เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
เข้าชม:
4
รหัสทัวร์:
BI-HK31
สายการบิน:
Emirares
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง มหัศจรรย์ ฮ่องกง ช้อปปิ้ง | 3D2N
ราคาเริ่มต้น 16,999.-

ทัวร์ฮ่องกงอิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (ไม่มีบริการรถรับ-ส่ง) หรือเลือกซื้อบัตรสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ เจ้าแม่กวนอิมฮองฮัม • วัดแชกงหมิว
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

วันที่ 1  สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ • สนามบินเช็กแลปก๊อก • ย่านมงก็อก
วันที่ 2  อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (ไม่มีบริการรถรับ-ส่ง) หรือเลือกซื้อบัตรสวนสนุกดิสนีย์แลนด์
วันที่ 3  เจ้าแม่กวนอิมฮองฮัม • วัดแชกงหมิว • สนามบินเช็กแลปก๊อก

ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน สายการบินเอมิเรสต์ (EK)

วันเดินทาง ผู้ใหญ่ เด็กมีเตียง เด็กไม่มีเตียง พักเดี่ยว
04 – 06 ตุลาคม 2567 19,999 19,999 19,999 5,000
18 – 20 ตุลาคม 2567 18,999 18,999 18,999 5,000
25 – 27 ตุลาคม 2567 16,999 18,999 18,999 5,000
01 – 03 พฤศจิกายน 2567 18,999 18,999 18,999 5,000
08 – 10 พฤศจิกายน 2567 18,999 18,999 18,999 5,000
15 – 17 พฤศจิกายน 2567 18,999 18,999 18,999 5,000
22 – 24 พฤศจิกายน 2567 18,999 18,999 18,999 5,000
13 – 15 ธันวาคม 2567 18,999 18,999 18,999 5,000
22 – 24 ธันวาคม 2567 18,999 18,999 18,999 5,000

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ฮ่องกง


วันแรก            สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ • สนามบินเช็กแลปก๊อก • ย่านมงก็อก
ä (-/-/-)

10.00 น.             พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ T สายการบินเอมิเรตส์ โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน


14.05 น.         ออกเดินทางสู่ ประเทศฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ EK364
18.05 น.         เดินทางถึง สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง (เวลาท้องถิ่นที่ฮ่องกง เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) จากนั้นจึงผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระ
นำท่านอิสระช้อปปิ้ง ย่านมงก๊อก (Mong Kok) แหล่งช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยตรอกซอกซอยที่มีเอกลักษณ์แปลกตา รวมทั้งตลาดเก่าแก่ที่สะท้อนเสน่ห์ และวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น ถือเป็นหนึ่งในย่านยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องแวะเวียนมา มีร้านสวยๆ บาร์เท่ห์ๆ หลบซ่อนตัวอยู่มากมาย ภายในย่านมีตลาดนัด Ladies’ Market ขนาดใหญ่ซึ่งมีร้านขายเสื้อผ้า และของกระจุกกระจิกให้ได้เลือกซื้อมากมาย

เย็น                 ä อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัยเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
จากนั้น            พักที่ LARGOS / STARPHIRE / PANDA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3-4 ดาว


วันที่สอง          อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (ไม่มีบริการรถรับ-ส่ง) หรือเลือกซื้อบัตรสวนสนุกดิสนีย์แลนด์
                                                                                                                       ä (เช้า/-/-)
 
 
 
 Grand Mosque • ถ่ายรูปกับรถ Ferrari       • ตึกเบิร์จคาริฟา ชั้นที่ 124                            ดูไบมอลล์                                                                    ä (-/บนเครื่อง/เย็น)

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (ไม่มีบริการรถรับ-ส่ง) สามารถเลือกซื้อบัตรสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แบบ One Day Trip หรือเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจ โดยมีหัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำในการเดินทางท่องเที่ยว
เลือกซื้อบัตรสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกชื่อดังของโลกที่มีทั้งเครื่องเล่น การแสดงโชว์ ขบวนพาเหรดของตัวการ์ตูนดีสนีย์ในวัยเด็กที่คุ้นเคยของใครหลายคน ด้านในของฮ่องกงดีสนีย์แลนด์จะแบ่งเครื่องเล่นออกทั้งหมด 7 โซนด้วยกัน คือ
  • Main Street, U.S.A. เป็นโซนแรกเมื่อเดินผ่านประตูเข้ามาภายในดิสนีย์แลนด์ มีทั้งร้านขนม ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก
  • Tomorrowland เป็นโซนเครื่องเล่นแห่งโลกอนาคต
  • Fantasyland เป็นเครื่องเล่นแนวแฟนตาซี สามารถเล่นได้ทุกคนไม่จำกัดความสูง
  • Adventureland เป็นเครื่องเล่นแนวผจญภัยต่างๆ อยู่ในโซนกลางแจ้งทั้งหมด
  • Toy Story Land เป็นโซนของเครื่องเล่นที่เป็นธีมการ์ตูนเรื่อง Toy Story โดยเฉพาะ
  • Grizzly Gulch เป็นจุดถ่ายภาพโซนเล็กๆ
  • Mystic Point เป็นโซนของเรื่องราวลึกลับ
  • Flights of Fantasy Parade ขบวนพาเหรดของบรรดาเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์

นอกจากนี้ ยังมีการแสดง “Disney In The Stars” Fireworks ที่ปราสาทเจ้าหญิงนิทราจะมีการจุดพลุ และโชว์ม่านน้ำสุดอลังการ มีเพลงเปิดบรรเลงและเปิดไฟอย่างสวยงามในตอนกลางคืนของทุกๆ วัน และการแสดงโชว์ “Festival of The Lion King” ตระการตาจากตัวการ์ตูนในเรื่อง The Lion King
è บัตรรวมเครื่องเล่นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ประมาณ 4,500 บาท/ท่าน (ไม่รวมรถรับ-ส่ง) สามารถเดินทางได้โดยรถสาธารณะ ทางหัวหน้าทัวร์จะคอยแนะนำการเดินทางให้ทุกท่าน
** หมายเหตุ: ราคาอาจจะมีการปรับเปลี่ยน หากมีการปรับขึ้นราคาจากทางสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ โปรดสอบถามก่อนทำการจองทุกครั้ง **
 
แนะนำสถานทีท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจ
   
  • Facade ถ่ายรูปกับบิลบอร์ดยักษ์ จอ LED สูง 6.5 เมตร ซึ่งนำเสนองานศิลป์บนแพลตฟอร์มดิจิทัลขนาดใหญ่ที่สื่อสารกับผู้คนได้แบบเรียลไทม์
  • M+ พิพิธภัณฑ์ภาพสมัยใหม่ ชมพิพิธภัณฑ์พระราชวังฮ่องกง (Hong Kong Palace Museum) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2565 เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งใหม่ที่นำเสนอศิลปะ และวัฒนธรรมจีน ถือเป็นพิพิธภัณฑ์แนวร่วมสมัยแห่งแรกในเอเชีย
  • The Peak บนยอดเขา วิคตอเรีย พีค จุดชมวิวมุมสูงแบบพารามายอดฮิต อันเป็นไฮไลท์ของการท่องเที่ยวฮ่องกง
  • Sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง อยู่บนชั้น 100 ของตึก International Commerce Centre (ICC) สามารถชมวิวเมืองฮ่องกงทั้งฝั่งเกาลูน เกาะฮ่องกง เกาะลันตาได้ 360 องศา
  • Ngong Ping 360 นั่งกระเช้าชมวิวข้ามผ่านทะเลสีครามเพื่อขึ้นไปนมัสการ พระใหญ่เทียนถานแห่งวัดโป่หลิน
  • Avenue of Stars จำลองมาจาก Hollywood Walk of Fame ทำให้บริเวณนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ถนนฮอลลีวูดแห่งเอเชีย”
  • A Symphony of Lights การแสดงโชว์ แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ริมอ่าววิคตอเรีย มองเห็นตึกสูงระฟ้ากว่า 40 ตึกทั้งฝั่งฮ่องกงและเกาลูน พร้อมใจกันเปิดไฟขึ้นอย่างสวยงาม แต่ละตึกจะยิงแสงเลเซอร์สีต่างๆ ให้เข้ากับจังหวะเพลงที่เปิดตลอดการแสดงโชว์สุดอลังการ

  • The Hong Kong Observation Wheel แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของฮ่องกง ชมวิวอ่าววิคตอเรียมุมสูงจากชิงช้าสวรรค์ที่ระดับความสูง 60 เมตร ในบริเวณท่าเรือ Central Pier No.9 บนฝั่งฮ่องกง
  • Hollywood Road เที่ยวย่านตึกเก่า ถนนฮอลลีวูด หนึ่งในย่านเก่าแก่ที่สุดของฮ่องกง สองข้างทางจะรายล้อมไปด้วยตึกสมัยโบราณ มีสตรีทอารต์เท่ๆ ตกแต่งอยู่ตามมุมต่างๆ แถมยังมีร้านอาหาร และร้านค้าขายของเก่า ให้เลือกซื้อกันอีกด้วย
  • Yick Fat Building ถ่ายรูปเช็คอินไม่ซ้ำใครกับตึกในหนัง Transformer อันโด่งดัง แนะนำว่าให้ลองถ่ายรูปในมุมที่เงยหน้ามองขึ้นท้องฟ้า แล้วจะพบกับภาพตึกสูงที่ล้อมรอบตัวเป็นสี่เหลี่ยม
  • Hong Kong Tram สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ลองนั่งรถรางที่เป็นเอกลักษณ์แห่งเกาะฮ่องกง มี 2 ชั้นมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างย้อนยุค โดยแต่ละตู้โดยสารจะมีสีสันและลวดลายที่สะดุดตามาก จุด Check Point ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่รู้จักได้แก่ ย่าน Central, Wan Chai, Causeway Bay, Sheung Wan เป็นต้น
 
เส้นทางที่แนะนำ à เริ่มต้นจากสถานี Central วิ่งออกไปนอกเมือง หากต้องการจะลง แนะนำให้ลงตรงสถานีรถไฟฟ้า ค่าโดยสารรถรางสำหรับผู้ใหญ่ อยู่ที่ 2.6 HKD หรือประมาณ 10 กว่าบาทเท่านั้น ราคาเดียวตลอดสายถือว่าถูกมากสำค่าครองชีพในฮ่องกง
 
** อิสระอาหารกลางวัน/เย็น ตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว **
จากนั้น            พักที่ LARGOS / STARPHIRE / PANDA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3-4 ดาว


วันที่สาม          เจ้าแม่กวนอิมฮองฮัม • วัดแชกงหมิว • สนามบินเช็กแลปก๊อก
                                                                                                                       ä (เช้า/กลางวัน/-)
 
 
 
 Grand Mosque • ถ่ายรูปกับรถ Ferrari       • ตึกเบิร์จคาริฟา ชั้นที่ 124                            ดูไบมอลล์                                                                    ä (-/บนเครื่อง/เย็น)

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร เมนู ติ่มซำ
จากนั้น            นำทุกท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ หากกล่าวถึงพิธีศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกงที่มีชื่อเสียง “พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม” คงเป็นหนึ่งพิธีที่มีชื่ออยู่ในนั้น วัดแห่งนี้จึงเป็นที่นิยมเพราะมีความศักดิ์สิทธิ์ในการขอพรด้านเงินทองก้อนโต ความเจริญมั่งมีในชีวิต โดยมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า “วันเปิดทรัพย์” นั้นเอง ซึ่งถือว่าเป็นฤกษ์วันที่ดีในแต่ละปีอาจจะไม่ตรงกัน เพราะนับจากการคำนวณตามปฏิทินจันทรคติจีนนั่นเอง แต่ละปีจะมีแค่ 1 วันเท่านั้น ทำให้เมื่อถึงวันเปิดทรัพย์ผู้คนจะหลั่งไหลกันมาจากทั่วทุกสารทิศ ทั้งชาวฮ่องกง ทั้งชาวจีนแผ่นดินใหญ่ และนักท่องเที่ยวชาติต่างๆ เพื่อมากราบไหว้ขอพรกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเชื่อกันว่า เป็นพิธีที่จะช่วยเสริมดวงให้เงินทองไหลมาเทมา ส่วนทริคในการขอพรให้สมหวังแบบรวดเร็วทันใจ เพียงแค่ตั้งจิตอธิษฐานและขอพรอย่างมุ่งมั่นใจตั้งใจจริง
นำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกง โดยการย่อส่วนใบพัดของกังหันวัดแชกงมาทำเป็นเครื่องประดับ อาทิ จี้  แหวน กำไล เพื่อให้เป็นเครื่องประดับติดตัว ในการส่งเสริมดวงชะตาและเสริมดวงเรื่องฮวงจุ้ย แล้วนำไปทำพิธีปลุกเสกที่วัดแชกงหมิว และนำท่านชม ร้านหยก มีสินค้ามากมายเกี่ยวกับหยก อาทิ กำไลหยก หรือสัตว์นำโชคอย่างปี่เสี่ยะ อิสระให้ได้เลือกชื้อเป็นของฝาก หรือเป็นของที่ระลึกนำโชคแด่ตัวเอง
กลางวัน           ä บริการอาหารกลาวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น             นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว เป็นหนึ่งในวัดยอดนิยมของประเทศฮ่องกง เป็นวัดที่ประชาชนชาวจีนให้ความเลื่อมใสศรัทธามาเนิ่นนาน ซึ่งเป็นที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ในเรื่องของกังหันลมที่พัดพาเอาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต จึงมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “วัดกังหันลม” ทางด้านในวัดจะมีเจ้าหน้าที่ของทางวัดจำหน่ายธูป และเครื่องบูชาต่างๆ เมื่อได้ธูปแล้วนำไปให้เจ้าหน้าที่จุดธูปที่ลานกว้าง เขียนชื่อ-นามสกุล และ วัน/เดือน/ปี ที่มาทำบุญครั้งนี้ลงไปบนใบสะเดาะเคราะห์ เพื่อทำให้เกิดสิริมงคล ช่วยปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ออกไป
วิธีการไหว้ขอพรองค์แชกงที่ถูกวิธี
  • เมื่อได้รับธูปจากเจ้าหน้าที่ของทางวัดแล้ว อันดับแรกให้ไหว้ “เทพเจ้าฟ้าดิน” บริเวณลานกลางวัดแชกง เพื่อให้เกิดสิริมงคลขจัดปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ออกไป โดยหันหน้าออกจากวัด บอกชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ อายุ และวัตถุประสงค์ที่มาทำบุญที่วัดในครั้งนี้ นำธูปไปปักที่กระถาง โดยใช้มือซ้ายไปลงไปพร้อมกันทั้ง 3 ดอก
  • เมื่อเข้าไปในศาลให้ยืนอยู่เบื้องหน้ารูปปั้นของท่านแชกง ตอนอธิษฐานขอพรให้มองหน้าท่านอย่างมุ่งมั่นและตังใจ
  • ทำพิธีหมุนกังหันแห่งโชคชะตา โดยใช้นิ้วชี้หมุนกังหันตามเข็มนาฬิกา ตั้งจิตอธิฐานแล้วใช้มือหมุนที่กังหัน 3 ครั้ง ถ้าชีวิตในปีที่ผ่านมาไม่ดี ให้ใช้มือซ้ายหมุนด้านซ้ายไปขวา ถ้าชีวิตดีอยู่แล้วก็ให้หมุนกังหันกลับจากขวาไปซ้าย เมื่อหมุนกังหันเสร็จแล้ว ตีกลองอีก 3 ครั้ง ดังๆ เพื่อให้เป็นที่รับรู้ทั่วกันทั้งฟ้าดิน
ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเช็กแลปก๊อก
21.00 น.         ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ EK385
23.15 น.         เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

เงื่อนไขทัวร์ฮ่องกง

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง **
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ฮ่องกง