เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
6
รหัสทัวร์:
BI-JPTO24
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น มหัศจรรย์ JAPAN เกียวโต ฮาคุบะ ฟูจิ โตเกียว | 7D4N
ราคาเริ่มต้น 58,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ • มิตซุย เอ้าท์เล็ต • เทศกาลประดับไฟนาบานาโนะซาโตะ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ • เมืองนากาโนะ • ชมวิวเทือกเขาเจแปนแอลป์ กระเช้าชินโฮทากะ ทะเลสาบคาวากุจิโกะ • ล่องเรือชมวิวทะเลสาบคาวากุจิโกะ • กิจกรรมชงชา • โกเทมบะเอ้าท์เล็ต • เมืองโตเกียว
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานคันไซ ประเทศญี่ปุ่น • เมืองเกียวโต • ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ • มิตซุย เอ้าท์เล็ต • เทศกาลประดับไฟนาบานาโนะซาโตะ
วันที่ 3  หมู่บ้านชิราคาวาโกะ • เมืองนากาโนะ • ชมวิวเทือกเขาเจแปนแอลป์ กระเช้าชินโฮทากะ
วันที่ 4  ฮะคุบะ • อิวาทาเกะ กอนโดล่าลิฟท์ • Hakuba Iwatage Mountain Resort • ปราสาทมัตสึโมโต้
วันที่ 5  ทะเลสาบคาวากุจิโกะ • ล่องเรือชมวิวทะเลสาบคาวากุจิโกะ • กิจกรรมชงชา • โกเทมบะเอ้าท์เล็ต • เมืองโตเกียว
วันที่ 6  วัดอาซากุสะ • ถนนนาคามิเสะ • ช้อปปิ้งชินจูกุ • โอไดบะ • สนามบินฮาเนดะ
วันที่ 7  ท่าอากาศยานนานาชาติฮาเนดะ • สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพ

วันเดินทาง จำนวนต่อกรุ๊ป ผู้ใหญ่ เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีไม่มีเตียง พักเดี่ยว
15 – 21 มกราคม 2568 30+1 58,999 56,999 7,900
29 มกราคม – 04 กุมภาพันธ์ 2568 30+1 58,999 56,999 7,900
05 – 11 กุมภาพันธ์ 2568 30+1 58,999 56,999 7,900

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น


วันแรก            กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ                                                                      
 

21.00 น.         พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ขาออก ชั้น 4 ประตู 2 ROW D เคาน์เตอร์สายการบินไทย THAI AIRWAYS (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
23.59 น.         ออกเดินทางสู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบินที่ TG622 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)



วันที่สอง        ท่าอากาศยานคันไซ ประเทศญี่ปุ่น • เมืองเกียวโต • ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ  • มิตซุย เอ้าท์เล็ต • เทศกาลประดับไฟนาบานาโนะซาโตะ                                                            ä (-/กลางวัน/-)                                                                                

07.30 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานคันไซ ประเทศญี่ปุ่น พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
เดินทางสู่         เมืองเกียวโต ซึ่งเป็นจังหวัดในภูมิภาคคันไซ ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงมาก่อน ซึ่งจัดว่าเป็นศูนย์กลางของเกาะฮนชู ขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามโดยเฉพาะในฤดูใบไม้ร่วง
 
