เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
83
รหัสทัวร์:
IT-JPOS11
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น Winter Cool OSAKA เกียวโต ชิราคาวาโกะ ทาคายาม่า | 5D3N
ราคาเริ่มต้น 36,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นงานไฟสุดยิ่งใหญ่ที่ญี่ปุ่น Nabana no Sato Illumination Nagashima ชมความงามของหมู่บ้านมรดกโลก “ชิราคาวาโกะ” ปราสาทโอซาก้า เมืองเก่าทาคายาม่าวัดน้ำใสคิโยมิสุเดระ ช้อปปิ้ง Mitsui Outlet ย่านชินไซบาชิ Aeon Mall พิเศษ!! • เที่ยวครบทุกวัน! พิเศษ!! • พักกิฟุ 2 คืน คันไซ 1 คืน • เต็มอิ่ม! ปิ้งย่าง Yakiniku Buffet
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานดอนเมือง
วันที่ 2  ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ XJ612 DMK-KIX 01.00-08.50 - โอซาก้า - ปราสาทโอซาก้า(ด้านนอก) - จังหวัดมิเอะ – Mitsui Outlet Jazz Dream – Nabana no Sato Illumination
วันที่ 3  เมืองทาคายาม่า - ตลาดเช้ามิยากาวะ - ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า – ย่านซันมาชิซูจิ - หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ – Aeon Mall
วันที่ 4  เกียวโต – Duty free – วัดคิโยมิสุเดระ – โอซาก้า - ย่านชินไซบาชิ
วันที่ 5  ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ – ท่าอากาศยานดอนเมือง XJ613 KIX-DMK 09.55-14.20

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว เพิ่ม
 (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
06-10 ธันวาคม 2567 37,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(Infant ไม่เกิน 2 ปี 
6,000 บาท)
7,500 34
07-11 ธันวาคม 2567 37,888 34
09-13 ธันวาคม 2567 36,888 34
11-15 ธันวาคม 2567 37,888 34
13-17 ธันวาคม 2567 37,888 34
14-18 ธันวาคม 2567 36,888 34
18-22 ธันวาคม 2567 37,888 34
20-24 ธันวาคม 2567 37,888 34
21-25 ธันวาคม 2567 38,888 34
24-28 ธันวาคม 2567 39,888 34
25-29 ธันวาคม 2567 39,888 34
28 ธันวาคม 2567 – 01 มกราคม 2568 42,888 34
29 ธันวาคม 2567 – 02 มกราคม 2568 42,888 34
30 ธันวาคม 2567 – 03 มกราคม 2568 41,888 34
03-07 มกราคม 2568 37,888 34

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

 
 
 

วันที่หนึ่ง      ท่าอากาศยานดอนเมือง
นิทรรศการ Nabana No Sato Winter Illumination                                                                 
21.00 น.  พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน THAI AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง


วันที่สอง      ท่าอากาศยานดอนเมือง– ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ - โอซาก้า - ปราสาทโอซาก้า(ด้านนอก) - จังหวัดมิเอะ – Mitsui Outlet Jazz Dream – Nabana no Sato Illumination                                       ä อาหาร เที่ยง, เย็น                                                                                                            
 
 
 

01.00 น. เดินทางสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ612 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
08.50 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกา ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!!  ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ
                 เดินทางสู่ โอซาก้า (Osaka) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 1 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 และมีประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น เช็คอินจุดไฮไลท์ถ่ายภาพด้านหน้ากับ ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าปราสาท) ชมปราสาทเก่าแก่ของญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงเสร็จสมบูรณ์ยาวนานกว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น ในปัจจุบันปราสาทโอซาก้าก็ยังคงได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่น่าเกรงขามและยิ่งใหญ่ จนนับว่าเป็นหนึ่งในสามปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น (การตกของหิมะตกเร็วหรือตกช้า รวมไปถึงปริมาณของหิมะ ปริมาณมากหรือปริมาณน้อย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)

 
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)  เมนูพิเศษ ปิ้งย่าง Yakiniku Buffet
             

Highlight! Yakiniku Buffet! สไตล์ญี่ปุ่น สวรรค์ของคนรักปิ้งย่าง  เพียงหยิบเนื้อชิ้นโปรดย่างกับไฟร้อนๆ เสียงดังซู่ๆซ่าๆ สุกพอดีทานคู่กับผักเคียงหรือน้ำจิ้มรสเด็ดสไตล์
ญี่ปุ่น ว้าวฟินสุดๆ

 
 
 
 
 
 

Highlight!  สายคอนเทนต์ไม่ควรพลาด!! ที่จะได้เก็บภาพความประทับใจให้ใครๆต่างเข้ามากดไลค์กดแชร์
เดินทางสู่ จังหวัดมิเอะ (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมง)  มีธรรมชาติที่สวยงามและอาหารอันเอร็ดอร่อยมากมาย วัฒนธรรมญี่ปุ่นโบราณยังคงอยู่ ตะลุยช้อปปิ้ง Mitsui Outlet Jazz Dream รวมร้านค่ากว่า 300 กว่าร้าน ทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า กางเกง กระเป๋านาฬิกา แบรนด์เนมชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ทุกเพศทุกวัยรวมอยู่ที่นี่แล้ว แค่นั้นยังไม่พอยังสามารถอิ่มอร่อยไปกับโซนอาหารให้ลองชิมมากมาย งานแสดงไฟระดับโลก Nabana no Sato Illumination (ค่าทัวร์รวมค่าเข้าชม) จัดแสดงดวงไฟกว่าล้านดวง ในลวดลายต่างๆ เช่น ดอกไม้ ภูเขา หรือตัวการ์ตูนต่างๆ ที่มีสีสันที่สวยงาม แต่ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ใครๆ มาก็พลาดไม่ได้คงเป็นอุโมงค์ Tunnel of Light ที่มีระยะทางยาวและในตลอดเส้นทางจะติดไฟที่เปลี่ยนสีไปมาสุดโรแมนติกเลยก็ว่าได้ ซึ่งธีมงานจะเปลี่ยนไปในทุกๆ ปี

 
 

*กรณีที่ งานประดับไฟเปิดไฟช้ากว่าเวลาปกติ จนทางทัวร์ไม่สามารถรอเวลาได้ จะทำการปรับพาเข้าชมสวนดอกไม้ของ Nabana no Sato แทน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
**กรณี ที่ไม่สามารถเข้าชมงาน Nabana no Sato Illumination ได้เนื่องจากรัฐบาลสั่งปิด การจราจรติดขัดรถบัสไม่สามารถเข้าจอดได้ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ รวมไปถึงกรณีอื่นใดก็ตาม ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ขอปรับไป ชมเทศกาลงานประดับไฟ ROSA & BERRY Tawada English Garden หรือเรียกสั้นๆ ว่า โรสันเบอร์รี ทาวาดา ซึ่งเป็นงานแสดงแสงสีที่สวยงามตระการตา โดยจะนำแสงไฟมาประดับตกแต่งต้นไม้ ดอกไม้ และอาคารต่างๆ ในสวนให้สว่างไสว สร้างบรรยากาศที่โรแมนติกและน่าประทับใจ สร้างความรู้สึกราวกับอยู่ในโลกแห่งเทพนิยาย แทนโดยไม่แจ้งล่วงหน้าทุกกรณี
 
เดินทางสู่จังหวัดกิฟุ (Gifu) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที) เป็นเมืองที่มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ พื้นที่ส่วนใหญ่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาและแม่น้ำ อีกทั้งยังมีวัฒนธรรมโบราณที่สืบทอดต่อกันมา บ้านทรงโบราณที่ยังคงหลงเหลืออยู่มาจนถึงปัจจุบัน เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ในตัวเองอย่างมาก
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)  
ที่พัก: Koyo Hotel 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
 


วันที่สาม    เมืองทาคายาม่า - ตลาดเช้ามิยากาวะ - ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า – ย่านซันมาชิซูจิ – หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ – Aeon Mall                                                                                                                          ä อาหาร เช้า, เที่ยง
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
เดินทางสู่เมืองทาคายาม่า (Takayama) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมง)  ตั้งอยู่ท่ามกลางเขตฮิดะที่เต็มไปด้วยภูเขา มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และมีประวัติศาสตร์ รวมไปถึงประเพณีที่ไม่เหมือนใครและเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี สัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่นเดินเล่นตลาดเช้ามิยากาวะ (Miyagawa Morning Market) ตลาดอาหารที่ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำมิยางาวะในเขตเมืองเก่าทาคายาม่า สามารถเดินเล่นรอบๆ ตั้งแต่สะพานคาจิบาชิ ถึงสะพานยาโยอิบาชิ มีราวๆ 60 ร้านค้า มีทั้งแบบเป็นบ้าน และร้านแผงลอยริมแม่น้ำ มีแผงขายผัก ผลไม้ ผลผลิตอื่นๆ ที่ได้จากฟาร์มในท้องถิ่น ขนมและงานฝีมือจำหน่าย ของที่ระลึก เป็นต้น
             

Highlight!  แนะนำให้ท่านลิ้มลองของอร่อยของเมืองนี้คือ ซูชิเนื้อฮิดะ  แค่สัมผัสแรกคือเนื้อนุ่มจนละลายในปาก
จากนั้นเช็คอินเมืองเก่าอายุกว่า 100 ปีที่ ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า (Takayama Old Town) ย่านที่เต็มไปด้วยอาคารบ้านไม้โบราณและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีจนถึงทุกวันนี้ เดินชม หมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือย่านซันมาชิซูจิ (Sanmachi-Suji) เป็นเขตเมืองเก่าที่มีการอนุรักษ์บ้านเรือนในสมัยเอโดะที่มีอายุกว่า 300 ปี ไว้ได้เป็นอย่างดี การสร้างบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ใช้เฉพาะโทนสีน้ำตาลหรือสีดำเท่านั้น ในปัจจุบันนี้ถ้าใครจะสร้างบ้านหลังใหม่ก็จะต้องใช้แค่ 2 สีนี้เท่านั้น เพื่อไม่ให้โดดหรือดูแปลกแยกออกมาจากบ้านหลังอื่น ย่านนี้มีร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านผลิตและจำหน่ายเหล้าสาเก ร้านทำมิโสะ ร้านซูชิ ไอศกรีม ของหวาน ฯลฯ รวมไปถึงสามารถเลือกซื้อของที่ระลึก สินค้าพื้นเมืองเฉพาะถิ่น เช่น ซารุโบะโบะ หรือ ตุ๊กตาทารกลิงตัวสีแดงไม่มีหน้าตา ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองทาคายาม่า หรือ ถ่ายรูปกับสะพาน Nakabashi Bridge สะพานสีแดงที่ทอดข้ามแม่น้ำมิยากาวะซึงเป็นสัญลักษณ์ของเมืองทาคายาม่าอีกด้วย อิสระเก็บภาพความประทับใจเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย (การตกของหิมะตกเร็วหรือตกช้า รวมไปถึงปริมาณของหิมะ ปริมาณมากหรือปริมาณน้อย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)

 
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)

Highlight!  บ้านทรงกัสโซ่ หรือ กัสโซซึริคุ คือบ้านที่หลังคาสามเหลี่ยมสูง ตัวบ้านไม่มีการตอกตะปู แต่ใช้วิธีการเข้าไม้ เข้าลิ่ม เข้าเดือย ใช้การมัดแทน
                 เยี่ยมชมหมู่บ้านมรดกโลกของญี่ปุ่น หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) ที่นี่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม มีอายุเก่าแก่กว่า 200-300 ปี จุดที่ไม่ควรพลาด คือบ้านเก่าแก่ประจำหมู่บ้านอย่าง Wada House หรือ Kanda House ที่ถือว่าเป็นบ้านทรงกัสโซ่แบบโบราณที่อนุรักษ์เอาไว้จวบจนปัจจุบันอันเป็นสมบัติของชาติ และพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงวิถีชีวิตการเป็นอยู่ของคนในหมู่บ้าน นอกจากชิราคาวาโกะจะมีบ้านเก่าแก่ดั้งเดิมของญี่ปุ่นให้เราได้เดินชม ก็ยังมีบ้านหลายๆ หลังที่เปิดเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก อิสระถ่ายภาพตามอัธยาศัย (การตกของหิมะตกเร็วหรือตกช้า รวมไปถึงปริมาณของหิมะ ปริมาณมากหรือปริมาณน้อย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)

 
              ช้อปปิ้ง Aeon Mall มีร้านค้ามากถึง 150 ร้าน เช่น ร้านอาหารสด ผลไม้ และร้านขนมหวานคาเฟ่ที่นั่งจิบชา รวมถึงศูนย์อาหารที่ให้บริการอาหารรสเลิศ รวมไปถึงร้านจำหน่ายสินค้าและของใช้ในชีวิตประจำวันเกี่ยวกับความงามและสุขภาพ เช่นเครื่องสำอาง อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม ให้ท่านเลือกหาผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจ และสามารถลองรับประทานอาหารสไตล์ญี่ปุ่นได้ที่นี่
เย็น          อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย เพื่อเป็นการไม่รบกวนเวลาท่าน
ที่พัก: Koyo Hotel 3*หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สี่         เกียวโต - Duty free - วัดคิโยมิสุเดระ– โอซาก้า - ย่านชินไซบาชิ                                         ä อาหาร เช้า, เที่ยง
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)
เดินทางสู่ เกียวโต (Kyoto) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมง) มีความสำคัญในฐานะอดีตเมืองหลวงที่รุ่งเรืองอย่างยาวนานร่วมหนึ่งพันปี เป็นเสมือนจุดกำเนิดของความเป็นญี่ปุ่นที่ทุกคนรู้จัก ทั้งวัดวาอารามศาลเจ้าเก่าแก่ เกอิชา และย่านเมืองเก่าที่เรียงรายด้วยบ้านเรือนไม้ช้อปปิ้งที่ ดิวตี้ฟรี (Duty free) แหล่งช้อปปลอดภาษี ที่รวบรวมสินค้าราคาพิเศษ และมีชื่อเสียงที่เห็นแล้วต้องรู้ว่ามาจากประเทศญี่ปุ่นเช่น โฟมถ่านหินภูเขาไฟ วิตามิน อาหารเสริม ครีมต่างๆ ขนมญี่ปุ่นหลากหลายชนิด รวมไปถึงชาเขียว ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น เป็นต้น ให้ทุกท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่6)  
ขอพรไหว้พระเสริมสิริมงคล วัดคิโยมิสุเดระ (Kiyomizu temple) (ค่าทัวร์รวมค่าเข้าวัด) หรือที่คนไทยรู้จักกันดีว่า วัดน้ำใส เป็นชื่อในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า “น้ำบริสุทธิ์” เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากในเกียวโต และได้เป็นหนึ่งในมรดกโลกด้วย นักท่องเที่ยวส่วนมากมาเพื่อสักการะ และขอพรจากองค์พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเป็นพระประธานของวัด นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นที่ประดิษฐานของเทพเอบิสึผู้เป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวยมั่งคั่ง (การตกของหิมะตกเร็วหรือตกช้า รวมไปถึงปริมาณของหิมะ ปริมาณมากหรือปริมาณน้อย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)
 


Highlight!   หากพอมีเวลา แนะนำให้ท่านได้ลิ้มลองอาหารท้องถิ่นของโอซาก้าเช่น ทาโกะยากิ โอโคโนมิยากิ และคุชิคัตสึ
เดินทางสู่ โอซาก้า (Osaka) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 1 ชั่วโมง) จุดหมายปลายทางในฝันของใครหลายๆ คน มีชื่อเสียงในด้านอาหาร วัฒนธรรม และชีวิตกลางคืนที่โดดเด่น Say Hi ชิคๆ ใช้ชีวิตแบบคนญี่ปุ่นกันที่ ย่านชินไซบาชิ (Shinsaibashi) ย่านช้อปปิ้งขนาดมหึมาระยะทางกว่า 600 เมตร เต็มไปด้วยร้านเครื่องสำอาง ร้านขายเสื้อผ้า ร้านปลอดภาษี (Duty Free) ร้าน 100 เยน ไปจนถึงร้านอาหารและคาเฟ่ก็รวมตัวกันอยู่ที่นี่ เช็คอินบริเวณ ป้ายไฟกูลิโกะ (Glio LED) จุดถ่ายรูปยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ป้ายไฟที่ไม่เพียงบ่งบอกความนิยมของแบรนด์ขนมชื่อดังอย่างกูลิโกะเท่านั้น แต่ยังเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้าอีกด้วย โดยป้ายไฟกูลิโกะ (Glico LED) นี้ถูกสร้างขึ้นมาครั้งแรกในปี ค.ศ. 1953 ตั้งอยู่บริเวณสะพานเอบิซึบาชิ (Ebisubashi Bridge) สะพานเล็กๆ ที่เชื่อมต่อระหว่าง ย่านโดทงโบริ กับย่านชินไซบาชิ ย่านการค้ายอดนิยมของโอซาก้า

เย็น          เพื่อเป็นการไม่รบกวนเวลาท่าน อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก: Izumisano Center Hotel 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน

วันที่หก        ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ - ท่าอากาศยานดอนเมือง                                                                              ä อาหาร เช้า
                 
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่7) หรือ บริการอาหารเช้าแบบ SET BOX กรณีที่พักอยู่ห่างสนามบิน หรือกรณีห้องอาหารโรงแรมเปิดช้า
เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
09.55 น.  ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ613
(ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
14.20 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

 

อัตราค่าบริการนี้ รวม

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับใกล้เคียงกัน
            กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AirAsia X (XJ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10 วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก**  
      ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 700  บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,400 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
  1. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  4. รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ค่าบริการเท่านั้น)
 
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  1. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  2. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  3. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  4. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  5. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก ท่านละ 2,000 บาท / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น