่ 3 ชั้น สวรรค์นักจุ่มชัดๆ!!
ย่านช้อปปิ้งของวัยรุ่นที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของไต้หวัน ย่านซีเหมินติง (Ximending) มีฉายาว่า ฮาราจูกุแห่งไทเป ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งของวัยรุ่นชื่อดังอยู่ที่มหานครโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เป็นแหล่งกำเนิดของแฟชั่นของหนุ่มสาวชาวไต้หวัน และเป็นหนึ่งใน แลนด์มาร์ค สำคัญของเมืองไทเปด้วย และแน่นอนที่พลาดไม่ได้คือการไปชิมนมใต้หวันต้นตำรับที่ถือว่าเป็นแหล่งต้นกำเนิดชาของใต้หวัน
 
เย็น          อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน  
ที่พัก : Hotel PAPA Whale 3*หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)


วันที่สี่      Germanium Shop - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึก) - ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                                                                                                                       ä อาหารเช้า
                                                                                                                                                                                           
                      
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
 
 
ชมสินค้าส่งออกชื่อดังของไต้หวันที่ศูนย์ Germanium Shop เป็นสร้อยที่มีพลังพิเศษช่วยในการปรับสมดุล ในร่างกาย ซึ่งสามารถปรับสภาพประจุลบ-บวกในร่างกายให้สมดุลระบบไหลเวียนโลหิตดี ช่วยให้ร่างกายสดชื่นและยังลดอาการปวดอีกด้วย ถ่ายภาพเช็คอินบริเวณด้านหน้า ตึกไทเป 101 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าขึ้นตึก) นับเป็นแลนด์มาร์คที่โดดเด่นที่สุดของไต้หวัน ภายในตึกเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจการเงิน และยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของไต้หวันที่มีสินค้าหรูหรา แฟชั่น รองเท้า นาฬิกา ร้านแบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วโลก เช่น Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Prada, Dior, Hermes, Burberry, Tiffany & Co., Cartier, Rolex, Omega, etc. และมีภัตตาคาร ร้านอาหารรสเลิศ ผับบาร์อีกด้วย
 
สมควรแก่เวลา เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน ประเทศไต้หวัน เพื่อเดินทางสู่ ประเทศไทย
13.30 น.   เดินทางสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน STARLUX Airlines (JX) เที่ยวบินที่ JX745 (มีบริการอาหารบนเครื่องบิน)
16.30 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
 
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน


อัตราค่าบริการนี้ รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)
  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
 กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการ STARLUX Airlines (JX) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 1 ใบไม่เกิน 23 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  3. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เงื่อนไขนี้ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  4. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 11 ช.ม./วัน
  6. รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%  และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%*`  (ค่าบริการเท่านั้น)*
 
 

อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม  

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าวีซ่าเดี่ยว(กรณีถ้ามี)
  7. ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,500 NT (ดอลลาร์ไต้หวันใหม่)  สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน