เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
9
รหัสทัวร์:
IT-JPFU01
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น Beautiful Autumn. FUKUOKA Beppu Yufuin | 5D3N
ราคาเริ่มต้น 29,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นชมความยิ่งใหญ่ของพระนอนทองสัมฤทธิ์ วัดนันโซอิน ขอพร ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกุ เช็คอินแลนด์มาร์คดัง หมู่บ้านยูฟูอิน ทะเลสาบคินริน บ่อทะเลนรกอุมิ จิโกกุ ช้อปปิ้ง Lalaport Fukuoka ▪ อิสระท่องเที่ยวหนึ่งวันเต็ม !! ▪ พิเศษ! พักออนเซ็น 1 คืน ฟุกุโอกะ 2 คืน
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง – ท่าอากาศยานฟูกูโอกะ FD736 DMK-FUK 01.55-08.55 - เมืองซาซากุริ - พระนอนวัดนันโซอิน – ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกุ – เมืองเบปปุ หรือ เมืองฮิตะ – พักออนเซ็น
วันที่ 3  บ่อทะเลนรกอุมิ จิโกกุ - ยูฟูอิน – หมู่บ้านยูฟูอิน – ทะเลสาบคินริน – เมืองฟุกุโอกะ - Duty Free – Lalaport Fukuoka
วันที่ 4  อิสระท่องเที่ยวหนึ่งวันเต็ม
วันที่ 5  ท่าอากาศยานฟูกูโอกะ – ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง FD737 FUK-DMK 10.00-13.45

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว เพิ่ม
 (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
07-11 พฤศจิกายน 2567 29,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(Infant ไม่เกิน 2 ปี 
6,000 บาท)
7,500 30
14-18 พฤศจิกายน 2567 29,888 30
21-25 พฤศจิกายน 2567 29,888 30
28 พฤศจิกายน – 02 ธันวาคม 2567 31,888 30
05-09 ธันวาคม 2567 32,888 30

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

 
วันที่หนึ่ง    ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
 
นิทรรศการ Nabana No Sato Winter Illumination                                                                 
22.00 น.  พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA (FD) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง


วันที่สอง  ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง – ท่าอากาศยานฟูกูโอกะ - เมืองซาซากุริ - พระนอนวัดนันโซอิน – ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกุ – เมืองเบปปุ หรือ ฮิตะ– พักออนเซ็น                                                                    ä อาหาร เที่ยง, เย็น
                                                                                                                                                                                                         

01.55 น.  ออกเดินทางสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบินที่  FD736 (มีบริการอาหารบนเครื่อง)
08.55 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกา ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!!  ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ จากนั้นเดินทางสู่ เมืองซาซากุริ (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 30 นาที) ภายในเมืองซาซากุริเป็นที่ตั้งของ “สถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับสักการะบูชาพระคูไค” ซึ่งมีขนบธรรมเนียมดั้งเดิมและประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 180 ปี เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นพลางสูดอากาศบริสุทธิ์ซึ่งตั้งอยู่บนหุบเขาลึกและหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวเที่ยวชื่อดังคือ วัดนันโซอิน (Nanzoin Temple) สถานที่สักการะบูชาพระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พาทุกท่านชม ‘’พระนอน” ขนาดเท่ากับเทพีเสรีภาพ ที่ตั้งอยู่ในนครนิวยอร์ก ตรงฝ่าเท้าของพระนอนมีลวดลายสลักเอาไว้ ลวดลายเหล่านี้สื่อถึงหัวใจของคำสอนอันศักดิ์สิทธิ์และความเมตตากรุณาของพระพุทธเจ้า ทางเข้าวัดจะได้พบกับรูปปั้นเทพธิดา 3 องค์ (Nyonintensho-do) เชื่อกันว่าเป็นเทพที่ประทานพระและนำความสุขมาให้ เมื่อเข้ามาด้านในจะพบกับอุโมงค์เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ซึ่งเป็นทางเชื่อมหลัก จะได้เข้าไปยังห้องโถงใหญ่ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของ Shaka Nyorai เทพแห่งชีวิตและแสงสว่างที่ไม่มีวันดับ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่างๆ อีกด้วย (ราคาทัวร์รวม ค่าเข้าวัด แต่ไม่รวมค่าเข้าชมองค์พระ ราคาโดยประมาณ 500 เยน รบกวนเช็คกับหัวหน้าทัวร์หน้างานอีกครั้ง)


สำคัญมาก! กฎระเบียบและข้อห้ามในการเข้าชมวัดนันโซอิน *รบกวนนักท่องเที่ยวปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
1. ห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มขณะเดินเที่ยวชมวัดนันโซอิน
2. ห้ามสูบบุหรี่ ดื่มสุรา และสิ่งมึนเมาอื่นๆ ทุกชนิดในเขตวัดนันโซอิน
3. ห้ามสวมเครื่องแต่งกายที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ถูกกาลเทศะเข้าเยี่ยมชมวัดนันโซอิน เช่น กระโปรงสั้น กางเกงขาสั้น เสื้อครอปท็อป เสื้อผ้าที่เปิดเผยร่างกายจนเกินงาม เสื้อผ้าที่เผยให้เห็นรอยสักชัดเจน เป็นต้น
4. ห้ามการกระทำอันกีดขวางทางเดินเยี่ยมชม บันได หรือทางสัญจรต่างๆ เช่น การนั่งกีดขวางทางเดิน การนั่งบนขั้นบันได การถ่ายรูปหรือวิดีโอเป็นเวลานาน เป็นต้น
5. ห้ามถ่ายภาพหรือวิดีโอนอกเหนือจากเขตที่ได้รับอนุญาต รวมถึงการถ่ายวิดีโอขณะเดินเนื่องจากอาจมีภาพที่ไม่อนุญาตอยู่ในวิดีโอโดยไม่เจตนา
6. ห้ามใช้ไม้เซลฟี่ ขาตั้งกล้อง หรืออุปกรณ์อื่นที่คล้ายคลึงกัน ภายในวัดนันโซอิน
7. ห้ามการกระทำอันก่อให้เกิดเสียงดังหรือรบกวนความไม่สงบภายในวัดนันโซอิน เช่น พูดคุยเสียงดัง ตะโกนโวยวาย ร้องเพลง เต้น เป็นต้น
8. ห้ามการกระทำอันก่อให้เกิดความสกปรกแก่วัดนันโซอิน เช่น ทิ้งขยะเรี่ยราด อาเจียน ถ่มเสมหะ เป็นต้น
9.  ห้ามการกระทำอันก่อให้เกิดความเสียหายแก่พืชพันธุ์ภายในวัดนันโซอิน เช่น หักกิ่งไม้ เด็ดดอกไม้ เหยียบต้นหญ้านอกเหนือเขตทางเดิน ขีดเขียนต้นไม้หรือดอกไม้ เป็นต้น
10. ห้ามการกระทำอันก่อให้เกิดความเสียหายแก่เทวรูป อาคาร ภาพเขียน และ ภาพฝาผนัง มิเช่นนั้นจะถือเป็นการกระทำอันไม่ให้เกียรติแก่วัดนั้นโซอินและมีโทษตามระเบียบต่อไป
11. ห้ามการกระทำอันไม่ให้เกียรติต่อนักบวช เจ้าหน้าที่ และผู้เยี่ยมชมท่านอื่น เช่น ข่มขู่ ทำร้ายทางร่างกายหรือวาจา รวมถึงกริยาที่แสดงให้เห็นถึงความไม่ให้เกียรติ เป็นต้น
12. โปรดปฏิบัติตามกฎระเบียบการใช้ห้องน้ำอย่างเคร่งครัด
13. นอกเหนือจากกฎระเบียบข้างต้น ห้ามการกระทำอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายแก่ผู้เยี่ยมชมท่านอื่น, นักบวช, เจ้าหน้าที่ของวัดนันโซอิน รวมถึงการกระทำอื่นๆที่เจ้าหน้าที่ตัดสินว่าไม่เหมาะสมต่อศาสนสถาน
14. ขอความร่วมมือผู้เยี่ยมชมที่มากันเป็นกลุ่มใหญ่ให้ปฏิบัติอยู่ในระเบียบและเยี่ยมชมกันเป็นกลุ่มตามหลังมัคคุเทศก์
     
 
(ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีที่ วัดนันโซอิน มีจัดเทศกาลงานวัดหรือไม่อนุญาตให้กรุ๊ปทัวร์เข้าโดยเปลี่ยนเป็นเยี่ยมชมที่ วัดโทโชจิ (Tochoji Temple) วัดนี้ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยเฮอัน (Heian) โดยพระชื่อดังสุดๆของยุคนั้นนามว่า “โคโบไดชิ(Kobo-Daishi)” สิ่งที่ทำให้วัดแห่งนี้มีชื่อเสียง ภายในวัดมีเจดีย์ห้าชั้นสีแดงงดงาม มีพระพุทธรูปนั่งทำจากไม้แกะสลัก สูงถึง 10.8 เมตรและหนักมากกว่า 30 ตัน ว่ากันว่าเป็นพระพุทธรูปนั่งทำจากไม้ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ปัจจุบันวัดนี้ถูกกำหนดให้เป็นโบราณสถานของเมืองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว)
เที่ยง        äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)  

Highlight!  ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการขอพรเรื่องความรัก ให้สุขสมหวัง  ให้ได้คู่ครองที่ตรงใจ
                 เดินทางสู่ เมืองฟุกุโอกะ (Fukuoka) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 30 นาที)  เป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดใน ภูมิภาคคิวชู มีเมืองฟุกุโอกะเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นเมืองน่าอยู่อันดับ 12 ของโลก ขอพรเสริมสิริมงคล ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกุ (Dazaifu Tenmangu Shrine) เป็นแลนด์มาร์กหลักแห่งหนึ่ง ศาลเจ้าอายุเก่าแก่กว่าพันปี ที่ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยยุคเฮอัน (Heian) ซึ่งจุดมุ่งหมายในการสร้างขึ้นมาตั้งแต่แรกนั้น คือเพื่อสักการะ สุกาวะระ มิซิซาเนะ นักวิชาการ นักการเมือง นักเขียน ที่ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในยุคเฮอัน (Heian) ที่นี่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์

 
                 และที่โดดเด่นเลยคือ Starbucks Dazaifu Tenmangu Store ความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร จะเห็นได้จากท่อนไม้ที่มาประสานไขว้กันไปมา เหมือนเป็นอุโมงค์ของท่อนไม้เลยคล้ายๆ ผนังถ้ำลึกและเพดานร้านที่เต็มไปด้วยไม้ตกแต่ง ไม้แต่ละชิ้นที่ขัดล็อกเข้าหากันเรียงตัวสลับซับซ้อน อีกทั้งยังเป็นร้านกาแฟสตาร์บัคส์ที่ติด 1 ใน 10 ร้าน ที่ออกแบบสวยที่สุดในโลก (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่ม) เดินทางสู่เมืองเบปปุ (Beppu) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 3 ชั่วโมง) เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในด้านความมหัศจรรย์ของบ่อน้ำร้อนใต้พิภพและบ่อน้ำพุร้อนจากธรรมชาติ หากมาแล้วต้องได้แช่ออนเซ็นจะถือว่าเป็นที่สุดในการมาเมืองนี้! หรือ เดินทางสู่เมือง ฮิตะ (Hita) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองเล็กๆ ในจังหวัดโออิตะ ภูมิภาคคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสเสน่ห์ของญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ผสมผสานกับธรรมชาติอันงดงาม

Highlight!  หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ สัมผัสวัฒนธรรม การอาบน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้พร้อมบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น(มื้อที่2)

ที่พัก: Beppu Onsen Area 3*  OR Hita Area 3* หรือระดับและเมืองที่ ใกล้เคียงกัน


วันที่สาม    บ่อทะเลนรกอุมิ จิโกกุ - ยูฟูอิน – หมู่บ้านยูฟูอิน – ทะเลสาบคินริน – เมืองฟุกุโอกะ - Duty Free – Lalaport Fukuoka                                                                                                                                                     ä อาหาร เช้า                                                                                                                                                                                       
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)

Highlight!  มีความลึกประมาณ 200 เมตร และมีอุณหภูมิของบ่อนี้จะอยู่ที่ประมาณ 98 องศา
ไม่มาที่นี่ถือว่ามาไม่ถึง!! บ่อทะเลนรกอุมิ จิโกกุ (Umijigoku) แหล่งออนเซ็นที่มีชื่อเสียงลำดับต้นๆ ของญี่ปุ่น ชื่นชมบ่อทะเลนรกอุมิ จิโกกุ (ตามชื่อ อุมิ ที่แปลว่า ทะเล ในภาษาญี่ปุ่น) น้ำในบ่อจะเป็นสีคล้ายกับสีของน้ำทะเล ด้วยน้ำที่มีความร้อนมากจึงทำให้เกิดควันสีขาวลอยขึ้นมาทำให้เกิดความสวยงามเป็นอย่างมาก  ควรค่าแก่การเดินชม หรือถ่ายภาพสุดเท่ ให้อารมณ์อยู่ญี่ปุ่นสุดๆ ไปเลย (ค่าทัวร์รวมค่าเข้าชม)
เดินทางสุ่ ยูฟูอิน (Yufuin) (ใช้เลาเดินทางโดยประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เป็นเมืองสวรรค์ของคนรักออนเซ็น จากในเมืองสามารถมองเห็นภูเขายุฟุดาเกะตระหง่านเป็นสัญลักษณ์ ออกจากตัวเมืองไปนิดเดียวก็มีทิวทัศน์ชนบทแสนสงบเหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อน น่ารัก น่ารัก ใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองมากกับหมู่บ้านยูฟูอิน (Yufuin Village) เป็นที่เที่ยวยอดฮิตมาก นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพสุดชิคกันเป็นอย่างมาก เป็นหมู่บ้านที่มีความโดดเด่น ออกแบบสไตล์ยุโรป ร้านค้าตกแต่งสไตล์วินเทจด้วยรูปแบบบ้านอิฐสีน้ำตาลอ่อนและซอกซอยเล็กๆ ตามจุดต่างๆ รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของขุนเขา มีดอกไม้นานาชนิดคอยประดับประดา เพิ่มสีสันสดใส ความมีชีวิตชีวา นอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงามและบรรยากาศที่ผ่อนคลายแล้ว ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ มากมายให้เลือกทานอีกด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว
 
ชมความสวยงามของ ทะเลสาบคินริน (Kinrin Lake) เป็นทะเลสาบเล็กๆ น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ไหลมามาจากน้ำพุร้อนทำให้น้ำในสระนั้นอุ่นอยู่ตลอดเวลา ในตอนเช้าบริเวณผิวน้ำจะมีไอน้ำ 

เที่ยง        อิสระอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย เพื่อเป็นการไม่รบกวนเวลาท่าน
เดินทาสู่เมืองฟุกุโอกะ (Fukuoka) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 1.30 ชั่วโมง) มีชื่อเสียงในเรื่องของความทันสมัยและวัฒนธรรมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เช็คอินแหล่งช้อปปิ้ง Duty Free ช้อปปิ้งสินค้างานฝีมือญี่ปุ่นต่างๆ เช่น มีดแบบดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผา เครื่องสำอาง และของฝากอีกมากมาย ช้อปปิ้งให้จุใจ ห้างสรรพสินค้า Lala Port ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองฟุกุโอกะ ที่มีหุ่นกันดั้มรุ่นใหม่ รุ่น RX-78F00 ช้อปปิ้งมอลล์นี้มีทั้งหมด 5 ชั้น มีร้านค้าทั้งหมด 222 ร้าน เพลิดเพลินกับเสน่ห์ของอาหารคิวชู รวมทั้งฟุกุโอกะด้วย นอกจากนี้ ยังมี "Gundam Park Fukuoka" ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้ประสบการณ์เป็นครั้งแรกในญี่ปุ่น "สถานที่ให้การศึกษาเกี่ยวกับต้นไม้" " Fukuoka Toy Museum " โรงไม้ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของต้นไม้ และสวนสนุก "KidZania" ที่ให้เด็กๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ในอาชีพต่างๆ อีกด้วย
เย็น          อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย เพื่อเป็นการไม่รบกวนเวลาท่าน
ที่พัก: Fukuoka Area 3* หรือระดับและเมืองที่ ใกล้เคียงกัน


วันที่สี่          อิสระท่องเที่ยวหนึ่งวันเต็ม                                                                                                                             ä อาหาร เช้า
                                                                                                           
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่4)
  • อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัยไม่มีรถ อาหาร ไกด์และหัวหน้าทัวร์ให้บริการ
  • ทุกท่านสามารถ อิสระท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง โดยมีไกด์หรือหัวหน้าทัวร์คอยแนะนำเส้นทาง
             
สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ :
- ช้อปปิ้งย่านเทนจิน (Tenjin ward) หรือจะเรียกอีกอย่างว่า Downtown Area ซึ่งย่านแห่งนี้เนี่ยจะเรียกว่าเป็นย่านที่เปรียบเสมือนหัวใจของเมือง เป็นร้าค้าต่างๆที่เรียงรายอยู่เต็มสองข้างฝั่งถนน ถนนคนเดิน ไปจนถึงห้างใหญ่ๆ มารวมตัวกันอยู่มากมาย สินค้าให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า แบรนเนมด์ หนังสือ เครื่องสำอางต่างๆ รวมไปถึงร้านอาหารอีกมากมาย
- สวนสาธารณะฟุกุโอกะเทนจินเซ็นทรัลปาร์ค (Tenjin Central Park) เป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ริมลำธาร มีความสวยงามของดอกไม้นานาชนิดในแต่ละฤดูกาล
เดินต่อมาอีกนิดจะพบกับ Hareno Garden พื้นที่สาธารณะแห่งใหม่ในย่านเทนจิน พัฒนาพื้นที่ ริมฝั่งแม่น้ำ Naka แต่เดิมบนพื้นที่นี่ เป็นที่ตั้งของอาคารศาลาว่าการเมืองฟุกุโอกะ สวนแห่งนี้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยังคงคึกคักทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน เพราะเป็นทั้งท่าเรือหลักสำหรับล่องเรือชมเมืองฟุกุโอกะ ภายในพื้นที่ประกอบด้วยอาคาร 3 หลัง เป็นคาเฟ่ และร้านอาหาร
- ย่านฮากาตะ (Hakata) เป็นศูนย์กลางความเจริญของคิวชูทั้งในด้านการเมือง การค้า และวัฒนธรรม แนะนำชิมอาหารท้องถิ่น ราเม็ง หม้อไฟเครื่องใน หม้อไฟไก่ หม้อไฟเครื่องใน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมการกินอันเป็นเอกลักษณ์ หรือร้านอาหารแบบแผงลอย ที่ขายอาหารหลากหลาย และมีกระทั่งบาร์เหล้าอีกด้วย ทั้งย่านนี้ยังมี ย่านสถานีฟุกุโอกะและย่าน Tenjin มีที่ให้ช้อปปิ้งมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า อย่างเช่น ห้างอิวายะ, ห้างฟุกุโอกะ มิตสึโคชิ, ห้างฮากาตะฮันคิว ที่มีตั้งแต่ร้านขายของพื้นเมืองของฮากาตะเอง ไปจนถึงร้านแบรนด์ดัง หรือ ห้าง Canal City Hakata ซึ่งมีทั้งโรงหนัง โรงละคร โรงแรม และศูนย์การค้า
อิสระอาหารเที่ยงและเย็นตามอัธยาศัย เพื่อเป็นการไม่รบกวนเวลาท่าน

วันที่ห้า          ท่าอากาศยานฟูกูโอกะ -ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง                                                                           ä อาหาร เช้า
                 
ที่พัก Fukuoka Area 3* หรือระดับและเมืองที่ ใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า บริการอาหารเช้าแบบ SET BOX (มื้อที่5) หรือบริการอาหารเช้าแบบ SET BOX กรณีที่พักอยู่ห่างสนามบิน หรือกรณีห้องอาหารโรงแรมเปิดช้า
เดินทางสู่ ท่าอากาศยานฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
10.00 น. เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง โดย สายการบิน AIR ASIA (FD)  เที่ยวบินที่ FD737 (มีบริการอาหารบนเครื่อง)
13.45 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

 

อัตราค่าบริการนี้ รวม

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับใกล้เคียงกัน
กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน AIR ASIA (FD) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10 วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก**  ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 700  บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,400 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
  4. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เงื่อนไขนี้ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  5. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  6. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  7. รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%  และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ค่าบริการเท่านั้น)
 
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  1. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  2. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  3. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  4. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  5. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก ท่านละ 2,000 บาท / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
 
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น