เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
39
รหัสทัวร์:
IT-VN21
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม Have Fun ญาจาง วินเพิร์ลแลนด์ พักบนเกาะ | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 13,888.-

ทัวร์เวียดนามเต็มอิ่มกับสวนสนุก วินเพิร์ลแลนด์ ชมโบสถ์หิน ปราสาทไม้รูปดอกบัว ปราสาทโพนคร สักการะวัดลองเซิน เช็คอิน Hon Chong Cafe ริมทะเลญาจาง ช้อปปิ้งตลาดไนท์มาร์เก็ตญาจาง
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานกามรัญ ประเทศเวียดนาม - นั่งกระเช้าสู่เกาะวินเพิร์ลแลนด์ – อิสระสวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ FD646 DMK-CXR 08.00 - 10.00
วันที่ 2  อิสระเกาะวินเพิร์ลแลนด์ - เมืองญาจาง – ปราสาทไม้รูปดอกบัว – หาดทะเลญาจาง
วันที่ 3  วัดโพนากาจาม ปราสาทโพนคร - Hon Chong Café(ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่ม) - วัดลองเซิน – โบสถ์หินญาจาง - ญาจางเซ็นเตอร์ - ร้านรังนก – ตลาดไนท์มาร์เก็ตญาจาง
วันที่ 4  ท่าอากาศยานกามรัญ ประเทศเวียดนาม – ท่าอากาศยานดอนเมือง FD647 CXR-DMK 10.30-12.30

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
17 - 20 ตุลาคม  2567 14,888 25
24 - 27 ตุลาคม  2567 15,888 25
01 – 04 พฤศจิกายน 2567 13,888 25
08 - 11  พฤศจิกายน 2567 14,888 25
15 – 18  พฤศจิกายน 2567 13,888 25
22– 25  พฤศจิกายน 2567 14,888 25
29  พฤศจิกายน – 02 ธันวาคม 2567 14,888 25

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

 

วันที่หนึ่ง      ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานกามรัญ ประเทศเวียดนาม - นั่งกระเช้าสู่เกาะวินเพิร์ลแลนด์ –
                      อิสระสวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์                                                                                                        ä อาหารเที่ยง                                                              
                      
05.00 น. พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR
ASIA (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นครื่อง
08.00 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกามรัญ ญาจาง ประเทศเวียดนาม โดยสายการบิน AIR ASIA (FD)                 เที่ยวบินที่ FD646
10.00 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานกามรัญ ญาจาง ประเทศเวียดนาม นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
 (เวลาท้องถิ่นที่ประเทศเวียดนามเท่ากับประเทศไทย)  
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่1)  อิ่มอร่อยกับเมนูเฝอและบั้นหมี่ ท่านละ 1 ชิ้น
เช็คอินถ่ายรูปมุมสูงระหว่างนั่งกระเช้าสู่เกาะวินเพิร์ลแลนด์ (VinPearl Land) (ใช้เวลาเดินทางนั่งกระเช้าประมาณ 10 นาที) เป็นสวนสนุกที่ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามใต้ สวนสนุกที่ทันสมัยใกล้เคียงกับดิสนีย์แลนด์
*กรณีที่ไม่สามารถนั่งกระเช้าได้ กระเช้าปิด เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ปิดแซ่มแซม หรือเหตุผลอื่นๆ เปลี่ยนเป็นเดินทางด้วย เรือ แทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Highlight!    ตัวแม่แบบเราก็ต้องไปถ่ายรูปกับชิงช้าสวรรค์ ที่ติด 1 ใน 10 อันดับ ชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในโลก ว้าวซ่า!! วิวสุดเวอร์สีสันสุดจึ้งใครจะพลาด
อิสระ Enjoy! มันกันให้เต็มที่ตะลุย สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ ตามอัธยาศัยในสวนสนุกแบ่งออกเป็นโซนหลักๆ ดังนี้ โซนสวนน้ำ โซนอควาเรียม โซนเครื่องเล่น โซนซาฟารี ให้ท่านได้สนุกเต็มอิ่ม ณ สวนสนุกแห่งนี้ มีโซนถ่ายรูปสวยๆ พร้อมชมทะเลเวียดนามใต้บรรยากาศชิลๆ โซนสวนสนุกที่รวบรวมเครื่องเล่นที่ได้รับประกันมาตรฐานความปลอดภัยจากทั่วโลก โซนสวนน้ำ ภายในสวนน้ำแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Amusement Ride Zone รวมเครื่องเล่นหวาดเสียว / Family and Children Games Area เหมาะสำหรับเด็กๆ มีสระน้ำไซส์เล็ก / Beach Sport Games รวมกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมทางน้ำไว้ให้คนรักการผจญภัยขั้นสุด (สำหรับท่านที่ต้องการเล่นสวนน้ำ แนะนำให้เตรียมชุดว่ายน้ำไปด้วย)
โซนอควาเรียม สถานที่ที่รวบรวมพันธ์สัตว์น้ำกว่า 30,000 ชนิด เช่น ฉลามสีเทา ปลากระเบน เต่าทะเล ที่นี่ยังมีอุโมงค์ใต้น้ำ ซึ่งจะทำให้รู้สึกเหมือนเดินเดินอยู่ในโลกใต้ท้องทะเลโซนซาฟารี สวนสัตว์ที่รวมสัตว์บกน่ารักไว้มากมาย ให้ทุกท่าน ได้ชม สัมผัสแบบตัวเป็นๆ หรือแวะถ่ายภาพอวดโซเชียลที่สวนดอกไม้ ภายในโดมได้รวมไม้ดอกนานาพันธุ์ ไม้ดอกที่ขึ้นชื่อจากหลายประเทศมาให้ท่านได้ชม
 

เย็น          อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน 
ที่พัก : Vinpearl Resort Nhatrang 5* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน

 
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
อิสระตามอัธยาศัยบนเกาะวินเพิร์ลแลนด์ สมควรแก่เวลานัดหมาย เดินทางกลับสู่เมืองญาจาง
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่3)
                 แวะแลนด์มาร์คเด่นที่ไม่มาไม่ได้ ปราสาทไม้ (Tram Huong Tower) รูปทรงเป็นดอกบัวโดดเด่นอยู่ใจกลางเมือง มีมุมให้ทุกท่านถ่ายรูปมากมาย อยู่ติดริมทะเลบรรยากาศดีมาก และให้ท่านได้อิสระเดินเล่นชมวิว หาดทะเลญาจาง ชายหาดสีทองทอดยาว ราว 6 กิโลเมตร ไปพร้อมกันกับวิวทิวทัศน์ของทิวเขาและอยู่ไม่ไกลจากหมู่เกาะอื่นๆ โดยเป็นที่ยอมรับกันว่า “ชายหาดนี้สวยที่สุด” เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการนอนอาบแดดให้ผิวเป็นสีแทนและการดำน้ำที่มีชื่อเสียงเป็นเป้าหมายของนักดำน้ำจากทั่วทุกมุมโลกที่เลือกมาเยือน
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่4)
ที่พัก : Le's Cham Hotel / Libra Nhatrang / Green World Nha Trang 4*  หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 


วันที่สาม    วัดโพนากาจาม ปราสาทโพนคร - Hon Chong Café(ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่ม)  - วัดลองเซิน – โบสถ์หินนาตรังญาจาง – ญาจางเซ็นเตอร์ - ร้านรังนก – ตลาดไนท์มาร์เก็ตญาจาง                 ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น          

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)

Highlight!   หากมีโอกาสดี อาจจะได้พบ โชว์การร่ายรำพื้นเมือง ท้วงท่า จังหวะเสียงดนตรี สะกดทุกสายตา
ร่องรอยความเจริญในอดีต วัดโพนากาจาม ปราสาทโพนคร (Ponagar Tower) มีความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบขอม ลักษณะของปราสาทนั้นจะเป็นอิฐแดงขนาดใหญ่ทั้งหมด ถือว่าเป็นสถานที่ที่มีความเก่าแก่และโดดเด่นที่สุดของเวียดนามและถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี
 
เช็คอินพักชิลๆ Hon Chong Cafe ตั้งอยู่ริมทะเลบนเนินเขาเล็กๆ ติดกับกองหินยาวที่ชื่อ Hon Chong ซึ่งมีรูปร่างและตำแหน่งที่ให้ดูเหมือนกำลังแนบชิดกัน  ให้ท่านได้พักผ่อนคลายรับลมทะเลกับวิวสวยๆ โดยมีบริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น ไอศกรีม (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่ม)
ให้ท่านกราบสักการะพระพุทธรูปองค์ใหญ่บนยอดเขาที่ประทับบนฐานดอกบัว วัดลองเซิน (Long Son) วัดพุทธมหายานเก่าแก่และใหญ่ที่สุดของเมืองญาจาง

Highlight!   นอกจากตัววัดที่สวยงามแล้ว ที่นี้ยังมี จุดชมวิวบนยอดเขา  ที่ทำให้เห็นวิวตัวเมืองญาจางอย่างอลังการ ควรค่าแก่การไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศ หรือเปลี่ยนรูปโปรไฟล์โซเชียลสุดเท่ !

 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Highlight!   ที่สุดของโลเคชั่นฟีลยุโรป เป็นสถานที่ยอดนิยมในการถ่ายพรีเวดดิ่งของชาวเวียดนาม ใส่เสื้อผ้าพริ้วๆ ถ่ายรูปที่นี่ สวยเก๋ เรียกยอดไลค์แน่นอน

เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่6)
แวะถ่ายรูปกับ Location สุดเก๋ที่ โบสถ์หินญาจาง(Stone Church Nha Trang) โบสถ์คาทอลิคสุดคลาสสิคของเมือง ได้รับอิทธิพลมากจากชาวฝรั่งเศสที่เข้ามาเผยแพร่ศาสนาในสมัยนั้น ตัวโบสถ์ถูกสร้างด้วยบล็อกซีเมนต์ และใช้หินในการปูพื้น ภายในโบสถ์ยังถูกตกแต่งด้วยกระจกสีที่มีสีสันสวยงาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดินเล่นญาจางเซ็นเตอร์ (Nha Trang Center) ศูนย์การค้าและโรงแรม ที่มีการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหราเพื่อตอบสนองความต้องการช้อปปิ้งมี 4 ชั้น มีสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง เครื่องประดับ สินค้าแบรนด์ดัง และยังมีโซนความบันเทิง เช่น เกมเซ็นเตอร์  โรงภาพยนตร์ พาทุกท่านแวะร้านรังนก มีสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ทำจากรังนก เพื่อให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝากแด่คนที่คุณรัก อิสระตะลุยช้อปปิ้ง ตลาดไนท์มาร์เก็ตญาจาง (Nha Trang Night Market) เป็นตลาดที่มีร้านค้าขายทั้งของกินท้องถิ่น ของใช้ของที่ระลึกต่างๆ สินค้าพื้นเมืองมากมายเลือกซื้อเป็นของใช้เอง หรือของฝากได้ตามใจชอบ

Highlight!   มาทั้งที่ต้องได้กิน!! Buffet BBQ Sea Food  อย่าให้พลาด อาหารทะเล แสนอร่อย เครื่องเคียงต่างๆ พร้อมน้ำจิ้มสไตล์เวียดนาม และไปต่อกับขนมหวาน โอ้โห่!! และจะรออะไร น่าทานขนาดนี้ ลุย!!!
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่7) Buffet BBQ Sea Food
 
 
ที่พัก : Le's Cham Hotel / Libra Nhatrang / Green World Nha Trang 4*  หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 


  วันที่สี่       ท่าอากาศยานกามรัญ ประเทศเวียดนาม - ท่าอากาศยานดอนเมือง                                                      ä อาหาร เช้า                                                                                                                                                                                                              
                      

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8)
ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกามรัญ ญาจาง ประเทศเวียดนาม เพื่อเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย
10.30 น.   เดินทางกลับประเทศไทย โดยสายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบินที่ FD647
12.30 น.                เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

 
 

อัตราค่าบริการนี้ รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)
  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
 กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋า  สายการบิน AIR ASIA (FD) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  3. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เงื่อนไขนี้ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  4. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการพร้อมคนขับรถ(กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
  6. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 

อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม  

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าวีซ่าเดี่ยว(กรณีถ้ามี)
  7. ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,800 บาท /ท่าน
     *สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม