เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
9
รหัสทัวร์:
IT-CN80
สายการบิน:
VIETJET AIR
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ใบไม้เปลี่ยนสี. ที่จริงใจ จิ่วจ่ายโก้ว | 6D5N
ราคาเริ่มต้น 22,888.-

ทัวร์จีนตะลุยสันหลังแดนมังกร… อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว อุทยานเทพเทวดา สวนผกาบานล้นฟ้า ทะเลสาบเต๋อซี เมืองโบราณซงพาน พิพิธภัณฑ์ถั่งเช่า วัดต้าฉือ ช้อปปิ้ง ถนนคนเดินซุนชี รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่ ตึกIFS ร้าน POPMART ถนนโบราณสามก๊กจิ่นหลี่
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ –ท่าอากาศยานนานาชาติเฉิงตูเทียนฟู่ - เฉิงตู – เข้าสู่ที่พัก VZ3680 BKK-TFU 18.50-22.50
วันที่ 2  เฉิงตู - นั่งรถไฟความเร็วสูง - อุทยานเทพเทวดา – จิ่วจ้ายโกว
วันที่ 3  จิ่วจ้ายโกว - อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว (รวมเหมาอุทยาน) - ชมการแสดงโชว์ทิเบต
วันที่ 4  จิ่วจ้ายโกว – พิพิธภัณฑ์ถังเช่า – เมืองโบราณซงพาน - ทะเลสาบเต๋อซี – เมืองตูเจียงเอี้ยน -สะพานโบราณหนานเฉียว
วันที่ 5  เมืองตูเจียงเอี้ยน - ร้านยา –รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่ - สวนผกาบานล้นฟ้า - นครเฉิงตู - ถนนโบราณสามก๊กจิ่นหลี่
วันที่ 6  ร้านผ้าไหม – ร้านหมอนโอโซน – วัดต้าฉือ - ถนนไท่กู่หลี่– แพนด้ายักษ์ + IFS+POPMART - ถนนคนเดินชุนชี - ท่าอากาศยานนานาชาติเฉิงตูเทียนฟู่ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิVZ3681 TFU-BKK 23.50-01.55+1

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
( อายุ 2-18 ปี )
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
04-09 ตุลาคม 2567 24,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(ราคาเด็ก INF อายุไม่เกิน
2 ปี ราคา 6,000 บาท)
7,500 20
09-14 ตุลาคม 2567 24,888 20
10-15 ตุลาคม 2567 25,888 20
17-22 ตุลาคม 2567 25,888 20
24-29 ตุลาคม 2567 25,888 20
01-06 พฤศจิกายน 2567 22,888 20
08-13 พฤศจิกายน 2567 22,888 20
13-18 พฤศจิกายน 2567 22,888 20
21-26 พฤศจิกายน 2567 22,888 20
28 พฤศจิกายน -03 ธันวาคม 2567 22,888 20

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หนึ่ง   ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติเฉิงตู เทียนฟู่ – นครเฉิงตู - เข้าสู่ที่พัก
 
16.00 น.  พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการ
บิน Vietjet Air (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
18.50น.   นำท่านเดินทางสู่ นครเฉิงตู โดยสายการบิน Vietjet Air (VZ) เที่ยวบินที่ VZ3680

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สอง    เฉิงตู - นั่งรถไฟความเร็วสูง - อุทยานเทพเทวดา – จิ่วจ้ายโกว    			 
                                                                                                                                                              ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
	                                                 
                       
22.50 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเฉิงตูเทียนฟู่ สาธารณรัฐประชาชนจีน สู่ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย นครเฉิงตู(Chengdu) มีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมต่อการประกอบอาชีพเกษตรกรรม ยังเป็นศูนย์กลางของการเดินทางทั้งทางอากาศและทางรถไฟรวมไปถึงการเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจ วัฒนธรรม การปกครอง
           
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย
              ที่พัก : JIU DING INTL HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)  
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า  ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่1) 
                 นำท่านเปิดประสบการณ์นั่งรถไฟความเร็วสูง (*กรณีการขึ้นรถไฟความเร็วสูง อาจมีการเปลี่ยนแปลงรอบเวลาการเดินทาง ให้เหมาะสมกับโปรแกรมและขึ้นขาไปหรือขากลับ เพียงรอบใดรอบนึงเท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ หรือเหตุการณ์อื่นๆ โดยทางบริษัทฯ ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าทุกกรณี) จุดศูนย์รวมธรรมชาติที่หลากหลาย อุทยานเทพเทวดา  พื้นที่กว้างใหญ่ ป่าไม้อุดมสมบูรณ์  จะภูเขาหรือหุบเขา ก็มีหลายแห่ง รวมไปถึง ทุ่งหญ้าพื้นที่กว้างใหญ่ แบบสุดลูกหูลูกตา ทุกหมู่บ้านที่นี่ส่วนใหญ่เลี้ยง ม้า แกะ และยังมีสัตว์อื่นๆ อีกทั้งยังมีบ่อน้ำสีสันสวยงานเพราะเกิดจากการรวมทั้ง สีเขียวฟ้า ของจิ่วจ้ายโกว และ อุทยานหวงหลงไหลมารวมกันที่นี่ จนมีคำกล่าวจาก ชาวA aerial view of a body of water

Description automatically generatedทิเบต เรียกบ่อน้ำนี้ว่า ”เนเน็น ซางซัว แปลว่า ที่อาบน้ำของนางฟ้า”
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่2)
เดินทางสู่ จิ่วจ้ายโกว (Jiuzhaigou) ตั้งอยู่จังหวัดอาป้า มณฑลเสฉวน มีแม่น้ำลำธาร มีทะเลสาบใหญ่น้อยมากมายหลายร้อยกว่าแห่ง น้ำในทะเลสาบใสสะอาด สามารถสัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่3)
                  ที่พัก : COURTYARD BY MARRIOTT HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สาม     จิ่วจ้ายโกว - อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว (รวมรถเหมาอุทยาน) - ชมการแสดงโชว์ทิเบต	 
                                                                                                                                                        ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
	                                                 
                       
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
กล่องข้อความ: Highlight!  สวยทุกมุม สวยทุกที่ สวยเหลือเกิน ที่นี่ควรค่าแก่การถ่ายภาพ หรือถ่ายคลิป เก็บบันทึกความทรงจำหรืออัพลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ได้รัวๆ แน่นอน!!เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่4) 
สวรรค์บนดิน เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว(Jiuzhaigou) เพื่อเปลี่ยนขึ้นรถประจำทางอุทยาน (ค่าทัวร์รวมค่ารถเหมาอุทยาน) ชมแหล่งมรดกโลกทางธรรมชาติ ธารสวรรค์ “จิ่วจ้ายโกว” ได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นมรดกโลก ท่านจะได้ชมทิวทัศน์ที่แปลกตาทั้งภูเขา น้ำตก และลำน้ำหมิงเจียงที่ทอดยาวเป็นแนวคดเคี้ยว ผ่านเส้นทางไปตามขุนเขา สามารถสัมผัสกับความงามกับดินแดนธรรมชาติ ที่เนรมิตได้เหมือนกันแดนสวรรค์
A group of people standing on a dock next to a body of water with Jiuzhaigou in the background

Description automatically generated
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่5)
สถานที่แนะนำถือว่าเป็นไฮไลท์ของอุทยานจิ่วจ้ายโกว
  • ทะเลสาบแรด (Rhinoceros Lake) สูงจากระดับน้ำทะเล 2,315 เมตร ลึกประมาณ 12 เมตร เป็นทะเลสาบขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ใน จิ่วจ้ายโกว ยาวประมาณ 2 กิโลเมตร
  • น้ำตกธารไข่มุก (Pear shoals waterfall) ธารน้ำตกมีความชันพอน้ำไหลลงมากระแทกกับหินจึงเกิดละอองน้ำฟุ้งกระจาย ช่วงเวลาที่แสงส่องกระทบจะเกิดประกายเป็นสายรุ้งระยิบระยับ และเคยเป็นฉากในภาพยนตร์เรื่องไซอิ๋วอีกด้วย
  • ทะเลสาบนกยูง (Peacock Lake) บริเวณที่น้ำลึกจะมีสีเขียวมรกต และบริเวณน้ำตื้นจะมีสีฟ้าอมน้ำเงิน ยามใบไม้หล่นใส่และแดดทอแสงส่อง จึงคล้ายกับลวดลายบนหางของนกยูงยามรำแพนขน โชว์ความสวยงามให้ผู้พบเห็นเป็นต้องหลงไหล
  • ทะเลสาบแพนด้า (Panda Lake) ตั้งชื่อตามหมีแพนด้าที่อาศัยอยู่ที่นี่ มีสีของน้ำมีสีฟ้าอมเขียว เวลาที่แสงแดดส่องระลอกคลื่นสะท้อนสีสันสวยงามราวภาพวาด
 

หมายเหตุ
**การท่องเที่ยวภายในอุทยานไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์จะนำท่านท่องเที่ยวในจุดต่างๆ ของอุทยาน อาจจะไปไม่ครบทุกจุดที่ระบุในรายการหรือไม่ใช่จุดที่ระบุในรายการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้เวลาในแต่ละสถานที่และสภาพอากาศในวันนั้นๆ
**หากคณะไม่สามารถเดินทางเข้าชมอุทยานจิ่วจ้ายโกวได้ เนื่องจากสภาพอากาศหรือเหตุผลใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่มีการคืนค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น **
 
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่6)  และชมการแสดงของชาวทิเบต การฟ้อนรำอันน่าตื่นตาตื่นใจของชนเผ่าจ้าง(ทิเบต) และทุกท่านสามารถร่วมสนุกเต้นรำไปพร้อมๆ กัน
ที่พัก : COURTYARD BY MARRIOTT หรือระดับใกล้เคียงกัน

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สี่   	จิ่วจ้ายโกว – พิพิธภัณฑ์ถังเช่า – เมืองโบราณซงพาน - ทะเลสาบเต๋อซี - สะพานโบราณหนานเฉียว – 
                เมืองตูเจียงเอี้ยน				                                                          ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น

(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)        
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่7) 
                 ชมพิพิธภัณฑ์ถังเช่า มีถังเช่าหลากหลายชนิด ให้ท่านได้ชมและมีให้ท่านเลือกซื้อกับบ้านเป็นของฝาก จะสวยอะไรขนาดนี้! ทะเลสาบเต๋อซี (DIEXI LAKE) น้ำสีเขียวเทอควอยซ์ ตั้งอยู่บนที่ราบสูงสลับไปด้วยแนวทิวเขา มีความเป็นว่ากล่าวว่า “ที่แห่งนี้เกิดขึ้นจากแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงบ่อยครั้ง และเมืองทั้งเมืองพังทลายและถูกทับถมอยู่ใต้ทะเลสาบนี้”  เที่ยวชม เมืองโบราณซงพาน (Songpan ancient Town) อยู่ติดชายแดนจีน – ทิเบต ที่นี่ใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงวิถีชีวิตเกี่ยวกับชาวฮั่น ที่นิยมนำสิ่งของเช่น ใบชา ผ้าแพร และอื่นๆ มาแลกเปลี่ยนเป็น ม้า แกะ และหนังสัตว์กับชาวทิเบต จุดเด่นคือการแสดงรูปปั้นของเจ้าเหวินเฉิน กับกษัตริย์ซงเซนกัมโป แห่งทิเบต สุดอลังการ
 
กล่องข้อความ: Highlight!  ควรค่าแก่การถ่ายภาพที่สุด สีน้ำสวย ฉากหลังเหมือนอยู่ในหนังจีน จะมุมไหนก็เลิศ เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่8)
เดินทางสู่ เมืองตูเจียงเอี้ยน (Dujiangyan City) มีชื่อเสียงด้านชลประทานและเทศกาลมากมายตลอดทั้งปี เช่น เทศกาลชลประทานตูเจียงเอี้ยน เทศกาลดอกไม้ และเทศกาลอาหาร เดินเล่น สะพานหนานเฉียว เป็นสะพานที่มีความเป็นสถาปัตยกรรมจีนโบราณ สามารถชมน้ำสีฟ้าเป็นสิ่งที่ขึ้นชื่อและสุดแสนจะโรแมนติกของที่นี่
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่9)
 ที่พัก : JAMES JOYCE COFFETEL หรือระดับใกล้เคียงกัน

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่ห้า    เมืองตูเจียงเอี้ยน - ร้านยา – รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่ - สวนผกาบานล้นฟ้า - นครเฉิงตู - ถนนโบราณสามก๊กจิ่นหลี่
               							                                                 ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่ห้า เมืองตูเจียงเอี้ยน - ร้านยา – รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่ - สวนผกาบานล้นฟ้า - นครเฉิงตู - ถนนโบราณสามก๊กจิ่นหลี่ ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
เช้า          ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่10) 
                แวะร้านยา ให้ท่านซื้อยาแก้น้ำร้อนลวกเป่าฟู่หลิง “ยาบัวหิมะ” ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่11)
                 เช็คอินถ่ายรูปสุดน่ารักกับ รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่ ที่กำลังนอนเซลฟี่กลางจัตุรัสหย่างเทียนวอ ดึงดูดความสนใจ จากผู้คนไม่น้อย สวยไม่หยุด สวยทุกมุม สวนผกาบานล้นฟ้า ที่ทุกคนไม่ควรพลาด!! ชมดอกไม้นานาชนิด สีสันสดใส มีมุมถ่ายรูปมากมาย เดินทางสู่ นครเฉิงตู เป็นอีกหนึ่งเมืองที่สำคัญอาหารอร่อย และงานเทศกาลที่หลากหลาย ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ถนนคนเดินสามก๊กจิ่นหลี่ (Jinli Ancient Street) มีสินค้าให้ท่านช้อปปิ้งได้ทั้งของกิน และของฝากของที่ระลึกมากมาย อาทิเช่น หน้ากากเฉิงตู และบรรยากาศที่นี่เหมือนเดินในหนังจีนสมัยก่อนมากๆ



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่12)
ที่พัก : HANG CHENG HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หก   ร้านผ้าไหม – ร้านหมอนโอโซน – วัดต้าฉือ - ถนนไท่กู่หลี่– แพนด้ายักษ์ + IFS+POPMART - ถนนคนเดินชุนชี – 
               ท่าอากาศยานนานาชาติเฉิงตูเทียนฟู่ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณ		               ä อาหาร เช้า, เที่ยง


เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่13) 
A bowl of food with spices and garlic

Description automatically generatedแวะช้อปปิ้ง ร้านผ้าไหม มีสินค้าผ้าไหมหลากลายลวดลายและสีสันต่างๆ มากมาย แวะชมร้านหมอนโอโซน เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ อาทิ หมอน ผ้าห่ม ที่นอน
กล่องข้อความ: Highlight   หากมาจีนต้องมาสัมผัสกับเมนูหม่าล่า จริงๆ คือพริกที่ผัดผสมกับเครื่องเทศอื่นๆ ซึ่งหม่า แปลว่า ชา กับ ล่า แปลว่าเผ็ดร้อน จึงนำมารวมกันเพื่อสื่อสารความรู้สึกเผ็ดร้อนชาทั่วทั้งปาก 

เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่14) เมนูพิเศษ !! อิ่มอร่อยกับสุกี้หม่าล่า     
 
 
 
 
 
 
 
จากนั้นนำท่านไปช้อบปิ้งที่ ถนนคนเดินไท่กู่หลี่ (Taikoo Li) แต่เดิมที่ตรงนี้คือ วัดต้าฉือ ที่พระเสวียนจ้าง (พระถังซำจั๋ง) เคยจำพรรษาก่อนเดินทางไปชมพูทวีป ปัจจุบันมีการปรับไท่กู๋หลี่เป็นที่ตั้งของวัด และเกิดช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าใต้ดิน ท่านจะได้สัมผัสวิถีชีวิตสไตล์จีนโมเดิร์น ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่นี่มีทั้งสินค้าแบรนด์ดัง สินค้าของจีนและของที่ระลึกให้ท่านเลือกสรร
A panda statue in front of a building

Description automatically generated
เช็คอินถ่ายภาพ แพนด้ายักษ์ เป็นแพนด้าอ้วนน่ารักกำลังป่ายปีนตึกมาทักทายผู้คน เป็นประติมากรรมแพนด้ายักษ์แขวนอยู่บนอาคาร IFS ในใจกลางเมืองเฉิงตู ในตัวอาคารยังมีสุดยอดร้านเด็ดกระแสแรงอย่าง ร้าน POPMART ตัวการ์ตูนน่ารักมากมาย ราคาดีเยี่ยม เลือกจุ่มได้มาเยอะมากๆ ถ้าเผลอตัวเผลอใจอาจจะได้น้องๆ กลับมาแบบเต็มถุงเลยกล่องข้อความ: Highlight!   POPMART หรือ ART TOY สวรรค์ของนักจุ่ม หัวใจของนักสะสม หากโชคดี จะเจอน้องตัวหายากขนาด 100%  400%  และอาจจะเจอ 1,000 % อีกด้วย ว้าวตื่นเต้นไปหมด
 
ช้อปปิ้งจุใจ ถนนคนเดินชุนซี(Chunxi Road) บนถนน “ชุนซีลู่” และ “ซิงเหนียนลู่”ที่เต็มไปด้วยห้างใหญ่ แบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ และร้านรวงย่อยๆ มากมาย ที่ขายสินค้าต่างๆ เช่น เสื้อผ้าแฟชั่นนำสมัย รองเท้า กระเป๋า แว่นตา กระเป๋า เครื่องประดับหรือของใช้ในชีวิตประจำวัน อาหารต่างๆ
สมควรแก่เวลา นำทุกท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเฉิงตูเทียนฟู่ นครเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน
เพื่อเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย          
23.50 น.  เดินทางสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน Vietjet Air (VZ) เที่ยวบินที่ VZ3681
01.55+1 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: ยกนูน: อัตราค่าบริการนี้ รวม
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆได้)

  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgrade ที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน Vietjet Air (VZ) สัมภาระโหลดใต้ท้อง 20กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7  กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  3. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิตทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  4. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
  6. รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ค่าบริการเท่านั้น)
  7. ค่าวีซ่าแบบกรุ๊ป (กรณีมีการยกเลิกวีซ่า ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การคืนเงิน เนื่องจากเป็นโปรโมชั่นจากทางบริษัทฯ )
 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: ยกนูน: อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าวีซ่าเดี่ยวชำระเพิ่มท่านละ 2,500 บาท
  7. ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 2,000 บาท หรือ 400 หยวน / ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน