เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
4
รหัสทัวร์:
VW-CN14
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ฮาร์บิน ฮาใจ บินตรงจริงๆ ไม่ติงนัง | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 30,900.-

ทัวร์จีนหมู่บ้านหิมะ (Snow Town) รวมค่าเข้าและรถประจำทาง - บ้านแห่งความฝัน (Dream Home) ไม่รวมค่าเข้า – อนุเสาวรีย์หิน Xuexiang หมู่บ้านหิมะ - ที่ทำการไปรษณีย์ Xuexiang หมู่บ้านหิมะ - ถนนคนเดินเสน่ห์หิมะแส่ยุ่นเจีย ลานสกี - *Option อุปกรณ์การเล่นสกี - Harbin International Ice and Snow festival
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินดอนเมือง - สนามบินฮาร์บิน ไทผิง - ร้านเสื้อผ้ากันหนาว
วันที่ 2  หมู่บ้านหิมะ (Snow Town) รวมค่าเข้าและรถประจำทาง - บ้านแห่งความฝัน (Dream Home) ไม่รวมค่าเข้า – อนุเสาวรีย์หิน Xuexiang หมู่บ้านหิมะ - ที่ทำการไปรษณีย์ Xuexiang หมู่บ้านหิมะ - ถนนคนเดินเสน่ห์หิมะแส่ยุ่นเจีย
วันที่ 3  ผ่านชมอู้ซง เกล็ดหิมะบนต้นไม้ - *Option จุดชมวิวภาพเขียนสิบลี้ - *Option ม้าลากเลื่อน - *Option ตกปลาน้ำแข็ง Jinyuan + ชมกีฬาน้ำแข็ง + เล่นห่วงยางลื่นหิมะ + หม้อไฟกระท่อมน้ำแข็ง - กลับสู่ฮาร์บิน
วันที่ 4  ลานสกี - *Option อุปกรณ์การเล่นสกี - Harbin International Ice and Snow festival
วันที่ 5  ร้านเครื่องประดับและอัญมณี - รูปปั้นตุ๊กตาหิมะ - โบสถ์เซนต์โซเฟีย – สะพานรถไฟร้อยปีปินโจว - อนุสาวรีย์ฝั่งหง - ถนนจงหยาง - สนามบินฮาร์บิน ไทผิง
วันที่ 6  สนามบินดอนเมือง

อัตราค่าบริการ

กำหนดวันเดินทาง ราคาโปรโมชั่นพิเศษ
ราคาทัวร์ (ผู้ใหญ่ / เด็ก)
(พักห้องละ 2-3 ท่าน)
พักเดี่ยว
(เพิ่ม)
24-29 ธันวาคม 2567
**วันคริสมาสต์**
31,555 9,900
31 ธันวาคม-05 มกราคม 2568
**วันขึ้นปีใหม่**
33,999 9,900
07-12 มกราคม 2568 30,900 7,900
14-19 มกราคม 2568 31,555 7,900
21-26 มกราคม 2568 31,555 7,900
28 มกราคม-02 กุมภาพันธ์ 2568
**วันตรุษจีน**
32,555 9,900
04-09 กุมภาพันธ์ 2568 32,555 9,900
เนื่องจากที่เมืองฮาร์บิน อุณหภูมิค่อนข้างหนาวจัด ทางบริษัทฯขออนุญาตรับลูกค้าที่อายุตั้งแต่ 6 ปี จนถึง 70 ปี
ไม่มีราคาจอยแลนด์ (ไม่ใช้ตั๋ว) ขอสงวนสิทธิ์รับเฉพาะลูกค้าที่ใช้ตั๋วเครื่องบินของเราเท่านั้น

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

DAY 1     สนามบินดอนเมือง - สนามบินฮาร์บิน ไทผิง - ร้านเสื้อผ้ากันหนาว                                     (-/-/-)
12.30 น.    คณะพร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 เคาน์เตอร์ สายการบิน THAI AIR ASIA X (XJ) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง พร้อมแจกอาหารว่างให้กับทุกท่าน
15.50 น.    ออกเดินทางสู่ สนามบินฮาร์บิน ไทผิงประเทศจีน โดยสายการบิน THAI AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ900 (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 5.50 ชั่วโมง)
***เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด***
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งจะเป็นระบบ RANDOM
ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน
 
22.40 น.     เดินทางถึง สนามบินฮาร์บิน ไทผิง ประเทศจีน (เวลาท้องถิ่นประเทศจีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร รับสัมภาระเรียบร้อย
 
