เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
119
รหัสทัวร์:
IT-JPTO10
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น Winter Snow FUJI TOKYO NARITA HAKONE | 5D3N
ราคาเริ่มต้น 36,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นหิมะหรรษาลานสกี Fujiyama Snow Resort Yeti เล่น Sled สุดมัน ล่องเรือฮาโกเน่ ชิมไข่ดำโอวาคุดานิ เที่ยวชมหมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะฮักไก ขอพรวัดอาซากุสะ ช้อปปิ้ง Gotemba Outlet อิสระท่องเที่ยวหนึ่งวันเต็ม!! พิเศษพัก!! • ฟูจิออนเซ็น 1 คืน • นาริตะ 2 คืน เมนูพิเศษ!! • อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ขาปู แบบไม่อั้น
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานดอนเมือง XJ600 DMK-NRT 23.50-08.00
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – เมืองฮาโกเน่ - ล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ - หุบเขาโอวาคุดานิ – โกเทมบะ เอ้าท์เล็ท – จังหวัดยามานาชิ – พักฟูจิออนเซ็น
วันที่ 3  หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก - Duty Free - ลานสกี ฟูจิยามะ สโนว์รีสอร์ท เยติ - โตเกียว – วัดอาซากุสะ - นาริตะ
วันที่ 4  อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย หนึ่งวันเต็ม!
วันที่ 5  ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – ท่าอากาศยานดอนเมือง XJ601 NRT-DMK 09.15-14.35

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก 2-11 ปี
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
07-11 ธันวาคม 2567 37,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(Infant ไม่เกิน 2 ปี
6,000 บาท)
7,500 34
09-13 ธันวาคม 2567 36,888 34
11-15 ธันวาคม 2567 37,888 34
13-17  ธันวาคม 2567 37,888 34
15-19 ธันวาคม 2567 36,888 34
17-21 ธันวาคม 2567 37,888 34
19-23 ธันวาคม 2567 37,888 34
21-25 ธันวาคม 2567 38,888 34
23-27 ธันวาคม 2567 38,888 34
25-29 ธันวาคม 2567 40,888 34
29 ธันวาคม 2567 - 02 มกราคม 2568 44,888 34
31 ธันวาคม 2567 – 04 มกราคม 2568 44,888 34
04-08 มกราคม 2568 37,888 34

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น


วันที่หนึ่ง     ท่าอากาศยานดอนเมือง
นิทรรศการ Nabana No Sato Winter Illumination                                                                 
19.00 น.     พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็กกระเป๋า
23.50 น.  เดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน AIR ASIA X (XJ)  เที่ยวบินที่  XJ600 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)


วันที่สอง    ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – เมืองฮาโกเน่ - ล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ - หุบเขาโอวาคุดานิ – โกเทมบะ เอ้าท์เล็ท – จังหวัดยามานาชิ – พักฟูจิออนเซ็น                                                            ä อาหาร เที่ยง, เย็น                                                                                                              
08.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น  (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
เดินทางสู่ เมืองฮาโกเน่ เมืองนี้มีชื่อเสียงด้านทิวทัศน์ที่สวยงาม บ่อน้ำพุร้อน และสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมาย ไปทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง สุดว้าว!! ล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) ชมทะเลสาบที่สวยงาม โดยจะล่องเรือจาก ท่าเรือฮาโกเน่มาจิ (Hakone Machi Port) สู่ ท่าเรือโมโตะฮาโกเน่ (Motohakone Port) ระยะเวลาประมาณ 10 นาที ท่านจะได้เห็นวิวภูเขาไฟฟูจิ ซุ้มโทริอิขนาดใหญ่ และทะเลสาบอาชิทั้งหมดในครั้งเดียว

 

Highlight!   โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า เมื่อกินไข่ดำ 1 ฟอง จะทำให้มีอายุยืนยาวขึ้น 7 ปี ไม่ลองไม่ได้แล้ว!
ไปชิมไข่ดำ หุบเขาโอวาคุดานิ หรือ หุบเขานรก (Owakudani) ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่ง เลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อมากมาย เช่นสบู่ดำ, แชมพูดำ, โฟมล้างหน้าดำ ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์จากกำมะถันที่คนญี่ปุ่นเชื่อว่าบำรุงผิวพรรณและเส้นผมให้ดีงาม


Highlight!  สายการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่ควรพลาด ร้านขายสินค้าโปเกม่อน (Pokémon) ตุ๊กตา แก้วน้ำ ปากกา และอื่นๆ เกี่ยวกับโปเกม่อน ที่ทำให้เหล่าโปเกม่อนเพลย์เยอร์ ใจสั่นในความน่ารัก เพราะฉะนั้นไม่ควรพลาด!!
อิสระช้อปปิ้งที่ โกเทมบะ พรีเมียม เอ้าท์เล็ท (Gotemba Premium Outlets) ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น มีสินค้าทั้งแบรนด์ญี่ปุ่นและแบรนด์ดังจากต่างประเทศ จุดที่เป็นไฮไลท์คือได้มาช้อปปิ้งพร้อมสัมผัสบรรยากาศของภูเขาไฟฟูจิ ภายในมีร้านค้ากว่า 200 ร้าน และศูนย์อาหาร โดยร้านค้าต่างๆ ล้วนเป็นของพรีเมี่ยมแบรนด์จากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ในครัวเรือน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์  

 
เดินทางสู่ จังหวัดยามานาชิ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เป็นจังหวัดในภูมิภาคชูบุของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะฮอนชู ทางตะวันตกเฉียงใต้ของโตเกียว จังหวัดนี้มีภูเขาไฟฟูจิ ภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และทะเลสาบคาวากูจิโกะ ทะเลสาบที่สวยงามตั้งอยู่เชิงเขา
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)  พิเศษบุฟเฟ่ต์ขาปู!! ชนิดของขาปูขึ้นอยู่กับการนำเข้าของโรงแรม

 

Highlight!  หลังมื้ออาหาร ไม่ควรพลาดประสบการณ์ สัมผัสวัฒนธรรม การอาบน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด อาการเหนื่อยล้าได้อย่างดี พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง
ที่พัก: Fujisan Garden Hotel 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สาม    หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก - Duty Free - ลานสกี ฟูจิยามะ สโนว์รีสอร์ท เยติ - โตเกียว – วัดอาซากุสะ - นาริตะ                                                                                       
ä อาหาร เช้า, เที่ยง
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนเดินทาง
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)

Highlight!   ยังมีความศักดิ์สิทธิ์ที่หากใครได้ดื่มน้ำก็จะมีอายุยืนยาว ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ 
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก (Oshino Hakkai Village) ในปี 2013 ฟูจิซังได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลก ในบริเวณนี้มีบ่อน้ำใส รวมกันกว่า 8 บ่อ เป็นน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิมีอายุมามากกว่า 1,200 ปี อิสระถ่ายภาพ หรือ ชิมของอร่อยๆ เช่น โมจิย่าง แสนอร่อย ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อของหมู่บ้านแห่งนี้นั่นเอง

ช้อปปิ้งที่ ดิวตี้ฟรี (Duty free) แหล่งช้อปปลอดภาษี ที่รวบรวมสินค้าราคาพิเศษ และมีชื่อเสียงที่เห็นแล้วต้องรู้ว่ามาจากประเทศญี่ปุ่นเช่น โฟมถ่านหินภูเขาไฟ วิตามิน อาหารเสริม ครีมต่างๆ ขนมญี่ปุ่นหลากหลายชนิด รวมไปถึงชาเขียว ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น เป็นต้น ให้ทุกท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)
พาทุกท่าน ตะลุยหิมะที่ ฟูจิยามะ สโนว์รีสอร์ท เยติ (Fujiyama Snow Resort Yeti) หรือที่รู้จักกันในชื่อสโนว์ทาวน์ เยติ (Snow Town Yeti) ตั้งอยู่ที่สถานีที่ 2 ของเชิงเขาทางใต้ของภูเขาไฟฟูจิ อยู่ในเขตจังหวัดชิซุโอกะ (Shizuoka) ให้ท่านได้สัมผัสลานหิมะขาวโพลน สนุกกับการเล่น Sled ที่ลานSnow park โดยในวันที่ฟ้าเปิด คุณยังสามารถชมทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิ อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมในสกีรีสอร์ทตามอัธยาศัย (ค่าทัวร์รวมค่าเข้าลานสกีรีสอร์ทและเครื่องเล่นเฉพาะ Snow Sled แผ่นสไลด์หิมะ เท่านั้น)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ โตเกียว มหานครที่คึกคัก เต็มไปด้วยวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และความทันสมัย เมืองนี้มีอะไรให้ดูและทำมากมาย ตั้งแต่ชมวัดวาอารามโบราณ ไปจนถึงช้อปปิ้งในย่านแฟชั่นสุดทันสมัย วัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคคันโต วัดอาซากุสะ (SENSOJI TEMPLE) กราบสักการะขอพรจากองค์ เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร ให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ คามินาริมง (ประตูฟ้าคำรณ) ซึ่งมีโคมไฟสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกแขวนอยู่ เลือกชมและเช่าเครื่องรางอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้

Highlight!   ขอพร 5 เยน เพราะญี่ปุ่นเชื่อว่า 5 เยน นั้น เป็นเหรียญที่มีรูตรงกลาง สิ่งเลวร้าย สิ่งที่ไม่ดี จะลอดผ่านจากรูนี้ออกไป หากขอพรกับเจ้าแม่กวนอิมเสร็จให้โยนเหรียญ 5 เยน ลงจุดโยนเหรียญ เชื่อว่าพรที่ขอไปจะสมหวังทุกประการ สาธุ.

เดินทางสู่เมือง นาริตะ (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 1 ชั่วโมงถือว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย จะวัดที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่น หรือของใช้ ที่พัก รวมไปถึงอาหารทั้งคาวหวานสไตล์ญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีร้านขายของฝาก รวมครบจนถือว่าเป็นเสน่ห์ของเมืองนี้เลยทีเดียว
 เย็น         อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
ที่พัก: Hedistar Hotel Narita 3*  หรือระดับใกล้เคียงกัน (บริเวณใกล้เคียงโรงแรม The Hedistar  Hotel Narita มีห้าง AEON TOWN NARITA-TOMISATO ท่านสามารถอิสระอาหารเย็นที่นั้นได้)  


วันที่สี่           อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย หนึ่งวันเต็ม!                                                                                                ä อาหาร เช้า
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนเดินทาง
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)
  • อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัยไม่มีรถ อาหาร ไกด์และหัวหน้าทัวร์ให้บริการ
  • ทุกท่านสามารถท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง โดยมีไกด์แนะนำเส้นทาง
 
โปรแกรมแนะนำ       
* Option tour! สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ หรือ ดิสนีย์ซี
 ราคาเริ่มต้นท่านละ 3,000 บาท/ท่าน *โปรดตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนการสั่งซื้อ*
 
                  สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ (ไม่มีหัวหน้าทัวร์และไม่มีไกด์นำเที่ยว) ตั้งอยู่ในจังหวัดชิบะ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่แคลิฟอร์เนียกับ Magic Kingdom ที่ฟลอริดา ที่นี่คือสวนสนุกระดับโลกมีเวทมนตร์ในแบบฉบับเฉพาะตัว โตเกียวดิสนีย์แลนด์ แบ่งออกเป็น 7 โซน ที่มีความสนุกรอทุกคนอยู่แบบไม่ซ้ำกันเลย โดยโตเกียวดิสนีย์แลนด์นั้นถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทผลิตภาพยนตร์การ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ เปิดให้บริการในปี 1983 ซึ่งเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่สร้างขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยธีมหลัก 7 ธีม ได้แก่  World Bazaar, Tomorrow land, Toon town, Fantasy land, Critter Country, Western land และ Adventure land (ค่าทัวร์ไม่รวมบัตรค่าเข้าโตเกียวดิสนีย์แลนด์โปรดตรวจสอบราคากับเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนเดินทาง)
 
หรืออิสระท่องเที่ยวโดยรถไฟ ย่านชิบูย่า (Shibuya) ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางอย่างยิ่งในด้านแฟชั่น มีแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านค้ารวมทั้งช้อปของแบรนด์ดังอยู่มากมาย นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีร้านอาหารและแหล่งบันเทิงอย่างครบครัน และ ย่านฮาราจูกุ (Harajuku) ศูนย์รวมของเด็กวัยรุ่น ที่แต่งหน้าแต่งตัวกันทั้งแนวแฟนตาซี ปีศาจและแนวน่ารักๆ และในย่านนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้ง ณ ตรอกทาเคชิตะ ทั้งสองข้างทางเรียงรายไป ด้วยร้านขายของวัยรุ่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ร้านฟาสท์ฟูด ร้านเครปญี่ปุ่นอร่อยๆ ร้าน 100 เยน หรือเลือกช้อปปิ้งแบบสบายๆ ย่านกินซ่า (Ginza) คือชื่อของแหล่งช้อปปิ้งสุดหรูชื่อดังของญี่ปุ่น เต็มไปด้วยร้านค้า    แบรนด์เนมระดับไฮเอนด์มารวมตัวกันอยู่มากมาย ก็จะมีสินค้าหลากหลายครบครัน ซึ่งจะสะดวกสำหรับเวลาที่ต้องการซื้อสินค้าจำนวนมาก ย่านชินจูกุ (Shinjuku) แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหลวงโตเกียว เป็นศูนย์รวมแฟชั่น และเป็นย่านความเจริญอันดับหนึ่งของนครโตเกียวในปัจจุบัน ให้ท่านเลือกชมและซื้อสินค้ามากมาย หรือร้าน100เยน (อยู่ตึก PEPE ชั้น 8) หรือเป็นร้านดองกี้ ที่ขายสินค้าราคาถูกสารพัดอย่าง หรือจะเป็นร้านมัตสึโมโต้ที่รวมสินค้า เครื่องใช้เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ของใช้ไว้อย่างหลากหลาย ให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
 
อิสระรับประทานอาหาร เที่ยงและเย็น ตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
ที่พัก: Hedistar Hotel Narita 3*  หรือระดับใกล้เคียงกัน (บริเวณใกล้เคียงโรงแรม The Hedistar  Hotel Narita มีห้าง AEON TOWN NARITA-TOMISATO ท่านสามารถอิสระอาหารเย็นที่นั้นได้)  


วันที่ห้า          ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ - ท่าอากาศยานดอนเมือง                                                     ä อาหาร เช้า
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนเดินทาง
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6) หรือบริการอาหารเช้าแบบ SET BOX กรณีที่พักอยู่ห่างสนามบิน หรือกรณีห้องอาหารโรงแรมเปิดช้า
นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ ประเทศไทย
09.15 น.   เดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่  XJ601 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
14.35 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

 

อัตราค่าบริการนี้ รวม

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้องTRP( 3 ท่าน) จำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง(มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AirAsia X (XJ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10 วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก** ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 700  บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,400 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
  4. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  5. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  6. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 11 ช.ม./วัน)
  7. รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ค่าบริการเท่านั้น)
 

อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก  ท่านละ 2,000 บาท / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น