จากนั้นชม        ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เป็นศาลเจ้าที่มีความเก่าแก่มากกว่าพันปี  สร้างขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ.711 บนยอดเขาอินาริยามะ  แลมีความเชื่อว่าที่แห่งนี้เป็นที่ประทับของเทพเจ้าแห่งการเพาะปลูก  ภายหลังในปี ค.ศ.816 มีการย้ายศาลเจ้ามายังบริเวณปัจจุบัน ใน ค.ศ. 827 จักรพรรดิได้ล้มป่วยลงและคิดว่าเป็นคำสาปของ Inari Okami เทพเจ้าจิ้งจอกอันเป็นสัญลักษณ์ของการเพาะปลูกและความอุดมสมบูรณ์ จากการที่พระองค์ไปตัดต้นไม้บนเขาเพื่อสร้างเจดีย์ในวัดโทจิ ภายหลังจึงสร้าง ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เพิ่มเติมและอุปถัมภ์ให้กลายเป็นศาลเจ้าที่มีระดับความสำคัญกว่าเดิมที่เป็นศาลเจ้าประจำตระกูล  และในปี ค.ศ.942 ศาลเจ้าได้รับการยกฐานะให้เป็นศาลเจ้าชินโตในอันดับสูงสุด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กลางวัน           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            อิสระช้อปปิ้ง ณ มิตซุย เอ้าท์เล็ต ซึ่งเป็นเอ้าท์เล็ตขนาดใหญ่ ร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน  แต่ละร้านก็จะเป็นแบรนด์ขึ้นชื่อของทั้งญี่ปุ่น และต่างประเทศ แบรนด์ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น , WEGO แบรนด์ดังของขวัญใจวัยรุ่นญี่ปุ่น แบรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็น COACH, NIKE,ONITSUKATIGER, FURLA , LONGCHAMP , PAUL SMITH , PUMA , VANS , DIESEL , CALVIN KLEIN , TOMMY HILFIGER , ZARA , GAP เป็นต้น
จากนั้น            เดินทางสู่เทศกาลแสง สี เสียง นาบานาโนะ ซาโตะ (รวมค่าเข้าชม)  เป็นหนึ่งในเทศกาลประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น  ซึ่งมีไฟประดับมากกว่า 8.5 ล้านดวง  ภายในสวนแห่งนี้มีการประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงาม และมีทุ่งหญ้าขนาดใหญ่ที่นำไฟมาตกแต่งให้เหมือนท้องทะเลอีกด้วย  อิสระให้ท่านเที่ยวชมตามอัธยาศัย  บริเวณโดยรอบยังประกอบไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ นานาชนิด ให้ท่านเลือกทานได้อย่างอิสระตามอัธยาศัยอีกด้วย
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                    ä อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก                GIFU AREA HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
 


วันที่สาม          หมู่บ้านชิราคาวาโกะ • เมืองนากาโนะ • ชมวิวเทือกเขาเจแปนแอลป์ กระเช้าชินโฮทากะ                                                                                                                              
                                                                                                                                  ä (เช้า/กลางวัน/-)          

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม       หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ  ตั้งอยู่บนภูเขาในเขตจังหวัดกิฟุและโทยาม่า ประกอบไปด้วยบ้านเรือนที่มีอายุเก่าแก่กว่า 200 – 300 ปี กระจายไปในแนวเหนือ - ใต้ ตามที่ราบแคบๆ ที่ขนานไปกับแม่น้ำโชกาวะ สิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวคือ หมู่บ้านโอกิมาจิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านหลักและมีขนาดใหญ่ที่สุดในชิราคาวาโกะ นอกจากนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นหมู่บ้านมรดกโลกอีกด้วย  ไฮไลท์หมู่บ้านแห่งนี้คือการเดินชมบ้านแบบกัสโชสึคุริ  ซึ่งเป็นบ้านชาวนาโบราณอายุมากกว่า 250 ปี บ้านแบบกัสโชสึคุริ มีลักษณะพิเศษ คือเป็นบ้านแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งคำว่า กัสโช แปลว่า พนมมือ ตามรูปแบบของบ้านที่หลังคาชันถึง 60 องศา ลักษณะคล้ายสองมือที่พนมมือเข้าหากัน เพื่อป้องกันและรองรับหิมะทับถมในฤดูหนาวนั่นเอง  โครงสร้างของบ้านก่อสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปู วัสดุก่อสร้างล้วนมาจากธรรมชาติ และบางบ้านเปิดเป็นร้านค้า ร้านขนมไว้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            นำท่านเดินทางสู่ เมืองนากาโนะ อยู่ในภูมิภาคชูบุ หรือภาคกลางของญี่ปุ่น มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี ด้วยภูมิประเทศถูกรายล้อมไปด้วยเทือกเขาหลายแห่ง เช่น เทือกเขาแอลป์ เทือกเขาฮิดะ เทือกเขาอะคาอิชิ และเทือกเขาคิโสะ เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย
จากนั้น             พาท่านชมวิวเทือกเขาเจแปนแอลป์ กระเช้าชินโฮทากะ กระเช้าลอยฟ้าสองชั้นแห่งแรกและแห่งเดียวที่จะพาท่านชมบรรยากาศแห่งขุนเขาอันงดงาม ชินโฮทากะเป็นกระเช้ากอนโดล่าสองชั้นเจ้าเดียวของญี่ปุ่นที่จะพาท่านชมทัศนียภาพบนยอดเขาโฮทากะ ชมเทือกเขาเจแปนแอลป์ เต็มอิ่มความงดงามของธรรมชาติ สามารถนั่งกระเช้าชมธรรมชาติได้ถึง 2 จุดที่ระดับความสูง 1,308 เมตร และ 2,156 เหนือระดับน้ำทะเล นอกจากนั้นยังมีบริการต่างๆอีกมากมาย พร้อมบริการนักท่องเที่ยวครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านขนม ร้านขายของที่ระลึก และจุดบริการนักท่องเที่ยว (ราคาทัวร์รวมค่าขึ้นกระเช้า) ***หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงสถานที่ท่องเที่ยว ในกรณีสภาพการจราจรติดขัด หรือกรณีที่กระเช้าไม่เปิดให้บริการ อันเนื่องมาจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย หรือเหตุผลอื่นๆที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น                 ä อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก                MUTSUMOTO HOTEL AREA ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)


วันที่สี่              ฮะคุบะ • อิวาทาเกะ กอนโดล่าลิฟท์ • Hakuba Iwatage Mountain Resort   ปราสาทมัตสึโมโต้                                                                                                                        ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)
                                                                                                                                        

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางสู่         ฮะคุบะ อยู่ในแถบภาคเหนือของเทือกเขาแอลป์ในจังหวัดนากาโนะ ในฤดูหนาวนนับเป็นสวรรค์ของนักสกีอีกทั้งยังเป็นสถานที่จัดงานโอลิมปิกฤดูหนาวในปี 1998 แม้เมืองจะไม่ได้ใหญ่ แต่ก็มีสกีรีสอร์ทให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยว และนักสกีไว้บริการเพียบพร้อมไม่แพ้ที่อื่นๆ ด้วยวิวทิวทัศน์ไม่ว่าจะฤดูหนาว หรือฤดูอื่นๆ ก็สวยงามไม่แพ้กันเลยทีเดียว จากนั้นพาท่านสู่สถานี อิวาทาเกะ กอนโดล่า ลิฟท์ (Iwatage Gondola lift) (ราคาทัวร์รวมค่ากระเช้า) เพื่อขึ้นไปยัง Hakuba Iwatage Mountain Resort ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเพื่อขึ้นไปยังด้านบนภูเขาอิวาทาเกะ สกีรีสอร์ทยอดนิยมของจังหวัดนากาโน่ ด้วยความสูง 1,100 เมตร จากระดับน้ำทะเล มีทิวทัศน์สุดตระการตาของเทือกเขาฮิดะ หรือหลายคนเรียกว่าเทือกเขาแอลป์ตอนเหนือตระการตาแก่การมาเยือน
                       
 
 
 
 
 
                        วิวที่เด็ดที่สุดของรีสอร์ตแห่งนี้ อยู่บริเวณระเบียงชมวิวที่เรียกว่า HAKUBA MOUNTAIN HARBOR ซึ่งสามารถมองเห็นเทือกเขาเจแปนแอลป์ตอนเหนือ และภูเขาอื่นๆ ในฮะคุบะได้แบบพาโนรามาเต็มๆตาจากความสูง 2,200 เมตรโดยไม่มีอะไรขวางกั้น ทัศนียภาพในแต่ละฤดูก็จะสวยแตกต่างกันไป สามารถมาเที่ยวชมได้ตลอดปี ตั้งแต่หิมะขาวโพลนในฤดูหนาว ไปจนถึงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่จะได้เห็นภาพสีสันของใบไม้เปลี่ยนสีไล่ระดับไปตามเขา พร้อมกับหิมะบนยอดเขา สามารถยืนถ่ายรูปและดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มอิ่ม
                        ถัดจากระเบียงชมวิวฮะคุบะ ยังมี Yoo-Hoo! SWING นั่งชิงช้าลอยฟ้าขนาดใหญ่ ที่สามารถชมวิวสวย ๆ พร้อมกับแกว่งชิงช้าแบบหันหน้าเข้าหาธรรมชาติเทือกเขาสูง
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                       
กลางวัน           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
 
จากนั้น            นำท่านชมภายนอก ปราสาทมัตสึโมโต้ เป็นโบราณสถานที่มีอายุมากกว่า 400 ปี ตัวปราสาทถ้ามองจากด้านนอกจะเห็นหอคอยหลักมีจำนวน 5 ชั้น แต่เมื่อเข้าไปด้านในจะพบว่าเป็น 6 ชั้น ซึ่งเป็นกลยุทธ์ของนักออกแบบญี่ปุ่นโบราณที่ซ่อนชั้นตรงกลางปราสาทเพื่อความปลอดภัยจากการถูกโจมตีจากข้าศึกภายนอก  (ไม่รวมค่าเข้าชมภายในปราสาทท่านละ 700 เยน)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น                  ä บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม  พิเศษ!!! บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์
ที่พัก                FUJI AREA HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
หลังจากรับประทานอาหารค่ำเรียบร้อยแล้ว อิสระให้ท่านพักผ่อนด้วยการแช่ออนเซ็น  เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้า จากการเดินทางมาตลอดทั้งวัน
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)


วันที่ห้า            ทะเลสาบคาวากุจิโกะ • ล่องเรือชมวิวทะเลสาบคาวากุจิโกะ • กิจกรรมชงชา • โกเทมบะเอ้าท์เล็ต •  เมืองโตเกียว                                                                        ä (เช้า/กลางวัน/-)

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางสู่         ทะเลสาบคาวากุจิโกะ  ตั้งอยู่ริมทะเลสาบคาวากุจิโกะ เป็นจุดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวเพื่อมาชมวิว ดื่มด่ำกับความงามของทิวทัศน์ ซึ่งบริเวณนี้สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้เกือบทั้งลูก
นำท่าน            ล่องเรือชมวิวทะเลสาบคาวากุจิโกะ แห่งจังหวัดยามานาชิ ซึ่งการล่องเรือนี้เป็นการล่องเรือสำราญสไตล์ญี่ปุ่น และในวันที่ท้องฟ้า อากาศเปิดสามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิแบบพาโนรามา 360 องศาได้อย่างเต็มอิ่ม ปราศจากสิ่งกีดขวางใดๆทั้งสิ้น ซึ่งทะเลสาบคาวากุจิโกะนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิกลับหัว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านสู่          กิจกรรมชงชาญี่ปุ่น เป็นศูนย์การเรียนรู้วิธีการชงชาญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม โดยจะมีเซนเซมาสอนให้ความรู้วิธีการ  และสถานที่แห่งนี้ภายในชั้นล่างยังเป็นร้านค้าปลอดภาษี  เช่น วิตามินบำรุงสุขภาพ สรรพคุณหลากหลายชนิด และสินค้าชื่อดังของญี่ปุ่น โฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟ และ KAREN Special Set และอื่นๆอีกมากมาย  สามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้ตามอัธยาศัย
กลางวัน           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้น             นำท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ณ โกเทมบะเอ้าท์เล็ต ซึ่งเป็นเอ้าท์เล็ตบรรยากาศแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของญี่ปุ่น มีร้านค้าให้เลือกซื้อสินค้ามากกว่า 200 ร้านและศูนย์อาหาร โดยร้านค้าต่างๆล้วนเป็นของพรีเมี่ยมแบรนด์จากต่างประเทศ และอื่นๆอีกมากมาย
จากนั้น            เดินทางสู่ เมืองโตเกียว เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น เขตอภิมหานครโตเกียวจัดว่าเป็นเขตเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยหากนับรวมประชากรทั้งหมดในเขตอภิมหานครโตเกียวแล้วจะมีประชากรมากถึง 40 ล้าน คน โดยอาศัยในเขตเมืองประมาณ 14 ล้านคน ถือเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในโลกเมืองหนึ่ง พาท่านเข้าสู่ที่พักในย่านเมืองโตเกียว และอิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
เย็น                  ä อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก                TOKYO HOTEL AREA ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
 
 

 

วันที่หก            วัดอาซากุสะ • ถนนนาคามิเสะ • ช้อปปิ้งชินจูกุ • โอไดบะ  • สนามบินฮาเนดะ ä (เช้า/-/-) 
                                                                                                                                                                      

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้น             ชมวัดอาซากุสะ ที่มีประตูและโคมแดงยักษ์เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่นบริเวณด้านหน้าทางเข้าวัด  ถูกสร้างขึ้นเสร็จเมื่อประมาณปี ค.ศ. 645 ตามตำนานเล่าว่าเมื่อประมาณปี 628 สองพี่น้องได้ออกเรือไปตกปลา และตกรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมได้ที่แม่น้ำสุมิดะ และแม้ว่าพวกเขาจะพยายามทิ้งรูปปั้นกลับลงสู่แม่น้ำเท่าไหร่ก็ตาม รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมก็จะกลับมาหาพวกเขาอยู่เสมอ จึงได้มีการสร้างวัดนี้ขึ้นเพื่อเป็นที่ประดิษฐานของรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม และกลายมาเป็นวัดที่นิยมอันดับหนึ่งของเมืองโตเกียวในปัจจุบัน

นำท่านชม       ถนนนากามิเสะ   ตัวถนนจะมีความยาวตลอดสายประมาณ 200 เมตร ประกอบไปด้วยร้านค้ามากมาย 2 ฝั่งทางเดิน มีสินค้า ขนม อาหารและของที่ระลึกหลากหลายจำหน่ายตลอดทางเดิน ไม่ว่าจะเป็นชุดยูกาตะ, ร่มพับ, ขนมขบเคี้ยวหลากหลายชนิด เช่น ขนมมันจุหรือขนมที่มีแป้งคล้ายกับโมจิ แล้วมีไส้ข้างใน ให้เลือกกันหลากหลายแบบ โดยร้านค้าต่างๆมักจะให้ชิมก่อนที่จะซื้อได้
จากนั้น            อิสระช้อปปิ้งย่านชินจูกุ ซึ่งเต็มไปด้วยห้างสินค้าแฟชั่นและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Isetan, Takashimaya และ Marui เรียงรายกันอยู่มากมาย บริเวณทางออกฝั่งตะวันออกของสถานีชินจุกุยังมีห้างร้านให้นักท่องเที่ยวหลากหลายกลุ่มวัยได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นดิสเคาท์สโตร์อย่าง Don Quijote ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง Yamada Denki  หรือจะเป็น Shinjuku Subnade ซึ่งมีร้านสินค้าหลากหลายแบรนด์ให้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างเต็มอิ่ม
 
 
 
 
 
 
กลางวัน           ä อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
 


จากนั้น            เดินทางสู่ โอไดบะ แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงของโตเกียว มีสภาพเป็นเกาะอยู่ที่อ่าวโตเกียว ในสมันเอโดะ ค.ศ. 1603 – 1868 เกาะโอไดบะ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นป้อมปราการป้องกันการรุกรานของข้าศึก ต่อมาอีก 100 กว่าปี เกาะนี้ถูกถมเพิ่มเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัย ตึก สำนักงานและท่าเรือ ค.ศ. 1990 มีโรงแรมและศูนย์การค้าเข้ามาเปิดและเริ่มมีสิ่งก่อสร้างใหม่ๆเริ่มทยอยเกิดขึ้น เช่น ตึก FUJI TV BUILDING , TELECOM CENTER เป็นต้น อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัยที่ ห้าง Diver City Tokyo Plaza เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีแบรนด์เนมทั้งในและต่างประเทศให้เลือกซื้อมากมาย รวมไปถึงร้านอาหารต่างๆอีกด้วย บริเวณด้านหน้าแห่งนี้ ท่านจะได้พบกับหุ่นยนต์กันดั้ม ซึ่งมีขนาดเท่าของจริงด้วยความสูงโดยประมาณ 19 เมตร ตั้งเด่นเป็นสง่าให้ท่านได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจอีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น                  ä อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
หลังจากนั้นได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินฮาเนดะเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

 

วันที่เจ็ด          ท่าอากาศยานนานาชาติฮาเนดะ • สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพ                                    ä (-/-/-) 
                                                                                                                                                                      
 

00.20 น.             ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG661
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)     
04.50 น.             เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น