เดินทางสู่เมือง ฮาร์บิน เป็นเมืองหลวงของมณฑลเฮย์หลงเจียง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ทางฝั่งใต้ของแม่น้ำซงหัว ฮาร์บินเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต และยังเป็นศูนย์กลางทางด้านการปกครอง เศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ วัฒนธรรม และการสื่อสารคมนาคมของภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน จึงถือได้ว่าเป็นเมืองสำคัญเมืองหนึ่งของจีนและของเอเชียด้านตะวันออกเฉียงเหนือ
 
นำท่านไปยัง ร้านเสื้อกันหนาว ให้ท่านได้เลือกซื้ออุปกรณ์สำหรับกันหนาวเพิ่มเติมตามอัธยาศัย เพื่อท่องเที่ยว
ฮาร์บินได้สบายมากขึ้น
   
 
ã ที่พัก โรงแรมมาตรฐานจีน 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
DAY 2     หมู่บ้านหิมะ (Snow Town) รวมค่าเข้าและรถประจำทาง - บ้านแห่งความฝัน (Dream Home) ไม่รวมค่าเข้า - อนุเสาวรีย์หิน Xuexiang หมู่บ้านหิมะ - ที่ทำการไปรษณีย์ Xuexiang หมู่บ้านหิมะ - ถนนคนเดินเสน่ห์หิมะแส่ยุ่นเจีย                                                                                           (B/L/-)
เช้า            ä บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
 
เดินทางสู่ เมืองมู่ตันเจียง เป็นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่ในวนอุทยานแห่งชาติ XUEXIANG (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง)
 
บ่าย          ä  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
               นำท่านชม หมู่บ้านหิมะ (Snow Town) รวมค่าเข้าและรถประจำทาง เป็นหมู่บ้านเล็กๆ สไตล์จีนโบราณ นักท่องเที่ยวต่างมาชมความงดงามของหมู่บ้าน และความน่ารักจากหิมะที่ปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลน ที่นี่จะมีฤดูหนาวที่ยาวนาน หิมะจะตกตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงเดือนเมษายน รวมๆ แล้วยาวนานถึง 7 เดือน! อุณหภูมิติดลบถึง -30 องศา จึงทำให้หมู่บ้านแห่งนี้ ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะที่หนาถึง 2 เมตร หิมะมีความสะอาดมากๆ จนชาวจีนนั้นพากันเรียกว่า “China’s Snow Town”
               (หมายเหตุ ปริมาณของหิมะ และความหนาแน่นของหิมะนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี หากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยส่งผลให้หิมะละลาย ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนค่าใช้จ่ายทุกกรณี เนื่องจากอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัท)

 
               ภายในหมู่บ้านหิมะจะมีโซนที่เรียกว่า บ้านแห่งความฝัน หรือ DREAM HOME บ้านแต่ละหลังจะมีหน้าตาคล้ายกันหมด ด้านบนหลังคาจะมีกองหิมะทับถมจนมองดูคล้ายรูปเห็ดแสนน่ารัก จึงเป็นที่มาของคำว่า “บ้านเห็ดหิมะ” นั่นเอง ในตอนกลางคืนหมู่บ้านจะสวยมาก แต่ละบ้านจะมีการตกแต่งไฟสไตล์จีนประดับอย่างสวยงาม (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเข้าชมภายในบ้านแห่งความฝัน)


               ภายในหมู่บ้านท่านได้จะเห็น อนุสาวรีย์หิน Xuexiang หมู่บ้านหิมะ สามารถถ่ายรูป เก็บภาพความประทับใจได้อิสระตามอัธยาศัย
 
               นำท่านไปยัง พิพิธภัณฑ์เมืองหิมะ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงภาพถ่าย และเรื่องราวของเมืองหิมะ และแวะชม ที่ทำการไปรษณีย์ Xuexiang หมู่บ้านหิมะ ที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของจีน นอกจากเป็นที่ทำการไปรษณีย์แล้ว ในวันทำการปกติยังเป็นจุดท่องเที่ยวที่ต้อนรับนักท่องเที่ยว ผู้มาเยือนต้องแวะมาเช็คอินถ่ายภาพ **ที่ทำการไปรษณีย์หมู่บ้านหิมะนี้จะมีโปสการ์ดจำหน่าย ท่านสามารถซื้อหรือส่งกลับมาให้คนที่คุณรักเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย**
 
               ให้ท่านเดินเที่ยวชม ถนนคนเดินเสน่ห์หิมะแส่ยุ่นเจีย ถนนสายหลักของหมู่บ้านที่มีความยาวประมาณ 500 เมตร สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้า ขายพวกผลไม้สดแช่แข็ง ผลไม้เคลือบน้ำตาล ไอศกรีมแท่ง และมันเผาเพิ่มความอบอุ่นตั้งแต่เช้าจนดึก
 
               ความสวยงามของหมู่บ้านหิมะแห่งนี้ จะเกิดขึ้นหลังจากฟ้าเริ่มมืดลง ชาวบ้านและร้านค้าจะเริ่มเปิดไฟประดับ โดยประมาณ 17.00 น. เป็นต้นไป
 
               ในเวลาประมาณ 19.30 น. ของทุกวัน จะมีการแสดงให้ท่านชม (หมายเหตุ : หากวันที่เดินทางไปหมู่บ้านหิมะ หิมะตกหนัก หรือเกิดเหตุสุดวิสัยที่โชว์ไม่สามารถแสดงได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนค่าใช้จ่ายทุกกรณี เนื่องจากอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัท)
 
               เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
 
               ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่ที่พัก ã ที่พัก สไตล์พื้นเมือง หรือเทียบเท่า
               (หมายเหตุ : เนื่องด้วยที่พักเป็นสไตล์แบบพื้นเมือง เพื่อความสะดวกแก่ตัวผู้เดินทาง แนะนำให้ผู้เดินทางแยกกระเป๋าใบเล็กสำหรับพักค้างคืน 1 คืน อาจเป็นกระเป๋าเป้ หรือ กระเป๋าถือใบเล็ก (ไม่แนะนำเป็นกระเป๋าล้อลาก) ที่พักสไตล์พื้นเมืองนี้ จะมีฮีทเตอร์ และมีเครื่องทำน้ำอุ่น)
 
    
DAY 3     ผ่านชมอู้ซ เกล็ดหิมะบนต้นไม้ *Option จุดชมวิวภาพเขียนสิบลี้ - *Option ม้าลากเลื่อน - *Option ตกปลาน้ำแข็ง Jinyuan + ชมกีฬาน้ำแข็ง + เล่นห่วงยางลื่นหิมะ + หม้อไฟกระท่อมน้ำแข็ง - กลับสู่ฮาร์บิน         (B/L/-)
เช้า            ä บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
 
นำท่าน ผ่านชมอู้ซ เกล็ดหิมะบนต้นไม้ เป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม
 
Optional : จุดชมวิวภาพวาดสิบลี้ เกิดจากธรรมชาติที่ได้สรรสร้างไว้อย่างสวยงาม ช่วงฤดูหนาวอุณหภูมิเฉลี่ย
-30 องศา ทำให้บริเวณนี้มีหิมะปกคลุมหนาแน่น (ค่าเข้าชมท่านละ 240 หยวน สำหรับท่านที่สนใจ สามารถแจ้งความประสงค์ และสอบถามราคากับทางหัวหน้าทัวร์อีกครั้ง)
 
Optional : ม้าลากเลื่อน (ค่ากิจกรรมท่านละ 220 หยวน สำหรับท่านที่สนใจ สามารถแจ้งความประสงค์ และสอบถามราคากับทางหัวหน้าทัวร์อีกครั้ง)
 
เที่ยง         ä  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
เดินทางกลับสู่ เมืองฮาร์บิน (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง) เมืองที่ได้รับสมญานามว่า “ไข่มุกบนคอหงส์” ซึ่งถือเป็นเมืองเอกและมีความโดดเด่นด้านการท่องเที่ยวของมณฑลเฮย์หลงเจียง มีพื้นที่คล้ายกับหงส์ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน และเป็นเมืองที่มีฤดูหนาวยาวนานที่สุด
 
Optional : ตกปลาน้ำแข็ง Jinyuan + ชมกีฬาน้ำแข็ง + เล่นห่วงยางลื่นหิมะ + หม้อไฟกระท่อมน้ำแข็ง (ค่ากิจกรรมท่านละ 260 หยวน สำหรับท่านที่สนใจ สามารถแจ้งความประสงค์ และสอบถามราคากับทางหัวหน้าทัวร์อีกครั้ง)
 
 
อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
                     ã ที่พัก โรงแรมมาตรฐานจีน 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
DAY 4     ลานสกี - *Option อุปกรณ์การเล่นสกี - Harbin International Ice and Snow festival        (B/-/-)
เช้า            ä บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
 
นำท่านเดินทางสู่ ลานสกี เป็นลานสกีขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์สกีที่ทันสมัย และมีบริการดีเยี่ยม มีกิจกรรมกีฬาและสันทนาการของฤดูหนาวอีกมากมายสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก การเล่นสกีมีหลายระดับ
Optional : อุปกรณ์การเล่นสกี (รองเท้า+กระดานสกี+ไม้ค้ำ) (ค่าเช่าอุปกรณ์สกีท่านละ 300 หยวน สามารถใช้ได้ 3 ชั่วโมง สำหรับท่านที่สนใจ สามารถแจ้งความประสงค์ และสอบถามราคากับทางหัวหน้าทัวร์อีกครั้ง)
 

 
เพื่อให้ท่านได้สนุกสนานในการเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
 

จากนั้นนำท่านชมความยิ่งใหญ่ของงานฤดูหนาวระดับโลก เทศกาลแกะสลักหิมะและน้ำแข็งแห่งเมืองฮาร์บิน ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Harbin International Ice and Snow Festival ซึ่งใน 1 ปีจะจัดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ถ่ายรูปกับประติมากรรมน้ำแข็งสุดอลังการที่ถูกแกะสลักโดยช่างฝีมือดีจากทั่วทุกมุมโลก โดยนำก้อนน้ำแข็งหลายหมื่นก้อนมาแกะสลักเพื่อประกอบเป็นรูปร่างต่างๆ จนกลายเป็นเมืองที่เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย มีปราสาทขนาดใหญ่สวยงามตระการตา ยามค่ำคืนจะเปิดไฟสีสันสวยงาม นอกจากถ่ายรูปสวยๆ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น นั่งรถม้าเที่ยวชมรอบๆ การเล่นสไลด์เดอร์น้ำแข็ง การเล่นกระดานลื่นน้ำแข็ง ถอดเสื้อผ้าว่ายน้ำในสระน้ำท่ามกลางอากาศติดลบมากกว่า -20 องศา การเล่นไอซ์สเกต การเดินเข้าชมถ้ำน้ำแข็ง เป็นต้น
               (หมายเหตุ : เทศกาลแกะสลักหิมะ และน้ำแข็งแห่งเมืองฮาร์บิน ในแต่ละปีการแกะสลักรูปแบบอาจจะแตกต่างกันออกไป สำหรับการจัดงานในปี 2025 จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มกราคม 2568 แต่จะเริ่มเข้าชมได้ตั้งแต่ช่วงการเตรียมงาน คือ วันที่ 10 ธันวาคม 2567 ไปจนถึงประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ หรือจนกว่าหิมะจะละลาย)

ภายในบริเวณงาน Harbin International Ice and Snow Festival มีรถไฟฟ้าบริการ ท่านละประมาณ 50 หยวน ทั้งนี้โปรดสอบถามราคาและการบริการอีกครั้ง เนื่องจากในแต่ละปีเงื่อนไขการให้บริการต่างกันออกไป

 
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย ด้วยสถานที่จัดงาน มีร้านค้าร้านอาหารมากมาย ท่านสามารถเลือกทานได้หลากหลาย รวมทั้งเป็นการสนับสนุน คนท้องถิ่นที่มาขายสินค้า รวมถึงอาหารจากทุกภาคมารวมที่นี่
 
ã ที่พัก โรงแรมมาตรฐานจีน 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
DAY 5     ร้านเครื่องประดับและอัญมณี - รูปปั้นตุ๊กตาหิมะ - โบสถ์เซนต์โซเฟีย  สะพานรถไฟร้อยปีปินโจว - อนุสาวรีย์ฝั่งหง - ถนนจงหยาง - สนามบินฮาร์บิน ไทผิง                                                          (B/L/-)
เช้า            ä บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
 
นำท่านเดินทางไป ร้านเครื่องประดับและอัญมณี ซึ่งเป็นร้านเครื่องประดับที่สวยงามและที่มีชื่อเสียงทางฮาร์บินและรัสเซีย ให้ท่านได้เลือกชมเลือกซื้อเป็นของฝาก
 
จากนั้นนำท่านชม รูปปั้นตุ๊กตาหิมะ ที่มีความสูงถึง 18 เมตร สร้างด้วยกำลังคน 12 คน เวลา 10 วัน โดยใช้หิมะเทียมประมาณ 2,000 ลูกบาศก์เมตร
จากนั้นนำท่านถ่ายรูปกับ โบสถ์เซนต์โซเฟีย (บริเวณภายนอก) เป็นมหาวิหารที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองฮาร์บิน ในอดีตถือเป็นโบสถ์นิกายออร์โธด็อกซ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออก สวยงามโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบรัสเซีย ปัจจุบันภายในเป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงรูปภาพ รวมถึงประวัติของเมืองฮาร์บินในยุคต่างๆ
 
นำท่านชม สะพานรถไฟร้อยปีปินโจว เป็นสะพานเหล็กที่อยู่คู่กับเมืองฮาร์บินมามากกว่า 100 ปี เป็นสะพานที่ในอดีตถูกใช้เป็นสะพานที่ให้รถไฟได้วิ่งข้ามแม่น้ำซงฮัว ซึ่งเป็นสะพานส่วนหนึ่งของเส้นทางรถไฟสายตะวันออกของจีน ที่ถูกสร้างโดยจักรวรรดิรัสเซียในสมัยนั้น ปัจจุบันสะพานนี้ไม่ได้ถูกใช้สำหรับรถไฟแล้ว แต่กลายมาเป็นสะพานที่ผู้คนสามารถเดินข้าม ขี่จักรยานข้ามเพื่อเยี่ยมชมประวัติศาสตร์ส่วนหนึ่งของเมืองฮาร์บินได้ แลนด์มาร์คสะพานรถไฟปินโจวนี้ เป็นแลนด์มาร์คที่ผู้คน นักท่องเที่ยวมักจะแวะเวียนมาชมวิวทิวทัศน์ หรือถ่ายรูปกันบนสะพานนี้
 
เที่ยง         ä  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านถ่ายรูปกับ อนุสาวรีย์ฝั่งหง เป็นอนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงความสมัครสมานสามัคคีของชาวเมืองฮาร์บิน ที่พยายามต่อสู้กับอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปี ค.ศ.1957 ตั้งอยู่บริเวณริมฝั่งของแม่น้ำซงฮวาเจียง ตรงใจกลางสวนสาธารณะสตาลิน
 
นำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ ถนนจงหยาง ถนนคนเดินที่เหมือนหลุดไปเดินเล่นอยู่รัสเซีย เพราะสองข้างทางเป็นตึกสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปโบราณ แถมร้านอาหารหรือร้านค้าขายของที่ระลึกต่างๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นสินค้าจากรัสเซีย ตัวถนนมีความยาวกว่า 1.5 กิโลเมตร เดินเล่นช้อปปิ้งกันได้เพลินๆ พอตกดึกมีการเปิดไฟสว่างไสว สวยงามเพิ่มความโรแมนติกอีกด้วย

 
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
 
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางไปยัง สนามบินฮาร์บิน ไทผิง
 
23.55 น.    ออกเดินทางสู่ ประเทศไทย โดย สายการบิน สายการบิน THAI AIR ASIA X (XJเที่ยวบินที่ XJ901 (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง)
 
DAY 6     สนามบินดอนเมือง                                                                                                  (-/-/-)
05.40 น.    เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

อัตราค่าบริการนี้รวม
R  ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นประหยัด พร้อมคณะ รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน
R  ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเส้นทางบินระหว่างประเทศ ท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม และน้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง ไม่เกิน 7 กิโลกรัม
R  ค่ารถนำเที่ยวตามเส้นทางที่ระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์ พร้อมคนขับรถ
R  โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
R  ค่าอาหารและค่าเข้าชม ตามที่ระบุในรายการ                    
R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  2. ค่าวีซ่า กรณีสถานทูตมีการประกาศเก็บค่าวีซ่า
  3. ค่าธรรมเนียมน้ำมัน และภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้น
  4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้องพัก , ค่ากระเป๋าเดินทางหากเกิดการชำรุดหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง , ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว รวมถึงค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทางทัวร์กำหนด หรือการรีเควสอาหารพิเศษต่างๆ  เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ อาหารอิสลาม อาหารทะเล เป็นต้น
  5. ค่าน้ำหนักกระเป๋าส่วนเกินจากที่ทางสายการบินกำหนด
  6. ค่าจ้างของมัคคุเทศก์ท้องถิ่น และคนขับรถ ท่านละ 2,500 บาท *ชำระที่สนามบิน ณ วันเดินทาง*
  7. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (ตามมาตรฐานการให้ทิปวันละ 100 บาท/ท่าน/วัน)
**ทั้งนี้ไม่ได้เป็นการบังคับ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน ในการบริการของหัวหน้าทัวร์**
T  ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯ ไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พักและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
T ค่าตรวจ RT-PCR TEST (ถ้ามี)

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน