เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
10
รหัสทัวร์:
SE-JPHO25
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น เลทส์โก ฮอกไกโด ซัปโปโร อาซาฮิกาว่า | 5D3N
ราคาเริ่มต้น 37,990.-

ทัวร์ญี่ปุ่น เก็บภาพประทับใจกับหมู่บ้านราเม็ง - สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า - บ่อน้ำสีฟ้า - เทศกาลน้ำแข็งโซอุนเคียว ฟูราโน่ - นิงเกิ้ล เทอเรส - โอตารุ - คลองโอตารุ - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ถนนซาไกมาชิ - โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิ โคอิบิโตะ - ดิวตี้ฟรี - ช้อปปิ้งทานุกิโคจิ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  สนามบินดอนเมือง
วันที่ 2  สนามบินชิโตเสะ - เก็บภาพประทับใจกับหมู่บ้านราเม็ง - สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า - บ่อน้ำสีฟ้า - เทศกาลน้ำแข็งโซอุนเคียว
วันที่ 3  ฟูราโน่ - นิงเกิ้ล เทอเรส - โอตารุ - คลองโอตารุ - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ถนนซาไกมาชิ - โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิ โคอิบิโตะ - ดิวตี้ฟรี - ช้อปปิ้งทานุกิโคจิ
วันที่ 4  ลานกิจกรรมหิมะ - ตลาดปลาซัปโปโรโจไง - ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด - หอนาฬิกาซัปโปโร - สวนโอโดริ - มิตซุย เอาท์เล็ต
วันที่ 5  สนามบินชิโตเสะ - สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย


อัตราค่าบริการ
วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์เด็ก/ท่าน
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
28 ม.ค. – 01 ก.พ. 2568 37,990 37,990 27,990 8,000
29 ม.ค. – 02 ก.พ. 2568 37,990 37,990 27,990 8,000
30 ม.ค. – 03 ก.พ. 2568 41,990 41,990 31,990 8,000
13 – 17 กุมภาพันธ์ 2568 39,990 39,990 29,990 8,000
14 – 18 กุมภาพันธ์ 2568 39,990 39,990 29,990 8,000
15 – 19 กุมภาพันธ์ 2568 39,990 39,990 29,990 8,000
อัตราค่าบริการสำหรับ เด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 15,000 บาท
ราคาทัวร์ไม่รวมค่าทิปไกด์ และคนขับรถ ท่านละ 1,500 บาท

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น


Day1 :  สนามบินดอนเมือง

 
23.00     นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
02.05     ออกเดินทางสู่ สนามบินชิโตเสะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ620 ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทาง 8 ชั่วโมง 35 นาที)


Day2 :  สนามบินชิโตเสะ - เก็บภาพประทับใจกับหมู่บ้านราเม็ง - สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า - บ่อน้ำสีฟ้า –
            เทศกาลน้ำแข็งโซอุนเคียว

10.40         เดินทางถึง สนามบินชิโตเสะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน   หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง เมืองอาซาฮิกาว่า (ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)
                นำทุกท่านเดินทางเพื่อ เก็บภาพประทับใจกับหมู่บ้านราเม็ง หมู่บ้านชื่อดังของเกาะฮอกไกโด นับย้อนหลังไปตั้งแต่สมัยต้นโชวะ ซึ่งช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่ถือกำเนิดราเมนขึ้น ณ เมืองซัปโปโรโดยการผสมผสานบะหมี่หลากหลายชนิดของประเทศจีนเข้าด้วยกันและต่อมาหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้เสร็จสิ้นลงราเมนของเมืองอาซาฮิกาว่า ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นจาก ความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน อาทิเช่น วิธีการคงความร้อนของน้ำซุปให้อยู่ได้นานขึ้นโดยเคลือบผิวน้ำซุปด้วยน้ำมันหมูหรือจะเป็นน้ำซุปซีอิ๊วที่เคี่ยวจากกระดูกหมูและน้ำสต๊อคซีฟู้ด ปลาซาร์ดีนแห้ง หรือ “นิโบะชิ” และเส้นบะหมี่ที่มีส่วนผสมของน้ำน้อยกว่าปกติและด้วยความโด่งดังและมีเอกลักษณ์ของราเมน เมืองอาซาฮิกาว่าแห่งนี้เป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่น
 
เที่ยง          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางไปยัง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งในแต่ละปีจะมีผู้เข้าชมความน่ารักของสัตว์ต่างๆ ที่ไม่ได้ถูกกักขังในกรงแบบที่ท่านเคยเห็นในสวนสัตว์ทั่วๆไปถึงกว่าปีละ 3 ล้านคนจากทั่วโลก โดยสวนสัตว์แห่งนี้ได้มีแนวความคิดที่ว่า สัตว์ต่างๆควรที่จะอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีและเป็นไปตามธรรมชาติของสัตว์นั้นๆ จึงทำให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่แท้จริงของสัตว์แต่ละประเภท อาทิเช่น หมีขาวจากขั้วโลก นกเพนกวินสายพันธุ์ต่างๆ รวมถึงครอบครัวลิงอุลังอุตังแสนรู้ ไฮไลท์ !!! ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับขบวนพาเหรดนกเพนกวิน ซึ่งทางสวนสัตว์จะให้นักท่องเที่ยวตั้งแถวสองข้างถนนเพื่อรอรับดาราตัวน้อยออกมาเดินโชว์ตัวกัน จุดเริ่มต้นของ เพนกวิน พาเหรด ที่สวนสัตว์นี้ก็คือ พฤติกรรมทางธรรมชาติของเพนกวินที่จะออกเดินไปยังทะเล เพื่อไปหาอาหารเป็นหมู่ ทางสวนสัตว์จึงนำพฤติกรรมนี้ บวกกับ ความต้องการที่อยากให้เพนกวินได้ออกกำลังกายในฤดูหนาวมารวมกันและกลายมาเป็นพาเหรดน่ารักๆ
 
 
นำท่านไปยัง บิเอะ จากนั้นนำท่านชม บ่อน้ำสีฟ้า หรือ BLUE POND บ่อน้ำสีฟ้าที่เกิดจากความบังเอิญที่เกิดจากการสร้างเขื่อนเพื่อไม่ให้โคลน  ภูเขาไฟที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟ Tokachi เมื่อปี ค.ศ.1988 ไหลเข้าสู่เมือง โดยที่ก้นบ่อน้ำแห่งนี้จะมีแร่ธาตุที่เกิดจากโคลนภูเขาไฟทำให้มีสีฟ้าหรือเขียวมรกตสดใส และมีกิ่งไม้ที่โผล่ออกมาจาก     พื้นผิวน้ำทำให้มีความสวยแปลกตาไปอีกแบบ อีกทั้งสีของบ่อน้ำแห่งนี้จะมีความสวยงามแตกต่างไปตามแต่ละฤดูกาลอีกด้วย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโซอุนเคียว ท่านสามารถชมเทศกาลในช่วงฤดูหนาวที่จัดขึ้นประจำทุกปีเป็นงานเทศกาลน้ำแข็ง ที่มีการจัดแสงสีอย่างสวยงาม ภายในงานจะตกแต่งไปด้วยประติมากรรมธรรมชาติของน้ำแข็ง   ขนาดใหญ่ "เทศกาลโซอุนเคียวออนเซ็น เฮียวบะกุ" หรือเทศกาลน้ำแข็งประจำแหล่งน้ำพุร้อนโซอุนเคียวคือเทศกาลน้ำแข็งชั้นนำของฮอกไกโด บนพื้นที่กว้าง 10,000 ตร.ม. ซึ่งท่านจะได้พบประติมากรรมและสถาปัตยกรรมจากน้ำแข็งขนาดเล็กใหญ่กว่า 30 ชิ้นตั้งเรียงราย และในช่วงกลางคืน น้ำแข็งเหล่านี้จะสะท้อนแสงไฟสีรุ้งราวกับโลกแห่งจินตนาการ
 
ที่พัก      SOUNKYO AREA HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้วจะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

 
 
 
 



Day3 :  ฟูราโน่ - นิงเกิ้ล เทอเรส - โอตารุ - คลองโอตารุ - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี  - ถนนซาไกมาชิ –
             โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิ โคอิบิโตะ - ดิวตี้ฟรี - ช้อปปิ้งทานุกิโคจิ

เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
นำทุกท่านเดินทางไปยัง เมืองฟูราโน่ เพื่อเยี่ยมชม นิงเกิ้ล เทอเรส หมู่บ้านเล็กๆสร้างมาจากวัสดุธรรมชาติทั้งหมดเป็นหมู่บ้านกระท่อมไม้แสนสวยเรียงรายไปตามทางเดินซึ่งกระท่อมเเต่ละหลังคือ
ร้านขายของที่แตกต่างกันไปตามผู้สร้างสรรค์โดยที่นี่ทุกท่านสามารถพบงานศิลปะที่หลากหลายพร้อมด้วยสินค้าที่ทำด้วยมือ ทำให้สามารถเลือกดูสินค้าและซื้อของขวัญได้จากที่นี่และนอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ที่ให้ทุกท่านได้เข้าไปนั่งพัก ซึ่งเมนูหลักจะเป็นเครื่องดื่มและยังมีขนมเค้กที่มีหลากหลายขนมที่ทำจากชีสและไอศกรีมเเสนอร่อยให้ทุกท่านได้รับประทาน
 
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอตารุ ซึ่งถือเป็นเมืองท่าที่มีบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก รวมถึงการตกแต่งของบ้านเรือนนั้น ส่วนใหญ่ได้ถูกออกแบบเป็นสไตล์ตะวันตกเนื่องจากในอดีต เมืองโอตารุได้รับอิทธิพลมาจากการทำการค้าระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศในแถบยุโรป อิสระให้ท่านเดินชมความสวยงามของเมืองเลียบคลองโอตารุอันสวยงามน่าประทับใจ คลองโอตารุ เป็นคลองที่เกิดขึ้นจากการถมทะเล สร้างเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1923    เพื่อเป็นเส้นทางขนถ่ายสินค้าจากเรือใหญ่สู่โกดังในเมือง ภายหลังเลิกใช้จึงถมคลองครึ่งหนึ่งเป็นถนนสำหรับนักท่องเที่ยวแทนโกดังต่างๆ ซึ่งเป็นอาคารอิฐสีแดงจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมือง และได้ปรับปรุงเป็นร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกนั่นเอง
จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ซึ่งมีอายุเกือบร้อยปี ท่านสามารถชมกล่องดนตรีในรูปแบบต่างๆ สวยงามมากมายที่ถูกสะสมมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังสามารถเลือกคิดแบบทำกล่องดนตรีในสไตล์ของตัวเองขึ้นมาเป็นที่ระลึกหรือเป็นของฝากให้คนรักได้อีกด้วย
             

 
อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อ เลือกชมสินค้ามากมายกับ ถนนซาไกมาชิ  โดยด้านขวามือก็ต้องสะดุดตา สะดุดใจ ไปกับความน่ารักของเจ้าแมวน้อยคิตตี้ ที่ท้าทายรอให้ทุกๆ ท่านเข้าไปเยี่ยมชม เมื่อเข้าไปในร้านทุกท่านสามารถเลือกแก้วเป็นลวดลายตามใจชอบแต่ละท่านได้เลย ซึ่งข้างหลังแก้วจะมีการสกรีนคำว่า Otaru ติดไว้ด้วย ซึ่งแก้วก็จะมีมากมายหลากหลายแบบให้เลือก ราคาก็จะแตกต่างกันออกไป เมื่อซื้อแก้วพร้อมเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้วสามารถเติมเครื่องดื่มฟรีได้อีกรอบด้วย สามารถเลือกที่นั่งตามอัธยาศัยที่บริเวณชั้นสอง หรือถ้าใครไม่อยากนั่งบริเวณชั้นหนึ่งซึ่งเป็นโซนขายของที่ระลึก หรือจะสนุกสนานไปกับการหมุนตู้กาชาปองเสี่ยงทาย

มาฮอกไกโด ทั้งทีต้องไม่พลาด LETAO เป็นคาเฟ่ให้นั่งทานและสามารถสั่งกลับได้ ซึ่งบางวันอาจจะต้องรอคิวกันสักนิดนึง 
สิ่งต้องห้ามก็คือ ห้ามพลาดที่จะลิ้มรส และห้ามพลาดที่จะหิ้วกลับมาเป็นของฝากบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งโดยเด็ดขาด LETAO ที่ควรค่าแก่การทานคือชีสเค้กนั่นเองสัมผัสลิ้นที่นุ่มละมุนกลิ่นหอมหวาน ให้รสชาติหวานพอดี ลิ้มรสพร้อมกับจิบชาและชมบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ไม่มีอะไรจะฟินไปยิ่งกว่านี้แล้ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
นำท่านชม โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิ โคอิบิโตะ เป็นธีมพาร์คที่มาในรูปแบบของโรงงานช็อกโกแลตสุดน่ารักของ บริษัท Ishiya เป็นบริษัทช็อกโกแลตของท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะ คุกกี้Shiroi Koibito คุกกี้เนยสอดไส้ไวท์ช็อกโกแลต ของฝากขึ้นชื่อของฮอกไกโดที่ใครก็ต้องซื้อเป็นของฝาก      ติดไม้ติดมือกลับมาทุกครั้ง โดดเด่นด้วยอาคารสถาปัตยกรรมยุโรปขนาดใหญ่และสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษด้านนอก เรียกว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตตลอดกาลของเมืองซัปโปโร
 
ภายในอาคารจะเป็นพิพิธภัณฑ์โรงงานช็อกโกแลต สถานที่สาธิตกระบวนการผลิตขนมต่างๆของบริษัท Ishiya โดยจะเปิดเป็นรอบทัวร์ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชมการบรรยายตามจุดต่างๆ ในพิพิธภัณฑ์ ที่มาของขนมชื่อดัง ตลอดไปจนถึงการจัดแสดงของประดับสุดคลาสสิกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเวิร์คช็อปให้ลองทำช็อกโกแลตและคุกกี้ด้วยตนเองด้วย ( ในกรณีต้องการเข้าชมการผลิตขนมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ประมาณท่านละ 800 เยน ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง )
 
ในช่วงฤดูหนาวสามารถชมงานเทศกาลแสดงไฟ ที่เนรมิตสวนด้านหน้าให้กลายเป็นดินแดนขนมสุดหรรษา จัดตกแต่งสวนด้วยรูปปั้นขนมที่มีหิมะปกคลุม ต้นคริสต์มาส รวมถึงประดับประดาไปด้วยแสงไฟหลากสีมากมาย และในฤดูร้อนจะสามารถชมสวนกุหลาบสไตล์อังกฤษ มากกว่า 200 ชนิด และสำหรับฤดูใบไม้ร่วงสามารถชมใบไม้เปลี่ยนสีได้อีกด้วย
 
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าเครื่องสำอาง อาหารเสริม เครื่องประดับคุณภาพดีที่ร้านค้าปลอดภาษี ดิวตี้ฟรี สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตามอัธยาศัย ซึ่งมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ทั้งของต่างประเทศและแบรนด์ดังของญี่ปุ่น หรือว่าจะเป็นอาหารเสริมคุณภาพดีซึ่งไม่สามารถหาซื้อจากที่ไหนได้ นอกจากร้านค้าปลอดภาษีเท่านั้น อิสระให้ท่านเลือกซื้อตามอัธยาศัย 
นำท่านช้อปปิ้งที่ ทานุกิโคจิ เป็นแหล่งช้อปปิ้งบนถนนคนเดินที่มีหลังคามุงบังแดดบังฝนและหิมะ มีความยาว 7 บล็อกถนนมีร้านค้าตั้งเรียงรายอยู่กว่า 200 ร้านค้า Susukin  มีร้าน BIG CAMERA จำหน่ายกล้องดิจิตอล, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์, ร้าน100เยน, ร้านUNIQLO ขายเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น,ร้าน MATSUMOTO KIYOSHI ขายยาและเครื่องสำอาง
 
ค่ำ     อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาช้อปปิ้งของท่าน
ที่พัก           SAPPORO AREA HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 
     



Day4 :  ลานกิจกรรมหิมะ - ตลาดปลาซัปโปโรโจไง - ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด -  หอนาฬิกาซัปโปโร - สวนโอโดริ - มิตซุย เอาท์เล็ต

เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ลานกิจกรรมหิมะ (ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับ กิจกรรมหิมะให้เล่น เช่น สโนว์โมบิล และสโนสเลด หรือจะเลือกเล่นผาดโผนในสไตล์ท่านเอง (ไม่รวมค่าอุปกรณ์ และค่าเครื่องเล่น ประมาณ 5,000-15,000 เยน)  ** ทั้งนี้การเล่นกิจกรรมหิมะต่างๆนั้น ขึ้นกับสภาพภูมิอากาศ และปริมาณความหนาของหิมะ ณ เวลานั้น**
เที่ยง      อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาท่องเที่ยวของท่าน
 
จากนั้นนำท่านสู่ ตลาดปลาซัปโปโร โจไง ประกอบด้วยร้านค้า และร้านอาหารกว่า 80 ร้าน เป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเมือง บรรยากาศตามร้านต่างๆ ก็จะมีความคล้ายคลึงกับตลาดปลาทางโตเกียวหรือโอซาก้า ของขึ้นชื่อเมื่อมาเยือนตลาดปลาแห่งนี้และพลาดไม่ได้เลย คือ ปูยักษ์ ซึ่งปูยักษ์ที่นี่จะใหญ่มาก หากได้มาเยือนฮอกไกโดแล้วแนะนำว่าไม่ควรพลาด
ต่อด้วยสถานที่สุดฮิตอีกหนึ่งจุดคือ ร้านขายของสดแล้วก็ยังมีร้านขายอาหารแห้งแปรรูป ของกึ่งสำเร็จรูป เป็นการแปรรูปของสดจากทะเลหรือการนำมาทำเป็นของอบแห้งเพื่อยืดอายุการเก็บรักษาอาหาร และของนิยมซื้อฝากกันยอดฮิตคือ “มิโสะปู” สามารถนำไปทำซุปมิโสะได้เลยแถมอร่อยมากๆด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แค่นี้ถือว่ายังไม่พอมาต่อกันอีกหนึ่งร้านที่ถือว่ารวมทุกอย่างไว้ด้วยกัน อาทิ ของทะเลสด ของแห้ง ของสำเร็จรูป รวมไปถึงร้านอาหาร (สามารถดูราคาและเมนูต่างๆหน้าร้านจะมีป้ายเมนูติดอยู่) ซึ่งส่วนใหญ่ที่นักท่องเที่ยวจะไม่พลาดสั่งได้แก่
  • หอยเชลล์สดย่าง เหยาะโชยุลงไปเล็กน้อย ได้ทั้งกลิ่นหอมบวกกับอากาศเย็นๆฟินสุดๆและฟินไปอีกขั้นขณะทาน    ได้ซดน้ำซุปหอยร้อนๆ ยิ่งเพิ่มระดับความฟินเข้าไปอีก
  • เซตข้าวหน้าหอยเม่น ที่เสิร์ฟพร้อมกับ ซุปมิโสะปู ก็อร่อยไม่แพ้กันด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบหรือหากใครกลัวเลี่ยนสามารถเหยาะโชยุลงไปก็อร่อยเหมือนกันเพิ่มเติมสามารถตัดเลี่ยนได้อย่างลงตัว
  • ซูชิโกะเซ็น ในชุดมีไคเซ็นด้งขนาดมินิ 3 ถ้วย (หน้าหอยเชลล์ หน้าไข่ปลาแซลมอน และหน้าหอยเม่น) กับซูชิ 3 คำ และมีน้ำซุปปู ถือว่าเป็นเซตสุดคุ้มเหมาะสำหรับคนที่อยากทานหลายอย่างพร้อมกัน – (ร้านซูชิเครัน)
  • ไคเซ็น คิตะมาเอะ ฟุนะโมริด้ง เมนูนี้เอาใจคนที่ชอบทานซาชิมิ แต่เป็นซาชิมิที่เราสามารถทำไคเซ็นด้งด้วยตัวเองได้อีกด้วย "ฟุนะโมริ" ที่อยู่ในชื่อเมนูหมายถึงการจัดวางอาหารทะเลบนภาชนะรูปทรงเหมือนเรือ ว่ากันว่าเป็นวิธีจัดอาหารแบบดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาตั้งแต่ยุคเอโดะ – (โอกุมะ โชเท็น)
 
จากนั้นนำท่านชม ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด เริ่มก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2416 เป็นอาคารสไตล์นีโอบาร็อคอเมริกาที่ใช้อิฐมากกว่า 2.5 ล้านก้อนเป็นอิฐที่ทำมาจากหมู่บ้านซิโรอิชิและโทโยชิร่า ตึกนี้ผ่านการใช้งานมายาวนานกว่า 80 ปี แต่ความงดงามที่เห็นนั้นได้รับการบูรณะซ่อมแซมใหม่หลังจากถูกไฟไหม้เมื่อปี พ.ศ. 2454 แต่ด้วยความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่หลงเหลืออยู่ไม่กี่แห่ง จึงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นสมบัติทางวัฒนธรรมสำคัญของชาติเมื่อปีพ.ศ. 2512  ** ในกรณีที่มีการปิดซ่อมแซม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการตัดโปรแกรม **


นำท่านผ่านชม หอนาฬิกาซัปโปโร เป็นหอนาฬิกาที่เก่าแก่และเป็นอีกสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมืองซัปโปโรอีกแห่งหนึ่ง สร้างตั้งแต่ปี พ.ศ. 2421 เดิมทีเป็นโรงฝึกงานของมหาวิทยาลัยฮอกไกโด แต่ได้ปรับเปลี่ยนสร้างเป็นหอนาฬิกาและมีระฆังตีบอกเวลาตั้งแต่ พ.ศ.2424 จนถึงปัจจุบันก็ยังสามารถบอกเวลาได้อยู่ และด้วยความเก่าแก่ที่อยู่คู่กับเมืองซัปโปโรมานานจึงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น
นำท่านผ่านชม สวนโอโดริ สวนสวยใจกลางเมืองที่ทอดตัวยาวจากตะวันออกไปตะวันตกโดยมีความยาว 1,400 เมตร สวนโอโดริเป็นที่รู้จักในฐานะสวนสาธารณะแต่ที่จริงแล้วเป็นถนนโดยในปีค.ศ.1871 (ปีเมจิที่ 4) และยังเป็นที่จัดงานเทศกาลขึ้นชื่อของฮอกไกโดอีกด้วย
สามารถที่จะสนุกสนานเพลิดเพลินได้ตลอดทุกฤดูกาล ในฤดูใบไม้ผลิมีเทศกาลดอกไลแล็ค ฤดูร้อนมีเทศกาล YOSAKOI โซรันและเบียร์การ์เด้น ฤดูใบไม้ร่วงมีเทศกาลออทั่มเฟสซึ่งรวบรวมเอาอาหารของฮอกไกโดมาไว้ และในฤดูหนาวมีเทศกาลหิมะซึ่งพัฒนามาเป็นเทศกาลระดับโลก
 
จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งที่มิตซุย เอาท์เล็ต (MITSUI OUTLET) ศูนย์รวมแฟชั่นทันสมัยแหล่งรวมของสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังจากทั่วโลกประกอบด้วยแบรนด์ดังถึง 128 แบรนด์ อาทิเช่น Coach, Armani, Ralph Lauren, Seigo เพียบพร้อมด้วยสินค้าสำหรับทุกคนตั้งแต่สินค้าแฟชั่นหญิงชายและเด็ก จนถึงอุปกรณ์กีฬาและสินค้าทั่วไป นอกจากนี้ภายในห้าง ยังมีศูนย์อาหารขนาดใหญ่ ที่จุได้ 650 ที่นั่ง  และมี Hokkaido Roko Farm Bridge ซี่งเป็นพื้นที่ที่มีสินค้าท้องถิ่นและสินค้าจากฟาร์มสดมาขายอีกด้วย
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! บริการท่านด้วยเมนู บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ 3 ชนิด (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)
ที่พัก      SAPPORO AREA HOTEL  ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 


Day5 :  สนามบินชิโตเสะ - สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
11.55     นำท่านเดินทางสู่ สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย โดยสายการบิน Air Asia X เที่ยวบินที่ XJ621 ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมง 45 นาที)
17.50     เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ
 
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น