เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
4
รหัสทัวร์:
GS-CN43
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ปักกิ่ง ฮาร์บิ้น ฟินเฟ่อร์ | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 29,999.-

ทัวร์จีนลานสกี YABULI – เล่นสกีYABULI (ไม่รวมค่าอุปกรณ์สกี) – เลือกซื้อ OPTIONAL เสริม :นั่งรถม้าลากเลื่อน – เข้าที่พักเมืองมูตันเจียง หมู่บ้านรัสเซีย – ถนนโบราณรัสเซีย – ชมหัวรถไฟเก่าแก่ของฮาร์บิ้น – ชมเทศกาลหิมะแกะสลัก – ชมเทศกาลแกะสลักน้ำแข็งฮาร์บิ้น (HARBIN INTERNATIONAL ICE AND SNOW FESTIVAL
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ท่าอากาศยานปักกิ่งต้าซิง – นั่งรถไฟความเร็วสูงจากเมืองปักกิ่งสู่เมืองฮาร์บิ้น – ร้านเสื้อกันหนาว – เข้าที่พัก
วันที่ 3  ลานสกี YABULI – เล่นสกีYABULI (ไม่รวมค่าอุปกรณ์สกี) – เลือกซื้อ OPTIONAL เสริม :นั่งรถม้าลากเลื่อน – เข้าที่พักเมืองมูตันเจียง
วันที่ 4  หมู่บ้านรัสเซีย – ถนนโบราณรัสเซีย – ชมหัวรถไฟเก่าแก่ของฮาร์บิ้น – ชมเทศกาลหิมะแกะสลัก – ชมเทศกาลแกะสลักน้ำแข็งฮาร์บิ้น (HARBIN INTERNATIONAL ICE AND SNOW FESTIVAL
วันที่ 5  โบสถ์เซ็นโซเฟีย(ถ่ายรูปด้านนอก) – สวนสตาลิน – สะพานรถไฟปินโจว – อนุสาวรีย์ฝั่งหง – ถนนจงยาง – ร้าน POP MART ถนนจงยาง – ท่าอากาศยานฮาร์บิน
วันที่ 6  กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน อัตราท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่มอัตรา ท่านละ
20 – 25 ธันวาคม 2567 29,999 6,000
22 – 27 ธันวาคม 2567 29,999 6,000
โปรแกรมนี้ไม่มีราคาสำหรับ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน)

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน


 
DAY1 กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)                                                                                                 (–/–/–)
16.00    คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินไทยเวียตเจ็ท (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ *กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*
ข้อควรทราบ : ประเทศจีนไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง
19.15    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานปักกิ่งต้าซิง ประเทศจีน โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท (VZ) เที่ยวบินที่ VZ3718  **อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้ไม่เกิน 7 ก.ก.  **

 
DAY2 ท่าอากาศยานปักกิ่งต้าซิง – นั่งรถไฟความเร็วสูงจากเมืองปักกิ่งสู่เมืองฮาร์บิ้น – ร้านเสื้อกันหนาว  –  เข้าที่พัก                                                                                                             (B/–/D)
01.10   เดินทางถึง สนามบินนานาชาติปักกิ่งต้าซิง ประเทศจีน (เวลาท้องถิ่นเร็ว กว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
            หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS BEIJING ระดับ 4 ดาวท้องถิ่นหรือเทียบเท่า
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม  หรือ SET BOX (ขึ้นอยู่กับเที่ยวรถไฟ)
            นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟเมืองปักกิ่ง เพื่อโดยสารรถไฟความเร็วสูงสู่ เมืองฮาร์บิ้น

หมายเหตุ : การเดินทางโดยรถไฟในประเทศจีน ทุกท่านต้องนำกระเป๋าเดินทางมาสแกนก่อนขึ้นขบวนรถ ห้ามนำไฟแช็ค วัตถุไวไฟ และสิ่งของมีคมทุกชนิดเข้าไปในขบวนรถ หากพบสิ่งของต้องห้ามดังกล่าวจะต้องทิ้งอย่างเดียว รถไฟอาจจะมีการเปลี่ยนขบวนเวลาขอสงวนสิทธิ์จัดขบวนและเวลาตามความเหมาะสม การขึ้นรถไฟลูกค้าต้องลากกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วในการขึ้นหรือลงรถไฟ สัมภาระและกระเป๋าเดินทางของท่าน ควรจัดให้เรียบร้อยและไม่ควรใช้กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่จนเกินไป (เวลาประมาณ 6 – 6.30 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับเที่ยวรถไฟ)
เที่ยง    อิสระรับประทานอาหารตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
นำท่านเดินทางสู่ ร้านเสื้อกันหนาว ให้ท่านได้เลือกซื้อเสื้อกันหนาวกันเพิ่มเติมตามอัธยาศัย โดยอุณหภูมิเฉลี่ยนในเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์นั้นอยู่ที่ -10 ถึง -30 องศาเซลเซียส
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก FORTUNE DAYS HOTEL ระดับ 4 ดาวท้องถิ่นหรือเทียบเท่า

 
DAY3 ลานสกี YABULI – เล่นสกีYABULI (ไม่รวมค่าอุปกรณ์สกี) – เลือกซื้อ OPTIONAL เสริม :นั่งรถม้าลากเลื่อน  – เข้าที่พักเมืองมูตันเจียง                                                            (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
ท่านออกเดินทางสู่ ยาปูลี่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลเฮยหลงเจียง ที่นี่จะมีฤดูกาลที่ปกคลุมด้วยหิมะค่อนข้างยาวนาน ทำให้ทรัพยากรหิมะในเขตนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ เหมาะสำหรับการเล่นสกี
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร

เลือกซื้อ OPTIONAL เสริม : ค่าเล่นสกีพร้อมอุปกรณ์ ค่ากิจกรรมท่านละ 300 หยวน
เลือกซื้อ OPTIONAL เสริม : นั่งรถม้าลากเลื่อน ค่ากิจกรรมท่านละ 220 หยวน
**สามารถแจ้งความประสงค์หรือสอบถามรายละเอียดและราคากับทางหัวหน้าทัวร์อีกครั้ง**

นำท่านเดินทางสู่ ลานสกียาปูลี่ เป็นลานสกีที่มีชื่อเสียงที่สุดของจีน ลานสกีขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์สกีที่ทันสมัย และมีบริการดีเยี่ยมติดอันดับพรีเมี่ยมของทวีปเอเชีย ที่นี่มีกิจกรรมกีฬาและสันทนาการของฤดูหนาวอีกมากมายสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก การเล่นสกีมีหลายระดับความสูงและมีความยาวรวม 30 กม. นอกจากนี้ยังมีลานสกีที่ยาวที่สุดในโลก 2,660 เมตร (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเล่นสกี ,อุปกรณ์สกี)
นำท่านเดินทางไปยัง เมืองมูตันเจียง เพื่อเข้าที่พัก
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก HUA YU ZHI HUI HOTEL ระดับ 4 ดาวท้องถิ่นหรือเทียบเท่า

 
DAY4 หมู่บ้านรัสเซีย – ถนนโบราณรัสเซีย – ชมหัวรถไฟเก่าแก่ของฮาร์บิ้น – ชมเทศกาลหิมะแกะสลัก – ชมเทศกาลแกะสลักน้ำแข็งฮาร์บิ้น (HARBIN  INTERNATIONAL ICE AND SNOW FESTIVAL)                                                                                                                     (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
            นำท่านชม หมู่บ้านรัสเซีย ตั้งอยู่ในเมือง HENGDAO HEZI TOWN เป็นเมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านประวัติศาสตร์อันยาวนานและวัฒนธรรมรัสเซียเป็นอย่างมาก ถนนโบราณรัสเซีย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวใหม่ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจากสถาปัตยกรรมของรัสเซียที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี ที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ หัวรถไฟเก่าแก่ ที่ยังคงได้รับการดูแลจนถึงปัจจุบันเป็นสัญญลักษณ์ถึงความเจริญรุ่งเรืองของการขนส่งด้านการรถไฟของเมืองนี้ และวัฒนธรรมของเมืองนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงมิตรภาพและการแลดเปลี่ยนของจีนและรัสเซียได้อย่าง
ลงตัวอีกด้วย
 เที่ยง   รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
จากนั้นนำท่านชม เทศกาลแกะสลักน้ำแข็งฮาร์บิ้น หรือ ปิงเสวี่ยต้าซื่อเจี้ย (HARBIN INTERNATIONAL ICE AND SNOW FESTIVAL) จัดขึ้นที่ฝั่งตะวันออกของเกาะพระอาทิตย์ โดยมีพื้นที่จัดงานที่กว้างถึง 750,000 ตารางเมตร โดยงานนี้จะมีการนำน้ำแข็งก้อนใหญ่ยักษ์รวมกันกว่า 300,000 ลูกบาศก์เมตร มาแกะสลักออกมาเป็นรูปต่างๆ ผสมผสานกับแสงไฟสีสรรค์ต่างๆ ที่จะทำให้เกิดความสวยงามสุดมหัศจรรย์ให้ท่านชมความงดงามของโคมไฟน้ำแข็งยามค่ำคืนตามอัธยาศัย

หมายเหตุ: หากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ส่งผลให้น้ำแข็งละลายเร็วกว่ากำหนด  ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงจัดเป็นรายการอื่นทดแทนโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก FORTUNE DAYS HOTEL ระดับ 4 ดาวท้องถิ่นหรือเทียบเท่า
 

DAY5 โบสถ์เซ็นโซเฟีย(ถ่ายรูปด้านนอก) – สวนสตาลิน – สะพานรถไฟปินโจว – อนุสาวรีย์ฝั่งหง – ถนนจงยาง – ร้าน POP MART ถนนจงยาง – ท่าอากาศยานฮาร์บิน                                 (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
 นำท่านเที่ยวชม โบสถ์เซ็นโซเฟีย (ถ่ายรูปจากด้านนอก) ซึ่งเป็น 1 ในโบสถ์คริสต์ 17 แห่ง ซึ่งแสดงถึงวัฒนธรรมรัสเซียที่ได้เข้ามามีอิทธพลในฮาร์บิน  โบสถ์โซเฟีย เป็นโบสถ์นิกายออร์โธด็อกซ์ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ 1907  เป็นโบสถ์ออร์โธด็อกซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียตะวันออก

นำท่านเดินทางสู่ สวนสตาลิน ริมฝั่งแม่น้ำซงฮัว โดยสวนแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1953 ซึ่งมีรูปแบบที่รับอิทธิพลจากศิลปกรรมของทวีปยุโรป แต่มีความสมบูรณ์แบบกว่าและมีเอกลักษณ์ที่ห้าวหาญ

            จากนั้นนำท่านชม สะพานรถไฟปินโจว เป็นสะพานเหล็กที่อยู่คู่กับเมืองฮาร์บินมามากกว่า 100 ปี เป็นสะพานที่ในอดีตถูกใช้เป็นสะพานที่ให้รถไฟได้วิ่งข้ามแม่น้ำซงฮัว ซึ่งเป็นสะพานส่วนหนึ่งของเส้นทางรถไฟสายตะวันออกของจีน ที่ถูกสร้างโดยจักรวรรดิรัสเซียในสมัยนั้น ปัจจุบันสะพานนี้ไม่ได้ถูกใช้สำหรับรถไฟแล้ว แต่กลายมาเป็นสะพานที่ผู้คนสามารถเดินข้าม ขี่จักรยานข้ามเพื่อเยี่ยมชมประวัติศาสตร์ส่วนหนึ่งของเมืองฮาร์บิน
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
            นำท่านชม อนุสาวรีย์ฝั่งหง ซึ่งตั้งอยู่ ณ บริเวณชายฝั่งแม่น้ำซงฮัว เป็นอนุสรณ์ระลึกถึงความพยายามของชาวเมืองฮาร์บินที่พยายามต่อสู้กับอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปี ค.ศ.1957 อนุสาวรีย์เป็นเสาทรงกลมแบบโรมัน สูง 13 เมตร บนยอดเสาเป็นรูปแกะสลักกลุ่มกรรมกรชาวนา ทหาร ข้าราชการและนักศึกษาที่ร่วมใจร่วมแรงกัน

จากนั้นนำท่านไปยัง ถนนจงหยาง เป็นถนนที่ปูด้วยหินสีเขียวอ่อนทั้งสาย ถือเป็นถนนการค้าที่เก่าแก่และขึ้นชื่อที่สุดของเมืองฮาร์บิ้น เริ่มสร้างขึ้นเมื่อปี 1898 เดิมมีชื่อว่า “จงกว๋อต้าเจียน” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “ถนนใหญ่จีน” เมื่อปี 1925 ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น “จงยางต้าเจียน” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “ถนนใหญ่กลาง”ถนนสายนี้มีสไตล์การก่อสร้างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ตามสองข้างทางที่สำคัญมีอาคารบ้านเรือนสไตล์ยุโรปมากถึง 71 แห่ง และในปัจจุบันถนนสายนี้ก็ยังคงเป็นสวรรค์แห่งการช็อปปิ้งของเมืองฮาร์บินอีกด้วย
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
ได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานฮาร์บิน ประเทศจีน
23.55   ออกเดินทางสู่ อากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่         XJ901 (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้ไม่เกิน 7 ก.ก.  **
 
DAY6 กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)                                                                                                      (–/–/–)
05.40   เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

 

 อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมการน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 ก.ก. 1 ชิ้นเท่านั้น และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. ต่อท่าน (ตามเงื่อนไขของสายการบิน)
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % (เฉพาะค่าบริการ)
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (เฉพาะค่าบริการ)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ (ยังไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • มัคคุเทศก์และหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง , กรณีพัก 3 ท่านอาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ไม่รวมค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าวีซ่าเดี่ยวและวีซ่ากรุ๊ปเข้าประเทศจีน ** ในกรณีรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกฟรีวีซ่า ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆทั้งสิ้น ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำวีซ่าด้วยตนเอง**

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน