เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
8
รหัสทัวร์:
IT-JPTO12
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น Autumn Classic Golden Route TOKYO OSAKA | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 38,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นชมใบไม้เปลี่ยนสี อุโมงค์ใบเมเปิ้ล โมมิจิ ไคโร อุโมงค์ต้นแปะก๊วย ล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ หุบเขาโอวาคุดานิ หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก พระใหญ่ไดบุตสึ สวนโออิชิปาร์ค วัดคิโยมิสุเดระ ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ปราสาทโอซาก้า ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ ย่านชินเซไก ย่านชินไซบาชิ OUTLET • เที่ยวครบทุกวัน • พิเศษพัก ฟูจิออนเซ็น 1 คืน โตเกียว 1 คืน กิฟุ 1 คืน โอซาก้า 1 คืน • เต็มอิ่ม! Buffet ขาปูไม่อั้น!!
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ XJ600 DMK -NRT 23.50-08.00 - โตเกียว – วัดอาซากุสะ – อุโมงค์ต้นแปะก๊วย – ย่านชินจูกุ
วันที่ 3  จังหวัดคานางาวะ - พระใหญ่ไดบุตสึ - เมืองฮาโกเน่ - ล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ – หุบเขาโอวาคุดานิ - หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก
วันที่ 4  สวนโออิชิปาร์ค - โมมิจิ ไคโร อุโมงค์ใบเมเปิ้ล - ศึกษาพิธีชงชาแบบญี่ปุ่น ร้านของฝาก Kawaguchiko Shikido Duty Free - จังหวัดชิซูโอกะ – จุดชมวิวทะเลสาบฮามานะ - จังหวัดกิฟุ
วันที่ 5  เกียวโต - วัดคิโยมิสุเดระ - ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ – โอซาก้า – ย่านชินเซไก - ย่านชินไซบาชิ
วันที่ 6  ศาลเจ้านัมบะยาซากะ – ปราสาทโอซาก้า (ไม่รวมค่าเข้าชม) – Expo City - อิซุมิซาโนะ – รินคู พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท - ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ - ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง XJ611 KIX- DMK 20.55-01.15+1

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว เพิ่ม
 (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
29 ตุลาคม – 03 พฤศจิกายน 2567 41,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(Infant ไม่เกิน 2 ปี 
6,000 บาท)
7,500 34
05-10 พฤศจิกายน 2567 39,888 34
12-17 พฤศจิกายน 2567 38,888 34
19-24 พฤศจิกายน 2567 39,888 34
26 พฤศจิกายน – 01 ธันวาคม 2567 41,888 34
03-08 ธันวาคม 2567 39,888 34

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น


วันที่หนึ่ง      ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
นิทรรศการ Nabana No Sato Winter Illumination                                                                 
19.00 น. พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 3 เคาน์เตอร์สาย
การบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง


วันที่สอง    ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ - โตเกียว – วัดอาซากุสะ – อุโมงค์ต้นแปะก๊วย – ย่านชินจูกุ                                                                                                                                                                                     ä อาหาร เที่ยง                                                                                                            
23.50 น. เดินทางสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่  XJ600 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
08.00 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกา ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!!  ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)  

Highlight!   ขอพร 5 เยน เพราะญี่ปุ่นเชื่อว่า 5 เยน นั้น เป็นเหรียญที่มีรูตรงกลาง สิ่งเลวร้าย สิ่งที่ไม่ดี จะลอดผ่านจากรูนี้ออกไป หากขอพรกับเจ้าแม่กวนอิมเสร็จให้โยนเหรียญ 5 เยน ลงจุดโยนเหรียญ เชื่อว่าพรที่ขอไปจะสมหวังทุกประการ สาธุ.
Highlight!  ใครจะพลาด!! ถ่ายรูปกับ โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก” Landmark เด่น สุดอลังการที่ใครได้มาก็ต้องได้สัก แชะ
เดินทางสู่ โตเกียว (ใช้เวลาโดยประมาณ 1.30 ชั่วโมง) มหานครที่คึกคัก เต็มไปด้วยวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และความทันสมัย เมืองนี้มีอะไรให้ดูและทำมากมาย ตั้งแต่ชมวัดวาอารามโบราณ ไปจนถึงช้อปปิ้งในย่านแฟชั่นสุดทันสมัย วัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคคันโต วัดอาซากุสะ (SENSOJI TEMPLE) กราบสักการะขอพรจากองค์ เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร ให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ คามินาริมง (ประตูฟ้าคำรณ) ซึ่งมีโคมไฟสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกแขวนอยู่ เลือกชมและเช่าเครื่องรางอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้
                 จากนั้นนำท่านเที่ยวชม อุโมงค์ต้นแปะก๊วย อยู่บริเวณถนน Icho Namiki หรือ Ginkgo Avenu เพื่อชมใบแปะก๊วยในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี (ประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน – ต้นเดือนธันวาคม) เป็นจุดชมต้นแปะก๊วยขึ้นชื่อของจังหวัดโตเกียว แต่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงถนนทางเข้าจะกลายเป็นสีเหลืองทองอร่ามสวยงามเหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างมาก (การร่วง มากหรือน้อย และการเลี่ยนสี ไวหรือช้า ของใบไม้ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)

 
เช็คไอเท็มเด็ดศูนย์รวมแฟชั่น ย่านชินจูกุ (Shinjuku) แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหลวงโตเกียว สามารถเลือกชมและซื้อสินค้ามากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป, นาฬิกา, เสื้อผ้า,รองเท้า และเครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆ เช่น  KOSE, SHISEDO, KANEBO, SK II และอื่นๆ อีกมากมาย หรือร้าน100เยน (อยู่ตึก PEPE ชั้น 8) ซึ่งสินค้าทุกอย่างภายในร้านจะราคา 100 เยน เท่ากันหมด หรือเป็นร้านดองกี้และร้านมัตสึโมโต้ที่รวมสินค้า ที่ขายสินค้าราคาถูกสารพัดอย่างเอาไว้
                

Highlight!   อัปเดตพิกัดPOPMART สาขาชินจูกุ เป็น auto shop (ตู้กด)  ที่ตึก Alta อยู่หน้าตึกเลย ไปจุ่มกันนนน

 
เย็น          อิสระรับประทานอาหารเย็น ตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
                 ที่พัก: Day Nice Hotel Tokyo 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สาม   จังหวัดคานางาวะ – พระใหญ่ไดบุตซึ - เมืองฮาโกเน่ - ล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ – หุบเขาโอวาคุดานิ - หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก                                                                                                        ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
              เดินทางสู่ จังหวัดคานางาวะ มีภูมิประเทศที่หลากหลาย ประกอบไปด้วยภูเขา ป่าไม้ ชายหาด และแม่น้ำ มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย สักการะพระพุทธรูปไดบุตสึ พระใหญ่ไดบุตซึ (Kamakura Daibutsu หรือ The Great Buddha) (ค่าทัวร์รวมค่าเข้าชม) เป็นพระพุทธรูปที่สำคัญที่สุดในเมืองคามาคุระ ตั้งอยู่ในวัดโคโตะกุอิน (Kotokuin Temple) เป็นพระพุทธรูปที่ใหญ่เป็นอันดับสองในญี่ปุ่น รองจากหลวงพ่อโต แห่งวัดโทไดจิ เมืองนารา พระใหญ่ไดบุตซึจึงได้ตั้งอยู่กลางแจ้ง พระใหญ่ไดบุตซึสร้างจากโลหะสำริด และทองแดง โดยช่างฝีมือดี ที่เห็นองค์พระเป็นสีเขียวเป็นเพราะว่าเกิดปฏิกริยาทางเคมี เกิดออกไซด์ของโลหะที่สะสมมาเป็นเวลานานจนองค์พระเป็นสีเขียว หรือจะเรียกว่าเป็นสนิมก็ได้
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่3)
เดินทางสู่ เมืองฮาโกเน่ เมืองนี้มีชื่อเสียงด้านทิวทัศน์ที่สวยงาม บ่อน้ำพุร้อน และสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมาย ไปทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง สุดว้าว!! ล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) ชมทะเลสาบที่สวยงาม เงียบสงบ ทะเลสาบล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น โดยจะล่องเรือจาก ท่าเรือฮาโกเน่มาจิ (Hakone Machi Port) สู่ ท่าเรือโมโตะฮาโกเน่ (Motohakone Port) ระยะเวลาประมาณ 10 นาที จะได้เห็นวิวภูเขาไฟฟูจิ ซุ้มโทริอิขนาดใหญ่ และทะเลสาบอาชิทั้งหมดในครั้งเดียว
ไปชิมไข่ดำ หุบเขาโอวาคุดานิ หรือ หุบเขานรก (Owakudani) ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่ง เลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อมากมาย เช่นสบู่ดำ, แชมพูดำ, โฟมล้างหน้าดำ ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์จากกำมะถันที่คนญี่ปุ่นเชื่อว่าบำรุงผิวพรรณและเส้นผมให้ดีงาม
 

Highlight!   โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า เมื่อกินไข่ดำ 1 ฟอง จะทำให้มีอายุยืนยาวขึ้น 7 ปี ไม่ลองไม่ได้แล้ว!

 
 
 
 
 

Highlight!   ยังมีความศักดิ์สิทธิ์ที่หากใครได้ดื่มน้ำก็จะมีอายุยืนยาว ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ 
ความสวยงามและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก (Oshino Hakkai Village) เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณทะเลสาบยามานาคาโกะ (Lake Yamanaka-ko) ซึ่งในปี 2013 ฟูจิซังได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกในบริเวณนี้มีบ่อน้ำใสๆ รวมกันกว่า 8 บ่อ เป็นน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิมีอายุมามากกว่า 1,200 ปี อิสระถ่ายภาพ หรือ ชิมของอร่อยๆ เช่น โมจิย่าง แสนอร่อย ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อของหมู่บ้านแห่งนี้นั้นเอง
 
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่4) เมนูพิเศษ บุฟเฟ่ต์ขาปู!! ชนิดของขาปูขึ้นอยู่กับการนำเข้าของโรงแรม
 

Highlight!  เมนูที่มาญี่ปุ่นแล้วต้องได้ลิ้มลองคงไม่พ้น ขาปูยักษ์ แล้วให้ทานเป็นแบบไม่อั้นบุฟเฟ่ต์อีก !!  ขาปูที่เนื้อแน่น สดใหม่ ลองกินกับน้ำจิ้มสไตล์ ญี่ปุ่นสักครั้งคงจะฟินไม่น้อย หลังจากมื้ออาหาร ยังมี ออนเซ็น (Onsen)ให้แช่  เพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางหรือความเครียดในเรื่องต่างๆ
โอ้โห คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม !!

ที่พัก: Fujisan Graden Hotel ONSEN 3* หรือเมืองที่ใกล้เคียงกัน (ระดับเดียวกัน)
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
 


วันที่สี่         สวนโออิชิปาร์ค - โมมิจิ ไคโร อุโมงค์ใบเมเปิ้ล - ศึกษาพิธีชงชาแบบญี่ปุ่น ร้านของฝาก Kawaguchiko Shikido Duty Free - จังหวัดชิซูโอกะ – จุดชมวิวทะเลสาบฮามานะจังหวัดกิฟุ                         ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)
ไฮไลท์ของคนรักดอกไม้ต้องไม่พลาด สวนโออิชิ ปาร์ค (Oishi Park) เป็นจุดชมวิวที่สามารถเห็นภูเขาไฟฟูจิได้เกือบทั้งลูก ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบคาวากุจิโกะฝั่งเหนือ เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นซึ่งมาพักผ่อนตากอากาศ ชมวิว ดื่มด่ำกับความงามของทิวทัศน์ ในวันที่อากาศแจ่มใส อิสระถ่ายภาพความงามของภูเขาไฟฟูจิและดอกไม้นานาพันธุ์สีสันสดใสเต็มทุ่งแห่งนี้ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองและขนมต่างๆ ตามอัธยาศัย
(**ดอกไม้ไม่บาน หรือ บานช้า สีของใบไม้เปลี่ยนเร็ว หรือช้า ของแต่ละฤดูกาล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)

Highlight!  ความโชคดีจะเป็นของใคร หากโชคดีจะได้เจอกับงานเทศกาล Fuji Kawaguchiko Autumn Leaves Festival การแสดงดนตรีที่คึกคัก ร้านขายของสุดเก๋ แถมได้ถ่ายรูปกับสุดยอดโลเคชั่น ไม่มาไม่ได้แล้ว!!
สุดโรแมนติกโลเคชั่นที่ใครก็ห้ามพลาด 1 ปีมี 1 ครั้ง โมมิจิ ไคโร (Momiji Kairo) อุโมงค์ใบเมเปิ้ล หรือทางเดินสายต้นเมเปิ้ล ที่ตลอดสองข้างทางจะมีต้นเมเปิ้ลผลัดใบเปลี่ยนสีเป็นสีแดง สีส้ม หรือสีเหลือง ร่วงหล่นปกคลุมผืนน้ำของคูคลองราวกับพรม พร้อมวิวภูเขาไฟฟูจิเป็นธรรมชาติที่สวยงามมากๆ ถ้าได้ไปช่วงพีคๆ ก็จะได้ชมใบไม้ที่กลายเป็นสีแดงสดให้เราชื่นชม (**การเปลี่ยนสีของใบไม้เกิดขึ้นเร็ว หรือ เปลี่ยนสีได้ช้า ของแต่ละฤดูกาล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)

 
สัมผัสประสบการณ์พิเศษ เรียนรู้วิธีชงชาแบบธรรมเนียมญี่ปุ่น มีเซนเซมาสอนการชงชาแบบญี่ปุ่นตั้งแต่การวอมอุปกรณ์ การชง และขั้นตอนการดื่ม และที่สำคัญเป็นการเรียนชงชาที่วิวดีมากๆ เพราะสถานที่เรียนตั้งอยู่บน ร้านของฝาก Duty Free โดยชั้นล่างของที่นี่เป็นร้านขายของ เช่น วิตามินบำรุงต่างๆ มีสรรพคุณหลากหลายชนิด และสินค้าชื่อดังของญี่ปุ่น โฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟ และ KAREN Special Set เซตโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่รวบรวมสินค้าตัวเด็ดเอาไว้ คลีนเซอร์ ครีมบำรุงผิวหน้า โลชั่นน้ำนม และครีมกันแดด และยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น ลูกบอลซักผ้า แผ่นแปะแก้ปวด หรือแผ่นดูดกลิ่น สามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้

Highlight!  แปลกแต่จริงทะเลสาบฮามานะเป็นทะเลสาบน้ำกร่อย ที่มีทั้งน้ำเค็มและน้ำจืด เพราะเชื่อมกับทะเล อีกด้วย!
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่6)  
นำท่านเดินทางสู่ จังหวัดชิซูโอกะ (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 3 ชั่วโมง) วิวสุดจึ้งกับ จุดชมวิวทะเลสาบฮามานะบนทางด่วน (Lake Hamana) เป็นการชมวิวที่จะว่าแปลกใหม่ก็ไม่เชิง เพราะจุดที่ชมวิวเป็นทางด่วน Oh Ho! วิวตรงหน้าคือว้าวสุดๆ เป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ติดอันดับ 10 ในญี่ปุ่นอีกด้วย ทิวทัศน์ของผิวทะเลสาบสีฟ้ากับภูเขาที่งดงาม และผิวทะเลสาบจะทอประกายแสงระยิบระยับ ควรค่าแก่การถ่ายภาพ หรืออัดวิดีโอ ลงโซเชียล เป็นภาพความประทับใจที่ไม่รู้ลืม จุดนี้มีขนมขึ้นชื่อโด่งดังสุดๆ ที่ใครมาก็ต้องลอง นั่นคือ “พายปลาไหล” แสนอร่อยนั่นเอง!

เดินทางสู่ จังหวัดกิฟุ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมงเป็นเมืองที่มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ พื้นที่ส่วนใหญ่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาและแม่น้ำ อีกทั้งยังมีวัฒนธรรมโบราณที่สืบทอดต่อกันมา บ้านทรงโบราณที่ยังคงหลงเหลืออยู่มาจนถึงปัจจุบัน เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ในตัวเองอย่างมาก
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น(มื้อที่7)  
ที่พัก: Hotel Koyo 3* หรือเมืองที่ใกล้เคียงกัน (ระดับเดียวกัน)


วันที่ห้า       เกียวโต - วัดคิโยมิสุเดระ -  ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ – โอซาก้า – ย่านชินเซไก - ย่านชินไซบาชิ                                                                                                                                                                                   ä อาหาร เช้า, เที่ยง
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8)
เดินทางสู่ เกียวโต (Kyoto) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองหลวงเก่าแก่และมรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่น เมืองนี้ขึ้นชื่อเรื่องวัดวาอาราม ศาลเจ้า พระราชวัง สวนสวย และวัฒนธรรมดั้งเดิมที่ยังคงสืบทอดมาจนถึงปัจจุบัน ขอพรไหว้พระเสริมสิริมงคล วัดคิโยมิสุเดระ (Kiyomizu temple) หรือที่คนไทยเรียกว่า วัดน้ำใส เป็นชื่อในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า “น้ำบริสุทธิ์” เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในมรดกโลก ส่วนมากมาเพื่อสักการะขอพรจากองค์พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเป็นพระประธานของวัด นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นที่ประดิษฐานของเทพเอบิสึผู้เป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวยมั่งคั่ง (ค่าทัวร์รวมค่าเข้าวัด)
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่9)  

Highlight!  สายมูมาทางนี้!
ตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น ใครอยากกินดี อยู่ดี สมบูรณ์พูน ผล  ให้มาขอพร
 เทพอินาริ
เที่ยวชมศาลเจ้าที่มีความเก่าแก่มากกว่าพันปี ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ (Fushimi Inari) หรือที่คนไทยเรียกกันว่า ศาลเจ้าแดง หรือ ศาลเจ้าจิ้งจอก มีชื่อเสียงโด่งดังจากประตูโทริอิ (Torii Gate) หรือเสาประตูสีแดงที่เรียงตัวกันข้างหลังศาลเจ้าจำนวนหลายหมื่นต้นจนเป็นทางเดินได้ทั่วทั้งภูเขาอินาริ ผู้คนเชื่อกันว่าเป็นภูเขาศักดิ์สิทธิ์ โดยเทพอินาริจะเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ การเก็บเกี่ยวข้าว รวมไปถึงพืชผลไร่นาต่างๆ และมักจะมีจิ้งจอกเป็นสัตว์คู่กาย ดังนั้นบริเวณศาลเจ้าจึงมีรูปปั้นจิ้งจอกอยู่มากมาย

Highlight!  หากขึ้นไปด้านบนไม่ไหว มาขอพรด้านล่างสุดเก๋ โดยการ ซื้อโทริอิจิ๋วหรือป้ายขอพรเอมะ (Ema) เขียนชื่อและคำขอพรสั้นๆ ลงไปก่อนนำไปแขวน


 
 
 
 
 
 
 
เดินทางสู่ โอซาก้า (Osaka) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 1 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 และมีประชากรมากเป็นอันดับ 3 มีชื่อเสียงในด้านอาหาร วัฒนธรรม และชีวิตกลางคืนที่โดดเด่น ย่านดังใครจะพลาดย่านชินเซไก (Shinsekai) มีแลนด์มาร์คที่สำคัญอย่าง หอคอยซึเทนคาคุตั้งอยู่ตรงกลาง และที่มากกว่าการช้อปปิ้ง บริเวณนี้ยังมีถนนแคบๆ ที่เรียกกันว่า จันจัน โยโกะโช แหล่งรวมร้านกินดื่มสำหรับคนญี่ปุ่น มีการเปิดไฟร้านเรียกแขกกันอย่างคึกคัก มีอาหาร ขนมและกับแกล้ม ให้ลองชิมกันมากมาย และยังมีร้านขายของที่ระลีกให้เลือกช้อปปิ้งกันอีกหลายร้าน หลังจากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่ที่พักเพื่อเช็คอินและพักผ่อนตามอัธยาศัย
ที่พัก: Sarasa Hotel Namba/Shinsaibashi OR SARASA Hotel Shin-Osaka 3* หรือเมืองที่ใกล้เคียงกัน (ระดับเดียวกัน)
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
เย็น          อิสระรับประทานอาหารเย็น ตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน  
                 กรณีที่ได้พัก Sarasa hotel Shin-Osaka ท่านสามารถอิสระท่องเที่ยวด้วยตัวเอง โดยการนั่งรถไฟไปย่านชินไซบาชิเพียง 10 นาที กรณีที่ได้พัก Hotel Sarasa Namba หรือ Hotel Sarasa Shinsaibashi ท่านสามารถอิสระท่องเที่ยวด้วยตัวเองโดยการเดินเพลิดเพลินย่านชินไซบาชิได้ เช็คอินย่านดัง ย่านชินไซบาชิ (Shinsaibashi) ย่านช้อปปิ้งขนาดมหึมาระยะทางกว่า 600 เมตร เต็มไปด้วยร้านเครื่องสำอาง ร้านขายเสื้อผ้า ร้านปลอดภาษี (Duty Free) ร้าน 100 เยน ไปจนถึงร้านอาหารและคาเฟ่ก็รวมตัวกันอยู่ที่นี่ และจุดเด่นคือมี ป้ายไฟกูลิโกะ (Glio LED) ป้ายไฟที่ไม่เพียงบ่งบอกความนิยมของแบรนด์ขนมชื่อดังอย่างกูลิโกะเท่านั้น แต่ยังเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้าอีกด้วย โดยป้ายไฟกูลิโกะ (Glico LED) ตั้งอยู่บริเวณสะพานเอบิซึบาชิ (Ebisubashi Bridge) สะพานเล็กๆ ที่เชื่อมต่อระหว่าง ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) กับย่านชินไซบาชิ ย่านการค้ายอดนิยมของโอซาก้า
 


วันที่หก      ศาลเจ้านัมบะยาซากะ – ปราสาทโอซาก้า (ไม่รวมค่าเข้าชม) – Expo City - อิซุมิซาโนะ – รินคู พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท - ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ - ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง                                                ä อาหาร เช้า
                    
เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่10) หรือบริการอาหารเช้าแบบ SET BOX กรณีที่พักอยู่ห่างสนามบิน หรือกรณีห้องอาหารโรงแรมเปิดช้า
เช็คอินจุดถ่ายรูปที่ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ (Namba Yasaka Shrine) ตั้งอยู่ในย่านนัมบะของเมืองโอซาก้า ไฮไลท์ของศาลเจ้าแห่งนี้ คือรูปปั้นหน้าสิงโตอ้าปากขนาดใหญ่ ที่เชื่อกันว่า สามารถกลืนกินปีศาจร้าย หรือ สิ่งไม่ดีทั้งหลาย ให้หายไป และนำพามาซึ่งความโชคดีให้แก่ผู้คน ปัจจุบันนักเรียน นักศึกษา และผู้ประกอบการธุรกิจนั้น นิยมมาขอพรให้ประสบความสำเร็จกันที่นี่ ถ่ายภาพด้านหน้ากับ ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) ชมปราสาทเก่าแก่ของญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงเสร็จสมบูรณ์ยาวนานกว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น ในปัจจุบันปราสาทโอซาก้าก็ยังคงได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่น่าเกรงขามและยิ่งใหญ่ จนนับว่าเป็นหนึ่งในสามปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าปราสาท)

ช้อปปิ้งที่ Expo City เป็นศูนย์ความบันเทิงขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเมืองซุยตะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่นี่มีสิ่งให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน ที่นี่ไม่ใช่แค่ศูนย์การค้าหรือสวนสนุกธรรมดา แต่ได้รวมศูนย์การเรียนรู้และบันเทิงระดับโลกถึง 8 แห่ง และยังมีร้านค้า ร้านอาหารมากกว่า 305 ร้าน ให้ท่านเลือกซื้อเลือกสรร
เที่ยง        อิสระรับประทานอาหาเที่ยง ตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
เดินทางสู่เมืองอิซุมิซาโนะ (Izumisano) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของจังหวัดโอซาก้า อยู่ใกล้สนามบินคันไซมี เป็นเมืองที่มีเสน่ห์น่าดึงดูด ธรรมชาติที่สวยงาม วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนาน และอาหารที่อร่อย ตะลุยช้อปปิ้ง รินคู พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท (Rinku Premium Outlet Osaka) เป็นศูนย์การค้าเอาท์เล็ตขนาดใหญ่ จำลองเป็นเสมือนเมืองท่าแห่งการช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้การแตกแต่งที่ดูหรูหรามีสไตล์และรวบรวมแบรนด์ดังมากถึง 210 ร้าน ครบครันทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน เช่นแบรนด์ Dolce & Gabbana, Armani, Kate Spade New York, Coach, United Arrows,  NIKE, Adidas และ Royal Copenhagen ยังมีมุมให้นั่งพักผ่อนอย่างศูนย์อาหารที่คัดร้านดีร้านอร่อยให้นั่งทานอีกด้วย
17.00 น.  สมควรแก่เวลา เจอกันที่จุดนัดหมาย เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
20.55 น.  เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง โดยสายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ611 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
01.15+1 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

 

อัตราค่าบริการนี้ รวม

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AirAsia X (XJ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10 วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก** ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 700  บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,400 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
  4. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  5. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  6. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 11 ช.ม./วัน)
  7. รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ค่าบริการเท่านั้น)

อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม


** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น